Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 25/04/2015, 07:19 AM

Hé lộ 6 phần 'lột xác' ngoạn mục ở show 2 Gương mặt thân quen

(NTD) - Chương trình đầu tiên Gương mặt thân quen mùa 2015 đã khép lại với chiến thắng dành cho tiết mục phần hóa thân của Khương Ngọc. Bước sang Liveshow thứ 2, các thí sinh lại tiếp tục ra sức để chuẩn bị cho thử thách mới.

Thanh Duy hóa thân thành Ailee với ca khúc U&I

1
 

Thanh Duy cho biết anh phải nhờ nhạc sĩ Minh Khang lên dây cót để có thêm năng lượng cho tiết mục mới. Nếu như Minh Tuyết toát ra vẻ quyến rũ thì Ailee lại là cô ca sĩ có phong thái mạnh mẽ với những bước nhảy dứt khoát. Thanh Duy cho biết với tiết mục này, anh phải sơn móng tay đỏ cũng như chuần  bị tinh thần phải “khoe giò”. Tuy nhiên anh khá tự tin vì cho rằng đôi chân của anh “được đánh giá là khá nuột nà”

Nhật Thủy hóa thân thành Trần Thu Hà với ca khúc Dệt tầm gai

21
 

Để chuẩn bị cho tiết mục này, Nhật Thủy đã chuẩn bị tinh thần phải lên đồng. Được đánh giá là một ca sĩ có chất giọng tốt, Nhật Thủy đang được chờ mong sẽ có những màn trình diễn bùng nổ thể hiện hết khả năng của mình. Nhật Thủy cho biết cô vốn đã nghe nhạc Trần Thu Hà từ lâu nay mới có dịp biểu diễn. Nhạc sĩ Minh Khang và biên đạo múa Hữu Trị đang tư vấn cho cô phải cố gắng thể hiện được sự ma mị qua giọng hát lẫn hình thể, phong cách biểu diễn. Nhật Thủy rất tự tin cho rằng đó không phải là một trở ngại lớn đối với cô.

Mai Quốc Việt hóa thân thành Chế Linh với ca khúc Thành phố buồn

42
 

Mai Quốc Việt chia sẻ rằng anh đang gặp nhiều khó khăn trong việc quên đi hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng để chuẩn bị cho lần hóa thân này. Nhạc sĩ Minh Khang đã nhiều lần nhắc nhở Quốc Việt phải tập trung để có thể tập trung hoàn toàn cho tiết mục mới. Dường như với phần trình diễn này, chàng ca sĩ trẻ cũng tỏ ra khá tự tin vì anh sẽ không phải biểu diễn vũ đạo. Dường như khán giả vẫn đang mong chờ một Mai Quốc Việt phá cách hơn trong các nhân vật khác biệt với anh. Để chuẩn bị cho lần hóa thân này, anh sẽ phải nhuộm da nâu và đội tóc xoăn đúng như hình tượng lãng tử thường thấy của Chế Linh.

Ngọc Liên hóa thân thành Eruption với tiết mục One way ticket

41
 

Với tiết mục này, Ngọc Liên được yêu cầu phải thêm chất “điên khùng hoang dã” để tạo nên một hình tượng một cô ca sĩ da màu bốc lửa nổi tiếng một thời. Tuy nhiên dường Như đây vẫn chưa phải là nhân vật mà Ngọc Liên có thể thể hiện hết được thế mạnh của mình. Tuy nhiên, giọng hát chính là một lợi thế của Ngọc Liên cùng với sự chịu khó học hỏi, làm mới mình. Biết đâu Ngọc Liên sẽ gây nên một sự bất ngờ trong show tiếp theo.

Khương Ngọc hóa thần thành Mỹ Tâm với ca khúc Như một giấc mơ

7
 

Vẫn là một nhân tố sẽ mang lại nhiều bất ngờ, phá cách trong việc hóa thân thành các nhân vật, Khương Ngọc chia sẻ anh sẽ tiếp tục tạo nên một hình tượng Mỹ tâm hơi phá cách , lạ lẫm một chút. Quyết tâm không cạo lông mày khi hóa trang thành nữ nên Khương Ngọc đang gây rất nhiều tò mò cho khán giả khi chờ đợi hình ảnh biến hóa thành một người khác giới của anh. Tiết mục của Khương Ngọc được dự đoán có thể sẽ có lửa khói làm hiệu ứng và sẽ là một tiết mục chia tay vui chưa từng có trước đây.

Ái Phương hóa thân thành Nguyễn Hưng với ca khúc bánh xe lãng tử

32
 

Ái Phương có dịp hóa thân thành ông hoàng lãng tử của làng ca nhạc. Cô cho biết đã phải nhờ ê kíp hóa trang làm cho đôi mắt xệ giống đặc trưng của ca sĩ Nguyễn Hưng . Với chiều cao lợi thế, Ai Phương không gặp trở ngại gì khi hóa thân thành nam giới. Đây cũng là một tiết mục hứa hẹn sẽ tạo nên một màn đột phá của cô ca sĩ trẻ khi hóa thân thành nam.

Tiết mục khách mời: Cẩm Ly biểu diễn Thím hai lúa

11
 

Nữ giám khảo Giọng hát việt nhí bất ngờ xuất hiện tại show 2 Gương mặt thân quen với vai trò là ca sĩ khách mời. Vốn đã yêu thích chương trình này từ lâu nên Cẩm Ly đã nhận lời ngay khi được bạn tổ chức ngỏ ý mời. Nữ ca sĩ gây bất ngờ cho khán giả vì càng ngày càng xinh đẹp với hình dáng thon gọn và gương mặt phúc hậu. Vẫn với phong cách dân ca hiện đại, chị lựa chọn ca khúc Thím hai lúa để biểu diễn trên sân khấu Gương mặt thân quen.

Show 2 của Gương mặt thân quen mùa 3 2015 sẽ được chính thức phát sóng vào ngày thứ bảy 25/04/2015 trên VTV3

Tuấn Anh

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về Văn hóa – Đời sống tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.