Thứ bảy, 27/01/2018, 13:55 PM

Hé lộ món quà “khủng” DJ Wang Trần tặng U23 Việt Nam

(NTD) - Cũng như bao người con đất Việt, DJ Wang Trần cực kỳ tự hào và muốn góp một phần nhỏ vào việc tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Sau chiến thắng của những chàng trai U23 Việt Nam trong trận bán kết, DJ Wang Trần tuyên bố sẽ dành tặng mỗi cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam phần quà trị giá tới 2.000 USD, để thể hiện tình cảm và cổ vũ tinh thần những chàng trai trẻ, đầy nhiệt huyết, mang vinh quang về cho Tổ quốc. Đó chính là suất học bổng DJ chuyên nghiệp và kèm nhiều phần quà với tổng giá trị hơn nửa tỷ đồng.

re-WANG-TRAN-1
 DJ Wang Trần

Không chỉ thế, trong sự kiện được tổ chức đúng vào ngày trận chung kết giải vô địch U23 châu Á giữa U23 Việt Nam gặp U23 Uzbekistan diễn ra, DJ Wang Trần hứa hẹn sẽ làm "nổ tung" khán đài list nhạc được anh thực hiện đặc biệt dành riêng cho đội tuyển nước nhà và những người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt.

Được biết, set nhạc này như một món quà DJ Wang Trần dành tặng các chàng trai U23 Việt Nam đánh bại U23 Qatar để trở thành 1 trong 2 đội bóng đá trẻ hùng mạnh nhất châu Á.

"Tôi nghĩ chỉ cần là người Việt Nam, ai cũng hiểu được cảm giác sung sướng đến nghẹn lời khi chứng kiến chiến thắng nghẹt thở đầy quả cảm của U23 Việt Nam ở trận bán kết vừa qua. Bản thân tôi cũng như hàng triệu trái tim người Việt đang cực kỳ mong đợi vào một kết thúc tuyệt vời cho câu chuyện cổ tích mà các chàng trai của chúng ta đã viết nên. Chính vì vậy, tôi quyết định mình cần phải làm gì đó, để ghi lại dấu ấn vẻ vang của U23 cũng như một lời chúc, lời động viên tinh thần gửi tới U23 Việt Nam đang chiến đấu vì màu cờ sắc áo" - Wang Trần chia sẻ.


Wang Trần cho biết, set nhạc anh thể hiện trong sự kiện bao gồm những ca khúc cổ vũ sôi động từ nhạc Việt đến quốc tế. Đó đều là những ca khúc cổ vũ nổi tiếng như Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng, Niềm tin chiến thắng, Đường lên đỉnh vinh quang, Những ngôi sao sân cỏ, Bambo Hip dont lie, The Cup of Life, Waka Waka, Wavin' Flag...

WANG-TRAN-15
 Tiết lộ về kế hoạch riêng trong năm 2018, DJ Wang Trần cho biết, hiện tại anh đã và đang tham gia vào chuỗi lễ hội EDM mang tên “Đánh thức bản lĩnh”, diễn ra tại các thành phố lớn như TP.HCM, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Nha Trang, Cần Thơ...

Ngoài set nhạc "độc" cho sự kiện sắp tới, Wang Trần còn tiết lộ về những ưu đãi cho những học viên mới từ 23 tuổi trở xuống đăng ký theo học DJ trong tháng 2 và tháng 3 đều được giảm tới 50% học phí. Anh cho rằng, đây là một cách thể hiện tinh thần cổ vũ nồng nhiệt của mình tới U23 Việt Nam và cũng là cách anh tiếp sức, khuyến khích những bạn trẻ yêu thích nghề DJ mà chưa có nhiều điều kiện tiếp cận, học hỏi để theo đuổi ước mơ.

Được biết tháng 08/2017, với tình yêu bóng đá mãnh liệt, DJ Wang Trần cùng ekip riêng và hơn 100 nghệ sĩ đã gây tiếng vang lớn khi cùng nhau thực hiện một siêu phẩm mang tên “Những ngôi sao sân cỏ” nhằm cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tại SEA Games 2017. Giờ đây, nam DJ cùng hàng chục triệu con tim Việt vẫn luôn tin rằng đội tuyển U23 Việt Nam sẽ tiếp tục lập nên kỳ tích tại vòng chung kết U23 Châu Á.

Thu Thu  (Ảnh: PV)

 

Bình luận

Nổi bật

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 16:31

Hệ thống CT 1975 lát cắt có tốc độ chụp 0,23 giây/độ phân giải thời gian 19,5 mili giây, phát hiện được các tổn thương nhỏ chỉ 0,23mm.

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Giữ cho gương chiếu hậu ô tô không bị đọng nước trong quá trình lái xe dưới trời mưa là một phần rất quan trọng trong việc đảm bảo an toàn giao thông.

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Hoạt động khoa học và công nghệ (KHCN) trên địa bàn tỉnh Đồng Nai trong những năm qua đã phát triển đúng định hướng, bám sát những yêu cầu thực tiễn và từng bước khẳng định vai trò động lực trong phát triển kinh tế - xã hội. Tiếp tục hướng tới những mục tiêu mới, KHCN và đổi mới sáng tạo (ĐMST) sẽ là một trong những trụ cột, động lực kiến tạo, đưa Đồng Nai phát triển theo hướng hiện đại, bền vững.