Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 21/12/2013, 11:05 AM

Hết sợ liên hoan nhờ thuốc hay ổn định bệnh đại tràng

Sau nhiều năm đau đáu “Cứ liên hoan ăn uống lại tái phát viêm đại tràng”, giờ đây, bác Phạm Đức Hà, 61 tuổi, nguyên Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc thị trấn Ba Hàng, huyện Phổ Yên, Thái Nguyên đã tìm được cứu cánh cho sức khỏe của mình.

Bác kể: “Tôi nhiều năm công tác tại thị trấn Ba Hàng, trước tôi làm Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc, nay được phân công làm Chủ tịch Hội khuyến học của thị trấn. Bệnh đại tràng đã đến với tôi trên dưới 10 năm nay. Trước đây còn sức khỏe nên thỉnh thoảng mới đau âm ỉ. Nhưng khổ nhất là những đợt đám xá cưới xin hay liên hoan ăn uống. Bụng đau, ngày đi ngoài mấy lần. Năm vừa rồi tôi hai lần phải đi cấp cứu do đau quá. Sau đó tôi được xác định là bệnh đại tràng co thắt mãn tính. Ra viện được khoảng mươi ngày, ăn uống xong rồi lại tái phát…”

Được bạn bè giới thiệu, đọc báo thấy có những bác sỹ mắc viêm đại tràng lâu năm dùng thực phẩm chức năng Tràng Phục Linh có tác dụng, tháng 8/2012, bác nhờ con trai tìm đến tận cửa hàng của công ty ở 79 Núi Trúc, Hà Nội để mua về dùng thử.

“Sau khi dùng một cái là tôi rất là mê. Bụng dạ cảm thấy rất thoải mái, không đau đớn, đi ngoài phân thành khuôn đều đặn. Cho đến nay tôi đã uống được 20 hộp, tôi có thể ăn uống vô tư, bệnh ổn định không còn tái phát nữa” – bác hào hứng khoe với chúng tôi.

Bác xác định sẽ dùng đủ 6 tháng cho bụng dạ yên hẳn, và theo bác thì “là thực phẩm chức năng nên Tràng Phục Linh dùng lâu dài rất an toàn, không ảnh hưởng đến gan thận, nhất là với người cao tuổi chúng tôi”.

Tâm đắc với Tràng Phục Linh, bác đã giới thiệu cho rất nhiều bạn bè, đặc biệt là các cựu chiến binh – những người vốn có tỉ lệ rất cao mắc bệnh viêm đại tràng – dùng thử và đều đem lại kết quả rất khả quan.

Thói quen cuộc sống và sinh hoạt văn hóa của người Việt Nam ta khó tránh khỏi những bữa tiệc liên hoan, với rượu bia và đồ ăn thừa đạm thiếu rau – những “thủ phạm” chính gây ra rối loạn tiêu hóa và tái phát viêm đại tràng mãn tính. Hy vọng với việc sử dụng kiên trì Tràng Phục Linh, bệnh nhân viêm đại tràng có thể “trở về với cuộc sống ăn uống bình thường” – ước mơ dù đơn giản nhưng không hề dễ thực hiện…

Độc giả có thể gọi điện cho bác Phạm Đức Hà theo số: 01683.247.125 hoặc số điện thoại miễn phí 18001506 (trong giờ hành chính) để có thêm thông tin.

(Theo daitrang.vn)

Nguồn: vietnamnet.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.