Dữ liệu cũ
Thứ ba, 15/09/2015, 06:57 AM

Hoài Lâm khoe “con đẻ” lên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 9

(NTD) – Lần đầu tiên khoe “con đẻ” trên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 9, Quán quân Gương mặt thân quen 2014 – Hoài Lâm hứa hẹn sẽ “gây bão” tại sân khấu thủ đô.

Được coi là một trong những “hiện tượng” âm nhạc trong năm 2014, khi liên tiếp đốn tim khán giả hâm mộ bằng những màn biểu diễn đầy tài năng trên sân khấu “Gương mặt thân quen”. Với bản lĩnh nghề nghiệp thực sự, cũng như “máu” nghệ sĩ được bồi đắp từ người cha nuôi nổi tiếng Hoài Linh. Hoài Lâm luôn khẳng định được vị trí cũng như sự hoàn thiện của mình qua từng thời điểm khác nhau. Điều này khiến chàng ca sĩ trẻ luôn để lại dấu ấn của mình trên mỗi bước đường đi của mình.

ca-si-hoai-lam_15910484
Lần đầu tiên khoe “con đẻ” trên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 9, Quán quân Gương mặt thân quen 2014 – Hoài Lâm hứa hẹn sẽ “gây bão” tại sân khấu thủ đô.

Sau thành công của single "Như Những Phút Ban Đầu", Hoài Lâm tiếp tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc thứ hai mang tên "Có Khi” do chính mình tự sáng tác. Đó là một bản Pop Ballad với phần lời sâu sắc, âm nhạc được viết chắc chắn và “đo ni đóng giày” cho chất giọng tình cảm, một chút ướt át, bay bổng của Hoài Lâm. Được giới chuyên môn đánh giá cao, "Có Khi" đã trở thành một sản phẩm thành công tiếp theo của Hoài Lâm. Đặc biệt, với ca khúc do chính mình sáng tác và thể hiện, “Có khi” đã trở thành ca khúc giành được bình chọn cao nhất và bỏ xa các ca khúc còn lại trong 9 ca khúc lọt vào liveshow BHYT tháng 9.

888Tran_Thuy_Van_Quynh_1
Vân Quỳnh Idol sẽ trình diễn ca khúc "Papa" của nhạc sĩ Dương Khắc Linh trên sân khấu BHYT tháng 9

Để lại dấu ấn khá đậm nét tại sân chơi Vietnam Idol 2015 với ca khúc “Papa”, một trong những sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Vân Quỳnh đã mang đến những cảm xúc chân thành từ chính tâm hồn mình dành cho người cha đã luôn ở bên ủng hộ những bước đi của cô trong cuộc sống cũng như trên con đường âm nhạc. Nếu đã một lần chứng kiến Vân Quỳnh trên sân khấu Vietnam Idol 2015, chắc hẳn những khán giả khó tính cũng phải trầm trồ về sự “lột xác” của cô gái cá tính này trên sân khấu khi biểu diễn ca khúc này. Với sự tinh tế, bất ngờ trong cách xử lý, khiến đoạn điệp khúc dường như lắng đọng, và khán giả xem Vân Quỳnh trình diễn cảm giác như cô đang hát bằng tất cả tình yêu thương có bên trong mình.

thai-trinh-4-JPG-1373764177_500x0
Cũng mang đến sân khấu BHYT tháng 9 một ca khúc của nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Thái Trinh hứa hẹn sẽ mang đến một màn biểu diễn đầy thú vị.

Không quá ồn ào với những thành công từ khi bước chân ra khỏi cuộc thi “Giọng hát Việt”, nhưng dường như cô gái bé nhỏ Thái Trinh cũng đã định hình được cho mình một phong cách riêng trên con đường chinh phục khán giả hâm mộ. Sự trưởng thành đã khiến Thái Trinh mạnh dạn hơn trong việc làm mới mình và đến gần với các ca khúc sôi động, một phần nào đó, cô vẫn giữ lại cho mình sự nữ tính, dịu dàng, tinh nghịch. “Is it love” của nhạc sĩ Dương Khắc Linh là một bản Pop/Dance sôi động. Có lẽ đây chính là màu sắc âm nhạc gần sát và lột tả được bản chất âm nhạc cũng như con đường mà Thái Trinh đang đi và sẽ đi.

