Dữ liệu cũ
Thứ tư, 11/12/2013, 17:35 PM

Hội thảo du học trường Vatel Pháp

Vatel Nimes là một trong những trường đào tạo về quản trị khách sạn rộng nhất tại châu Âu. Các sinh viên tại đây có thể theo học bằng tiếng Pháp hoặc tiếng Anh.

Vatel International Business School – Hospitality and Tourism Management là một trong những tập đoàn lớn nhất trên thế giới trong lĩnh vực du lịch khách sạn với số lượng các khu học xá trên toàn cầu. Đặc biệt, tại Pháp – nơi khai sinh của tập đoàn Vatel, trường còn có cả hệ thống spa xa xỉ, chuỗi nhà hàng cao cấp và khách sạn 5 sao. Học tại Vatel Pháp, bạn có thể chọn học bằng tiếng Pháp hoặc tiếng Anh. Mời các bạn tới dự buổi hội thảo với đại diện tập đoàn Vatel để nghe giới thiệu và nộp hồ sơ tuyển sinh vào 14h, thứ sáu, ngày 6/12, tại văn phòng công ty Cầu Xanh, tầng 2, số 13 B, Quốc Tử Giám, Hà Nội.

Nimes là một thành phố nằm tại chính giữa miền nam châu Âu, chỉ cách biển Địa Trung Hải vài kilomet và được ưu ái với thời tiết đẹp quanh năm. Với các vùng đất tươi đẹp của Provence và Cévennes cùng bờ biển bao bọc xung quanh, Nimes mang đến cho du học sinh một môi trường học tập thoải mái và dễ chịu. Nằm trên vùng giáp ranh giữa Provence và Languedoc, cái tên Nimes làm người ta luôn liên tưởng đến hai điều: denim và Rome.

Trường Vatel Nimes mở cửa vào năm 1989, được xây dựng trên một khu đất rộng 14.000 m2 giữa một vùng yên tĩnh, xanh tươi của cây cối và các thảm thực vật, tốt cho việc học tập và giải trí. Kiến trúc được thiết kế theo kiểu chức năng và các phòng ốc rộng rãi làm Vatel Nimes trở thành một trong những trường đào tạo về quản trị khách sạn rộng nhất tại châu Âu.

Ngành công nghiệp du lịch là lĩnh vực hoạt động có mức tăng trưởng mạnh nhất trên toàn thế giới. 10 năm trở lại đây, ngành công nghiệp này đã có những bước phát triển ngoạn mục với những triển vọng tương lai quan trọng. Trường Vatel đào tạo sinh viên có thể đảm nhiệm và theo đuổi sự nghiệp ở các phòng ban khác nhau như: marketing, quản lý, dịch vụ bán hàng, quản lý nhân sự, truyền thông… ứng dụng cho dịch vụ lưu trú, ăn uống, khai thác khách sạn và du lịch, phát triển và quản lý các nhóm du lịch… với các công việc hấp dẫn. Các công việc bao gồm: trưởng dòng hàng hóa, kiểm tra giám sát, giám sát chất lượng, giám đốc thương mại, giám đốc khai thác, giám đốc nhà hàng, giám đốc nhà nghỉ, quản lý nhân sự, quản lý đào tạo, quản lý sự kiện… và nhiều công việc khác.

Cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy

Phòng học lý thuyết gồm: 17 phòng học, một phòng hội trường, hai phòng máy tính, truy cập Internet miễn phí (WiFi)

Phục vụ thực hành: một khách sạn tiêu chuẩn 4 sao, hai nhà hàng.

Cơ sở vật chất phục vụ nghỉ dưỡng

Các hoạt động giải trí: một spa bao gồm bể bơi và jacuzzi, một trung tâm thể hình.

Nhà ở và tiện nghi: 200 phòng đơn và đôi, truy cập Internet miễn phí (WiFi)

Trường Vatel Bordeaux tại Pháp (chương trình học có thể bằng tiếng Anh hoặc tiếng Pháp) được thành lập năm 1994, nằm ngay giữa trung tâm thành phố trong khu phố cổ Chartrons. Chương trình học của trường bao gồm: bằng cử nhân về quản trị khách sạn quốc tế (bằng nhà nước Pháp), bằng master về quản trị khách sạn quốc tế (bằng nhà nước Pháp), bằng master về quản trị khách sạn quốc tế với chuyên ngành sâu, MBA về quản trị rượu vang và rượu (Eurhodip).

Trường Vatel Lyon (chỉ có chương trình bằng tiếng Pháp) được thành lập năm 1984, tại khu phố tấp nập nhất thành phố, chỉ cách nhà ga Perrache vài phút đi bộ. Chương trình đào tạo tại Vatel Lyon bao gồm: bằng cử nhân về quản trị khách sạn quốc tế, bằng Master về quản trị khách sạn quốc tế

Để hiểu thêm về trường Vatel, các bạn xem tại đây hoặc liên hệ với công ty Cầu Xanh.

(Nguồn: Công ty TNHH Cầu Xanh)

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.