Dữ liệu cũ
Thứ năm, 07/04/2016, 11:00 AM

Hoài Linh và những người con nổi danh trong showbiz

(NTD) - Danh hài Hoài Linh được xem là người nghệ sỹ có nhiều con nổi danh trong showbiz nhưng ai cũng biết đó đều là con nuôi.

 Hoài Lâm

hoailinhconnuoi21
 

 Hoài Lâm tên thật là Nguyễn Tuấn Lộc, sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Ông nội Hoài Lâm từng lập ra đoàn hát nhỏ để mưu sinh khắp vùng sông nước Vĩnh Long. Ba mẹ ruột nam ca sĩ cùng là những nghệ sĩ của gánh hát này.

Xuất hiện trong chương trình Gương mặt thân quen 2014, Hoài Lâm thu hút sự chú ý của khán giả không chỉ bởi danh xưng “con nuôi Hoài Linh” mà còn bởi tài năng nghệ thuật thiên bẩm. Với những màn biểu diễn hóa thân xuất thần thành Celine Dion, Sơn Tùng M-TP, nghệ nhân Hà Thị Cậu, nghệ sĩ cải lương Thanh Nga..., Hoài Lâm trở thành một hiện tượng “gây sốt” với khán giả và xuất sắc đăng quang ngôivị Quán quân Gương mặt thân quen 2014.

Bên cạnh nhiều ý kiến trái chiều tranh cãi về chiến thắng của Hoài Lâm, Hoài Linhtừng chia sẻ: “Tôi cho Hoài Lâm đi thi như một sự học hỏi và bắt đầu trong showbiz. Cha con tôi không đi kiếm tiền và kiếm tiếng từ chương trình”.

Sau khi đạt ngôi vị cao nhất tại Gương mặt thân quen 2014, Hoài Lâm quyết định theo đuổi dòng nhạc quê hương theo định hướng ban đầu của cha nuôi. Bằng tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Hoài Lâm hiện đang là một trong những giọng ca được đông đảo bạn trẻ yêu thích, hâm mộ.

Cao Hữu Thiên

hoailinhconnuoi10
 

 Cao Hữu Thiên được biết đến với vai trò nghề mẫu ảnh cho các tạp chí tuổi teen. Sau đó, vì đam mê ca hát, nên anh quyết tâm trở thành ca sĩ.

Anh từng xuất hiện trên sóng truyền hình vào tối 5/4 trong lễ trao giải HTV Awards 2014 với tư cách con nuôi thứ hai của Hoài Linh thay cha nuôi lên nhận giải. Đây cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ được biết đến công chúng qua danh nghĩa con trai nuôi thứ hai của Hoài Linh sau Hoài Lâm.

Không như Hoài Lâm được Hoài Linh định hướng theo đuổi dòng nhạc trữ tình quê hương, Cao Hữu Thiên được cha nuôi phát triển theo con đường nhạc trẻ. Ngoài đời thường, Cao Hữu Thiên được cha nuôi và đồng nghiệp khen là một ca sĩ có triển vọng, đạo đức tốt.

Hoa hậu Phạm Hương

20160407084036-0704hoailinh01
 

 Có thể nói, người con nuôi nổi danh showbiz nhất hiện nay của danh hài Hoài Linh chính là Hoa hậu Phạm Hương. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Phạm Hương đã chia sẻ khi cô vào TP.HCM lập nghiệp, có những người anh cũng như người bạn đã giúp đỡ cô, trong đó có nghệ sỹ Hoài Linh mà cô coi như người cha của mình. Phạm Hương chia sẻ: "Bố nuôi" là một người mà Hoa hậu rất hâm mộ, bởi vẻ đơn giản, chân thật và mộc mạc. Khi cô vào Sài Gòn, có cả "bà ngoại" Ngọc Giàu, cùng với "bố" Hoài Linh là những người đã giúp đỡ và nâng đỡ cô rất nhiều. Họ truyền cho người đẹp niềm yêu thương, sự cống hiến thật sự với cái nghề mà bản thân đang theo đuổi."

Phạm Hương thừa nhận thực sự Hoài Linh chưa bao giờ cho cô tiền nhưng những lúc cô cần "bố" nhất, những lúc cô làm sai cái gì đó thì "bố nuôi" là người gọi điện, nhắc nhở, là người nói cô nên như thế này làm sao cho đúng thế kia, đó là những cái mà cô cần thực sự và giúp cô tốt lên từng ngày.

Thái Trân
20160407084036-0704hoailinh03
 

 Thái Trân để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả truyền hình bởi nghị lực phi thường và niềm đam mê ca hát trong The Winner is 2014. Tuy đang bị bệnh suy thận giai đoạn cuối, Thái Trân vẫn mong muốn được cất giọng hát, truyền tải tinh thần sống lạc quan đến mọi người.

Trong đêm tứ kết, Thái Trân khiến toàn bộ khán giả rơi nước mắt khi thể hiện ca khúc “Nếu chỉ còn một ngày để sống”. Sau đó, Thái Trân quyết định nhận 20 triệu, nhường cho Thái Sơn đi tiếp vì cô đang mang bạo bệnh, cử chỉ này khiến nhiều người xúc động. Danh hài Hoài Linh đã ôm cô động viên, đồng thời nhận Thái Trân là con nuôi. Sau này Thái Trân chia sẻ tuy hai cha con ít có thời gian để gặp nhau nhưng những lúc cô cần thì Hoài Linh luôn ở bên để động viên, chia sẻ cùng cô.

Mọi thông tin liên quan đến Văn hóa - đời sống, bạn đọc có thể theo dõi thêm tại đây

Thương Thương (th)

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.