Dữ liệu cũ
Thứ tư, 07/09/2016, 09:10 AM

Hoán đổi mùa 2 thiếu Trấn Thành, Trường Giang

(NTD) - Quang Minh, Cát Phượng, Kiều Oanh thay Trấn Thành, Trường Giang, Thanh Bạch “cầm trịch” Hoán Đổi mùa 2

Chương trình giải trí tạp kỹ - hài thuần Việt: Hoán Đổi(chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam cùng Công ty BHD phối hợp thực hiện) sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên vào lúc 20h00 Thứ bảy, ngày 10/09 trên kênh VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam. Lấy ý tưởng từ hành trình theo đuổi đam mê và thực hiện ước mơ nghề nghiệp của mỗi người, Hoán Đổi với những màn “đổi vai” ngoạn mục, vui nhộn, thú vị, đầy bất ngờ và mang đậm tính giải trí sẽ là món ăn tinh thần mới mẻ, độc đáo với khán giả cả nước trong thời gian tới.

Nghe si hai Cat Phuong 1

Nghệ sỹ hài Cát Phượng

Ngoài 12 thí sinh lần lượt “đổi mình” qua những tiết mục hàng tuần, các chuyên gia bình luận hay còn được gọi là Hội đồng tám – bộ ba tám quyền lực trên ghế nóng sẽ “cầm trịch” Hoán Đổi năm nay chính là nghệ sĩ hài Quang Minhvà nghệ sĩ hài Cát Phượng cùng với một khách mời là nghệ sĩ hài Kiều Oanh. “Hội đồng Tám” này ngoài việc cho điểm cho phần “đổi vai” của các khách mời, sẽ  “bình luận”, “tám” và thậm chí cả “chặt chém đã đời” các màn trình diễn của các người chơi để mang đến những giây phút hài hước, vui nhộn cho khán giả.

Ở mùa 1, hai vị trí ghế nóng chính thuộc về Trấn Thành và Thanh Bạch cùng sự xuất hiện của hàng loạt gương mặt đình đám như Trường Giang, Xuân Bắc, Lê Khánh đã mang lại những giây phút ngẫu hứng “vui nổ trời” cho Hoán Đổi. Hàng loạt tình huống độc đáo, có một không hai từ những khách mời giàu sáng tạo, hài hước đã làm nên những giây phút thực sự bùng nổ và để lại những câu chuyện “để đời” cho Hoán Đổi. Với dàn nghệ sĩ mới của năm nay, Hoán Đổi hứa hẹn sẽ tạo nên những tình huống bất ngờ, thú vị, đủ sức khiến người xem có những giây phút thư giãn thoải mái vào cuối tuần. 

Nghe si hai Quang Minh 4

Nghệ sỹ hài Quang Minh

Lần đầu tiêm đảm nhận vị trí quan trọng trong Hoán Đổi, đặc biệt sẽ cùng lên sân khấu với các nghệ sĩ trẻ, Quang Minh cho biết mình cũng có đôi chút “lo âu”: “Tôi xa Việt Nam cũng lâu, có nhiều cái mình cũng tìm hiểu lại từ đầu. Các nghệ sĩ tham gia chương trình đều là các bạn trẻ, cập nhật xu hướng mà mình thì cũng hơn tuổi các bạn nhiều. Tôi thấy điều đó có thể là “ưu điểm” vì có nhiều kinh nghiệm truyền đạt cho các bạn còn lại thì sợ không “trẻ” bằng các bạn nên không biết mình có “hoà nhập” được không đây. Nói vui thế thôi nhưng tôi nghĩ các bạn trẻ, các bạn có nhiệt huyết thì chính các bạn mới là người truyền nhiệt huyết ấy đến chúng tôi và chúng tôi sẵn sàng, thoải mái mà “chặt chém” vui qua lại”.

Nghệ sĩ hài Cát Phượng chia sẻ cô sẽ là một chuyên gia bình luận “nhân từ” trên ghế nóng: “Việc chặt chém đối với tôi thì dễ lắm nhưng mà mình cũng phải tuỳ người, để coi các bạn sao đã. Tôi biết chuẩn bị cho một tiết mục mà không phải sở trường của mình cũng không dễ đâu nên tôi sẽ tuỳ trường hợp mà “chặt thẳng tay”. Em nào “vững tinh thần” thì mới “đàn áp” còn không thì tôi cũng nương tay”. Cô chia sẻ về việc ngồi ghế nóng cùng Quang Minh và Kiều Oanh: “Anh Minh thì trên tôi một khoá còn Kiều Oanh thì cũng cùng khoá với tôi. Mọi người biết nhau hết rồi, tôi còn có đóng hài chung với anh Minh bên Mỹ nữa nên việc tung hứng dễ dàng thôi. Tôi với ai cũng dễ hoà nhập hết, như ăn cơm có nước mắm thì tôi ăn cũng được nên làm việc với anh Minh hay Kiều Oanh tôi nghĩ sẽ rất vui và thoải mái”. 

Nghe si hai Kieu Oanh 2

Tôi nghĩ nếu đưa ra thử thách hoặc yêu cầu oái ăm cho các bạn trẻ thực hiện ngay trên sân khấu sẽ rất thú vị

Với nghệ sĩ Kiều Oanh, chuyên gia bình luận khách mời của chương trình lại cho biết Hoán Đổi đã là một chương trình giải trí nên cô sẽ hết mình trong chương trình.

Cao Phong

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.