Thứ bảy, 10/09/2016, 11:31 AM

Hội chợ Bầu 2016 hấp dẫn với nhiều sản phẩm chất lượng – an toàn

(NTD) - Hội chợ Bầu 2016 – “Ngày hội của Bầu, sắc màu của bé” đã chính thức diễn ra từ ngày 8/9 đến ngày 11/9/2016 tại Trung Tâm triển lãm Vân Hồ, số 2 Hoa Lư, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hội chợ Bầu là hoạt động thường niên của báo Bầu - Đây là một sự kiện lớn và tiện dụng nhất dành cho các bà mẹ đang mang thai, sau sinh và các bé yêu, quy tụ hầu hết các ngành hàng thiết yếu cho bà mẹ và trẻ em như thời trang, làm đẹp, thực phẩm, thuốc, đồ dùng gia đình…

Trải qua 5 năm tổ chức Hội Chợ Bầu đã thu hút được 90 nghìn lượt khách thăm quan và mua sắm (trong đó bà Bầu chiếm 47 nghìn người), hơn 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia với gần 800 gian hàng được trưng bày, giới thiệu và bán tới tay người tiêu dùng.

Năm 2016, vẫn hướng tới những mục đích tốt đẹp đó, Hội chợ Bầu với tên gọi “Ngày hội của Bầu, sắc màu của bé” tiếp tục được tổ chức với quy mô lớn. Hàng trăm gian hàng, cùng hoạt động văn hóa, thương mại và hoạt động hữu ích như: Dịch vụ tư vấn, khám bệnh miễn phí, biểu diễn thời trang, tiếp tục được tổ chức với quy mô lớn hàng trăm gian hàng, cùng các hoạt động văn hoá, thương mại và hoạt động hữu ích.

IMG_3586
Hội chợ Bầu với tên gọi “Ngày hội của Bầu, sắc màu của bé” tiếp tục được tổ chức với quy mô lớn

Đặc biệt, Hội chợ Bầu 2016 sẽ quy tụ nhiều bác sỹ đầu ngành sản, nhi khoa sẵn sàng tư vấn, bổ sung kiến thức cho các bà mẹ đang mang thai và nuôi con nhỏ, với các chủ đề về chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng cho thai phụ và em bé, cũng như cách nuôi dạy con cái phát triển, thông minh…

Ngoài ra Ban tổ chức đã phối hợp cùng các đơn vị sản và nhi khoa đầu ngành đưa ra hàng loạt dịch vụ hoàn toàn miễn phí như: Khu siêu âm thai 2D, 4D miễn phí, khu tư vấn khám Sản - Nhi miễn phí,  khu vui chơi miễn phí, khu chụp hình miễn phí, biểu diễn thời trang cho mẹ và bé…

Chia sẻ về hoạt động hội chợ đầy ý nghĩa này, PGS. TS Lưu Thị Hồng - Nguyên Vụ trưởng  Vụ Sức Khỏe Bà Mẹ Trẻ Em - Bộ Y Tế cho biết: “ Tại hội chợ, bà bầu và trẻ nhỏ được hưởng các dịch vụ siêu âm thai, tư vấn, khám bệnh miễn phí, tham gia các buổi nói chuyện chuyên đề của các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành. Những hoạt động này cần được nhân rộng trên toàn quốc như một cách để quan tâm, bảo vệ và chăm sóc các bà mẹ và trẻ nhỏ. Họ sẽ có một sân chơi hữu ích, không còn thiếu kiến thức trong thời gian mang thai và chăm sóc trẻ sơ sinh dẫn đến những hậu quả đáng tiếc.”

IMG_3621
Gian hàng giới thiệu sản phẩm của các Doanh nghiệp tham gia thu hút đông đảo khách hàng

Chia sẻ về Hội chợ Bà Bầu 2016, ông Lê Văn Sỹ - Giám đốc Toàn Quốc Công ty Cổ phần dược phẩm Việt Nam cho biết: “ Đây là một trong những hoạt động rất nhân văn giúp các bà bầu, các bà mẹ có con nhỏ có thêm kiến thức về chăm sóc, nuôi dạy con cái, giúp các bà bầu và các mẹ có điều kiện tốt hơn. Ban tổ chức phải thực sự là những người có tâm huyết mới tạo ra được một hoạt đông có ý nghĩa như thế này và chúng ta nên nhân rộng ra các thành phố lớn…”

IMG_3135
Lê Văn Sỹ - Giám đốc Toàn Quốc Công ty Cổ phần dược phẩm Việt Nam

“Trước khi là một nhà kinh doanh, chúng tôi nhìn cuộc sống bằng trái tim của người làm cha, làm mẹ. Chúng tôi hiểu rằng, quá trình mang thai, nuôi con nhỏ luôn là hành trình của gian nan nhưng luôn ngập tràn hạnh phúc. Và... nhìn con yêu lớn lên khỏe mạnh và thông minh là niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Chính vì vậy, khi tham gia Hội chợ Bà bầu 2016, Công ty Cổ phần Việt Nam luôn cam kết sẽ mang đến những thông tin bổ ích, những sản phẩm an toàn, chất lượng đến tận tay người tiêu dùng với mong muốn giúp nâng cao chất lượng sống của người Việt.” – Ông Sỹ nhấn mạnh.

Một số hình ảnh tại hội chợ:

IMG_3549
Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Nam đem đến hội chợ những sản phẩm nhập khẩu nổi tiếng thế giới nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam như Physiolac, sữa năng lượng cao Kanny...
 
 
IMG_3571
 
IMG_3589
 
IMG_3591
 
IMG_3568
 
IMG_3579
 
IMG_3542
 
IMG_3558
 
IMG_3151
 

An An

Bình luận

Nổi bật

Ninh Thuận: Thúc đẩy hoạt động tăng năng suất của doanh nghiệp

Ninh Thuận: Thúc đẩy hoạt động tăng năng suất của doanh nghiệp

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 16:07

(CL&CS) - UBND tỉnh Ninh Thuận vừa ban hành Kế hoạch số 1489/KH-UBND về tổng thể nâng cao năng suất chất lượng dựa trên nền tảng khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo (KHCN&ĐMST) trên địa bàn tỉnh năm 2024.

Kinh doanh hướng đến phát triển xanh, bền vững

Kinh doanh hướng đến phát triển xanh, bền vững

sự kiện🞄Thứ tư, 24/04/2024, 14:53

(CL&CS) - Ngày nay, người tiêu dùng (NTD) đang dần thay đổi thói quen của mình và hướng đến tiếp cận những sản phẩm xanh, hàng hóa xanh, thân thiện với môi trường.

Đồng Nai: Hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới năm 2024 với các mục tiêu phát triển bền vững

Đồng Nai: Hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới năm 2024 với các mục tiêu phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ tư, 24/04/2024, 13:49

(CL&CS) - Nhằm tôn vinh vai trò của sở hữu trí tuệ (SHTT) trong đời sống kinh tế - xã hội, nâng cao nhận thức của cộng đồng về SHTT, Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO) đã chọn ngày 26/4 hàng năm là “Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới”. Dịp này, tỉnh Đồng Nai cũng đã ban hành kế hoạch tổ chức các hoạt động chào mừng Ngày SHTT.