Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 01/07/2016, 14:05 PM

Hỗ trợ giá đến 90% gói khám sức khỏe cho khách hàng thân thiết

(NTD) - Nhằm mang đến cho khách hàng thân thiết những quyền lợi thiết thực và nhiều ý nghĩa, VinaPhone chính thức triển khai ưu đãi về dịch vụ y tế dành cho Hội viên chương trình khách hàng thân thiết VinaPhone Plus.

Theo đó, VinaPhone trợ giá lên đến 90% gói khám sức khỏe toàn diện tại các bệnh viện cao cấp dành riêng cho Hội viên hạng Kim cương/Vàng/088 Premium.

Đây là nhóm ưu đãi mới của chương trình khách hàng thân thiết VinaPhone Plus được triển khai nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập mạng di động VinaPhone như lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới các khách hàng. Với ưu đãi này, VinaPhone mong muốn khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc tốt nhất, những món quà thiết thực nhất. Cụ thể, khách hàng VinaPhone là Hội viên HạngKim cương/Vàng/088 Premium sẽ được ưu đãi 01 gói khám sức khoẻ/ năm tại hệ thống các bệnh viên cao cấp trên khắp cả nước bao gồm: Bệnh viên Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, Bệnh viên Đa khoa Quốc tế Việt Pháp, Phòng khám Đa khoa Quốc tế VietSing, Hệ thống bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ. Các gói khám được xây dựng theo tiêu chuẩn kiểm tra sức khoẻ toàn diện, dành riêng cho mỗi hạng hội viên và được VinaPhone trợ giá đến 90% chi phí. Hội viên chỉ phải trả phí 500.000đ cho bệnh viện để được sử dụng trọn gói gói khám. Đặc biệt với chương trình này, Hội viên có quyền tặng lại ưu đãi của mình cho người thân.

3e81328f-2f96-4be7-a449-dabd67ca0ab9
 
 

Chương trình khách hàng thân thiết VinaPhone Plus là chương trình tri ân dành cho khách hàng VinaPhone hiện đang sử dụng dịch vụ di động VinaPhone đã đăng ký trở thành Hội viên của chương trình. Từ khi công bố vào tháng 12/2015 đến nay, VinaPhone Plus đã thu hút được sự tham gia của hơn 5.5 triệu Hội viên, tạo được dấu ấn là chương trình hấp dẫn, tiện ích, mang lại những giá trị gia tăng thiết thực dành riêng cho những khách hàng thân thiết của VinaPhone.

VinaPhone Plus hiện đã liên kết hàng trăm đối tác với hệ thống hơn 500 điểm ưu đãi trên toàn quốc. Giá trị giảm giá lên đến 50% tại tất cả các lĩnh vực như: Ẩm thực, Mua sắm, Du lịch, Giải trí, Giáo dục, Sức khỏe….. Trong thời gian tới, VinaPhone Plus tiếp tục mở rộng liên minh với các đối tác thuộc các lĩnh vực như ngân hàng, bất động sản, hàng không và hàng tiêu dùng cao cấp để cùng chăm sóc, cung cấp cho khách hàng những chuỗi dịch vụ hoàn hảo nhất, phương thức tiện lợi nhất, dễ dàng nhất. Đây là một trong những chiến lược của VinaPhone trong việc phát triển các hoạt động chăm sóc khách hàng, vươn tới mục tiêu trở thành nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất do chính khách hàng đánh giá.

P/v

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.