Dữ liệu cũ
Thứ hai, 11/07/2016, 11:26 AM

Hồ Văn Cường hát “Nắng có còn xuân” khiến trường quay “dậy sóng”

(NTD) – Lần đầu tiên không hát dân ca, thí sinh nhí Hồ Văn Cường vẫn khiến trường quay dậy sóng với ca khúc “Nắng có còn xuân”.

 

Top 5 hat Sac mau trai cay 6
Top 5 Vietnam Idol Kids 2016 màn lột xác đáng kinh ngạc

Với chủ đề tuần Bứt phá, top 5 Thần tượng âm nhạc nhí – Vietnam Idol Kids 2016 đã có một cuộc lột xác đáng kinh ngạc khiến ban giám khảo Isaac, Tóc Tiên, Văn Mai Hương và khán giả cuồng nhiệt, cổ vũ hết mình và vỗ tay không ngớt ở trường quay. Đó là một Hồ Văn Cường lần đầu không hát dân ca nhưng lại rất thành công, Thiên Tùng làm mới hoàn toàn Đám cưới chuột, Gia Khiêm tình cảm, lấy lại phong độ sau với Sau tất cả phiên bản nhí, Bảo Trân hoá thân hoàn hảo vào vai tướng quân và Jayden tiếp tục khiến người xem trầm trồ vì khả năng chơi nhạc cụ, huýt sáo và giọng hát ngọt ngào trong Mặt trời bé con.

Gần cuối chương trình, top 5 còn tặng khán giả bài hát Sắc màu trái cây (Hoài An) rất sôi nổi và đáng yêu. Sau đó, phần công bố kết quả đã khiến Thiên Tùng phải nói lời chia tay chương trình trong tiếc nuối.

Thien Tung 3
Thiên Tùng làm mới thành công Đám cưới chuột

Thiên Tùng với thế mạnh nhảy đẹp, hát tốt đã được em tận dụng triệt để trong bài hát quen thuộc Đám cưới chuột. Qua sự thể hiện của mình, Thiên Tùng đã tạo nên một Đám cưới chuột rất khác và thổi hồn rất lạ vào bài hát này. Những động tác dễ thương được em trình diễn rất duyên dáng nhưng vẫn mang lại sự sôi động, rộn ràng cho bài hát.

Gia Khiem 7
Gia Khiêm ngọt ngào hát Sau tất cả phiên bản nhí

Bài hit đình đám Sau tất cả (Khắc Hưng) được nhạc sĩ Phương Uyên chỉnh lời cho phù hợp với một “phiên bản nhí” được Gia Khiêm biểu diễn trong liveshow tối qua. Chọn một bài hát nổi tiếng, giai điệu, lời ca truyền cảm, bài hát dễ nhận được sự đồng cảm của người nghe. Phần trình diễn này nhận được những nhận xét trái chiều từ ban giám khảo. Nếu Isaac, Văn Mai Hương cho rằng đây là một tiết mục thành công thì Tóc Tiên cho rằng những bài hát tiết tấu nhanh không phải là thế mạnh của Gia Khiêm: “Con tốt hơn tuần trước nhưng không tốt nhất từ đầu tới giờ”. Giám khảo Văn Mai Hương cho rằng Gia Khiêm đã lấy lại được phong độ, em hát nhẹ nhàng, tình cảm còn giám khảo Isaac cho rằng thế mạnh chọn bài thông minh của Gia Khiêm lại được phát huy trong tuần này. Tuy nhiên, Gia Khiêm chưa có sự tập trung vì em thường bị phân tán nhiều từ khán giả.

Bao Tran 2
Bảo Trân hoá thân vào tướng quân xuất sắc khiến giám khảo “phát cuồng”

Những phần trình diễn của Bảo Trân tuần nào cũng “không có chỗ chê” và tuần này cũng vậy. Được giám đốc âm nhạc Hoài An giao cho bài hát hoàn toàn mới - Ngọn cờ lau (Hoài An) – Bảo Trân đã hoá thân rất tốt vào vai tướng quân, hùng dung, uy nghiêm. Bảo Trân xử lý tốt bài hát, hoàn toàn không chênh phô và đặc biệt là đoạn giả thanh khúc cuối chinh phục người nghe hoàn toàn.

Jayden 2
Jayden lội ngược dòng tiến thẳng lên top đầu với Mặt trời bé con

Dù sinh ra và lớn lên tại nước ngoài nhưng mỗi khi Jayden hát tiếng Việt là một lần chạm đến tim người nghe và lượng khán giả yêu thích em cũng càng tăng lên. Bài hát Mặt trời bé con (Trần Tiến) mà Jayden chọn biểu diễn tối qua một lần nữa khẳng định khả năng thổi hồn vào bài hát rất tinh tế và tình cảm của em. Không những thế, Jayden còn trình diễn tài năng thổi sáo, em còn có đoạn huýt sáo ngẫu hứng khiến người xem thích thú.

Ho Van Cuong 3
Hồ Văn Cường hát Nắng có còn xuân khiến trường quay “dậy sóng”

Trở lại và lột xác hoàn toàn với bài nhạc vui tươi Nắng có còn xuân của nhạc sĩ Đức Trí, Hồ Văn Cường đã khiến khán đài phải “dậy sóng” cổ vũ nhiệt tình cho em. Một Hồ Văn Cường đầy năng lượng, sinh động, tự tin, giọng hát trong sáng cùng cử chỉ, điệu bộ duyên dáng, đáng yêu đã chinh phục trọn vẹn người nghe. Giám khảo Tóc Tiên cho biết Cường đã khiến người xem phải tâm phục khẩu phục và chứng tỏ em có thể hát hay nhiều dòng nhạc chứ không chỉ dân ca. Giám khảo Isaac cho biết Cường đã thực sự lấy lại sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả kể từ lần đứng trên sân khấu đầu tiên thể hiện bài Về miền Tây, hiệu ứng mà em mang lại hôm nay rất tuyệt vời. Văn Mai Hương cho biết phong độ của Cường tối qua tuyệt vời hơn tất cả các vòng trước, em không mắc một lỗi nào vì vô cùng thoải mái, tự nhiên.

Thùy Dương

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.