Dữ liệu cũ
Thứ hai, 17/02/2014, 13:00 PM

Học bổng 4.000 AUD và tặng lệ phí thi IELTS

Tất cả các chương trình của Đại học James Cook Brisbane được lựa chọn cẩn thận nhằm trang bị cho sinh viên những kỹ năng cần thiết để có thể xin được việc làm sau khi tốt nghiệp.

Mời phụ huynh và các bạn đến tham dự buổi gặp gỡ với đại diện trường Đại học James Cook để nghe giới thiệu chi tiết về chương trình đào tạo và học bổng của trường tại văn phòng Visco vào 9h, thứ 5, ngày 20/2 ở TP Đà Nẵng; 16h, thứ 6, ngày 21/2 ở Hải Phòng; vào 10h, thứ bảy, ngày 22/2 ở Hà Nội và 16h, thứ hai, ngày 24/2 ở TP HCM.

JCU là trường đại học lâu đời đứng thứ 2 tại bang Queensland và nằm trong danh sách các trường đại học hàng đầu ở Australia. Năm 2011, JCU được bình chọn là top 4% các trường đại học hàng đầu của thế giới theo bảng xếp hạng đánh giá của Shanghai Jiao Tong University và xếp hạng 5 sao về chất lượng và kinh nghiệm đào tạo do tạp chí The Good Universities Guide 2010 bình chọn. JCU còn là trường đại học đứng trong top 12 trường hàng đầu thế giới về đào tạo du lịch và nghiệp vụ du lịch.

Với khu học xá nằm ngay tại trung tâm thương mại Brisbane, JCU Brisbane có nhiều điểm khác biệt và độc đáo. Tất cả các chương trình được lựa chọn cẩn thận nhằm trang bị cho sinh viên những kỹ năng cần thiết để có thể xin được việc làm sau khi tốt nghiệp. Là thủ phủ của bang Queensland – thành phố lớn thứ 3 tại Australia, Brisbane được coi là điểm đến thân thiện và hấp dẫn đối với sinh viên quốc tế bởi môi trường sống an toàn, xã hội hiện đại.

Chương trình học bổng của trường gồm: học bổng 4.000 AUD cho tất cả sinh viên đăng ký học toàn bộ chương trình đại học 3 năm; học bổng 2.000 AUD cho tất cả sinh viên học chương trình thạc sĩ bằng kép (2 năm). Trong quá trình học tại trường, sinh viên có cơ hội nhận học bổng 1.000 AUD cho mỗi học kỳ đạt kết quả GAP 6.5/7. Bên cạnh đó, học viên còn được tặng máy tính bảng Microsoft Surface Tablet 1” khi nhập học khóa chuyển tiếp năm thứ nhất đại học tại Học viện Sarina Russo; tặng lệ phí thi IELTS tương đương 3,2 triệu đồng cho sinh viên đăng ký nhập học trong năm nay.

Các chương trình học

Chương trình học tiếng Anh khai giảng hàng tháng.

Cao đẳng kinh doanh (tương đương năm thứ nhất đại học) tại Sarina Russo: sau khi hoàn thành khoá học, sinh viên được chuyển tiếp đến năm thứ hai đại học JCUB.

Đại học (3 năm): Cử nhân kinh doanh các chuyên ngành: kế toán, quản trị khách sạn nhà hàng, kinh doanh quốc tế, quản lý, marketing.

Dự bị thạc sĩ (6 tháng): dành cho sinh viên không đủ điều kiện đầu vào để học thẳng chương trình thạc sĩ.

Thạc sĩ (1,5 năm): quản trị kinh doanh (MBA), quản trị kinh doanh (kế toán, marketing), công nghệ thông tin (MIT), kế toán chuyên nghiệp (MPA), quản trị khách sạn nhà hàng và du lịch quốc tế (MITHM).

Chương trình thạc sĩ cấp bằng kép (hai năm): công nghệ thông tin – quản trị kinh doanh; quản trị khách sạn và du lịch quốc tế – quản trị kinh doanh, kế toán chuyên nghiệp – quản trị kinh doanh.

Khai giảng vào tháng 3, 7, 11 hàng năm.

(Nguồn: Visco)

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.