HLV Hoàng Văn Phúc chờ Công Vinh đến phút chót

HLV trưởng tuyển Việt Nam cho biết chấn thương lật cổ chân của Công Vinh hồi phục tốt và ông sẽ chờ báo cáo của bác sĩ để quyết định khả năng ra sân của cầu thủ này trong trận gặp Hong Kong.

Sau chấn thương lật cổ chân trong buổi tập trước trận đấu với Sinh viên Hàn Quốc, Công Vinh được điều trị tích cực và vết sưng giảm nhiều. Đến sáng 4/3, cầu thủ này có thể đi lại nhưng chưa được phép chạy để tránh chấn thương nặng hơn. Theo bác sĩ đội tuyển Việt Nam, chấn thương của Vinh phải mất 5-7 ngày mới bình phục nhưng anh vẫn có thể góp mặt ở trận đấu tới nếu hồi phục nhanh.

HLV Hoàng Văn Phúc đang trông đợi khả năng hồi phục chấn thương của Công Vinh bởi các chân sút Quang Hải và Anh Đức đều chưa thể hiện được khả năng trước Sinh viên Hàn Quốc. Trong trận vừa qua, tuyển Việt Nam tạo được không ít cơ hội ghi bàn nhưng các chân sút đều bỏ lỡ, khiến đội nhà phải hòa chật vật trước đối thủ còn non kinh nghiệm.

Ông Phúc nói: “Tôi đang chờ Công Vinh có bình phục không rồi mới quyết định đội hình xuất phát. Sáng 5/3, tôi sẽ làm việc với bác sĩ để quyết định về trường hợp của Công Vinh”. Trên thực tế, khả năng Công Vinh ra sân là khá thấp và sẽ khó có khả năng ông Phúc mạo hiểm tung chân sút chủ lực này ở trận tới. Ngoài Công Vinh, một cầu thủ khác bị lật cổ chân là Âu Văn Hoàn cũng đang chờ quyết định của bác sĩ mới biết khả năng ra sân.

HLV Hoàng Văn Phúc nói: “Ngoài Công Vinh và Bửu Ngọc, các cầu thủ khác đều ra sân trong trận đấu với Sinh viên Hàn Quốc. Nhờ vậy, tôi đã chọn được những cầu thủ tốt nhất để đá với Hong Kong”. Trong trận đấu trước, cũng vì thay tới 10 cầu thủ sau hiệp một mà tuyển Việt Nam phải chơi thiếu người trong 20 phút cuối do không còn người thay thế Âu Văn Hoàn bị chấn thương.

HLV trưởng Kim Pan Gon của đội khách cho biết dù Hong Kong thắng 1-0 ở lượt đi nhưng thế trận trên sân là cân bằng. Theo HLV người Hàn Quốc, đội bóng của ông đã tiến bộ nhiều trong một năm qua nên hy vọng sẽ giành chiến thắng để giành vé dự vòng chung kết Asian Cup 2015.

Hong Kong mang đến Việt Nam ba cầu thủ nhập tịch gồm hậu vệ Andy Naegelein (gốc Đức), tiền vệ Wisdom Fofo Agbo (gốc Ghana) và tiền đạo Jaimes McKee (gốc Anh). McKee từng là vua phá lưới giải Hong Kong League năm 2013.

Đội khách đang đứng thứ ba trong bảng với bốn điểm sau năm trận và vẫn còn cơ hội giành vé dự Asian Cup 2015. Trong khi đó, Việt Nam chắc chắn đứng cuối bảng sau khi thua cả năm trận.

Nguyễn Tùng

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những lý do giúp VinFast VF 3 dễ trở thành ‘xe quốc dân’ mới

Những lý do giúp VinFast VF 3 dễ trở thành ‘xe quốc dân’ mới

sự kiện🞄Thứ năm, 09/05/2024, 21:43

(CL&CS) - Với thiết kế ấn tượng, cá tính đi kèm chi phí sở hữu chỉ bằng 50% so với xe xăng, cộng thêm các lợi thế vốn có của xe điện, minicar VinFast VF 3 được kỳ vọng trở thành “xe quốc dân” mới tại Việt Nam.

Một tháng nữa DIFF 2024 diễn ra tại Đà Nẵng, nhiều người “nhấp nhổm” săn vé sớm

Một tháng nữa DIFF 2024 diễn ra tại Đà Nẵng, nhiều người “nhấp nhổm” săn vé sớm

sự kiện🞄Thứ năm, 09/05/2024, 21:43

(CL&CS) - Chỉ còn 1 tháng nữa là mùa hè Đà Nẵng sẽ bùng nổ với Lễ hội pháo hoa quốc tế DIFF 2024. Rất nhiều du khách đã háo hức đặt vé bay sớm đến Đà Nẵng và săn vé DIFF ngay trong đêm khai mạc để “mục sở thị” bữa tiệc ánh sáng đỉnh cao bên sông Hàn.

Hà Nội và những đường, phố mang tên vua: Đều là những tuyến giao thông huyết mạch nội đô, có nơi thuộc tuyến phố đi bộ nổi tiếng nhất

Hà Nội và những đường, phố mang tên vua: Đều là những tuyến giao thông huyết mạch nội đô, có nơi thuộc tuyến phố đi bộ nổi tiếng nhất

sự kiện🞄Thứ năm, 09/05/2024, 21:33

Những con đường này không chỉ đáp ứng nhu cầu đi lại mà còn mang nhiều giá trị lịch sử sâu sắc của đất nước.