Với “Dậy mà đi”, một ca khúc đã trở nên quen thuộc với nhiều thế hệ, Thái Thuỳ Linh vẫn nghĩ ra cách làm mới, đặc biệt với chất Rock là thế mạnh sở trường của cô. Thái Thuỳ Linh có cách trình diễn quyết liệt, mạnh mẽ và cá tính. Dù đã có gia đình và có con, nhưng không vì thế mà Thái Thuỳ Linh giảm đi chất lửa trong những màn trình diễn của mình. Ca khúc “Dậy mà đi” cùng Thái Thuỳ Linh chắc chắn sẽ mang đến những giây phút rực lửa trong liveshow tháng 9 này.

20140520121802-tan1
Ca sĩ Thái Thùy Linh

Ba giọng hát được thừa nhận về yếu tố chuyên môn và luôn theo đuổi những ca khúc có màu sắc âm nhạc, nghệ thuật rõ ràng Tô Minh Đức, Phương Thảo, Minh Hạnh chắc chắn sẽ là một điểm nhấn thú vị trong tiết trời thu tháng 9 này. Với sự xuất hiện của mình. Đặc biệt, với chất giọng đầy trải nghiệm, nghẹn ngào nhưng vẫn đầy quyết liệt, ca sĩ Mỹ Hạnh sẽ mang một cảm giác “rất thu” với ca khúc “Đâu phải bởi mùa thu” của nhạc sĩ Phú Quang lên sân khấu BHYT tháng 9. Những câu hát như những câu hỏi day dứt, mở ra những cảm xúc sâu lắng và khiến cho khán giả nhớ về một thời hoàng kim của nhạc sĩ Phú Quang với những dòng chảy ca khúc, gợi nhớ lại những kỷ niệm khó quên.

Bên cạnh đó, bên cạnh sự trở lại của nhóm Ayor, một trong những gương mặt thân quen với chương trình BHYT trong những năm qua cũng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ với ca khúc “ Hồ trên núi” của nhạc sĩ Phó Đức Phương. Với một tinh thần làm việc chăm chỉ nhằm xây dựng được hình ảnh một nhóm nhạc sạch sẽ, không scandal và luôn chăm chút trong mọi màn trình diễn. Có lẽ, chính sự chăm chỉ, luôn luôn làm mới mình ấy đã giúp cho nhóm Ayor liên tục tăng độ “khó” ở các ca khúc mà họ thể hiện. Từ những bản Ballad ngọt ngào về đề tài tình yêu, đến liveshow tháng 9 này, Ayor quyết định trình diễn một ca khúc không hề dễ thể hiện. Hy vọng với tinh thần dũng cảm và quyết liệt với nghệ thuật, Ayor sẽ tiếp tục mang đến những bất ngờ.

1Y0A4400(1)
Tùng Dương được chương trình đề cử là Ca sỹ của tháng

Trong phần “Ca sĩ của tháng”, ca sĩ Tùng Dương sẽ trình diễn 1 trong 5 ca khúc có số lượng bình chọn cao nhất của khán giả hâm mộ. Là một trong những ca sỹ hàng đầu của Việt Nam, Tùng Dương đã từng có chiến thắng ngoạn mục với giải thưởng 1 tỷ đồng của Bài hát yêu thích vào năm 2012 với phần thể hiện ca khúc Chiếc khăn Piêu. Vào Bài hát yêu thích tháng 9 tới đây, anh sẽ đem đến và thể hiện một trong năm ca khúc Chiếc khăn Piêu (Doãn Nho), Mẹ tôi (Trần Tiến), Con cò (Lưu Hà  An), Ôi quê tôi (Lê Minh Sơn), Quê nhà (Trần Tiến) để tiếp tục có thể cạnh tranh giải thưởng lớn với các đàn em. Tuy nhiên, ca khúc nào được biểu diễn lại tuỳ thuộc vào sự bình chọn của khán giả cho đến thời điểm ngay trước khi liveshow diễn ra.

Thanh Phong

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.