Dữ liệu cũ
Thứ hai, 13/03/2017, 18:35 PM

Hari Won hạnh phúc khi sản phẩm được đón nhận

(NTD) - Ăn mừng thành công của MV vừa ra mắt ngày 7/3 vừa qua, Hari Won tung bộ ảnh mới tuyệt đẹp dành tặng người hâm mộ.

"Từ giây phút đầu" là MV được quay tại nhiều thắng cảnh ở Đà Nẵng và Hội An. MV ghi lại những khoảnh khắc tình cảm ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau. MV được ra mắt vào ngày 7/3 vừa qua đã nhanh chóng được đông đảo khán giả hưởng ứng. Đặc biệt, khả năng phát âm tiếng Việt tròn trịa của Hari Won cũng là điểm cộng khiến nhiều người đánh giá cao sản phẩm âm nhạc chung này của cặp đôi.

IMG_4758
Niềm vui thể hiện rõ trên nét mặt của Hari Won.

Chỉ sau 4 ngày ra mắt, MV đã đạt được trên 1,6 triệu lượt xem, hơn 30 nghìn lượt like cùng với rất nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng. Một tài khoản đã nhận xét dưới MV chính thức của cặp đôi rằng: “Trấn Thành và Hari thương nhau, vượt qua bao nhiêu sóng gió mới nên vợ nên chồng như bây giờ. Vậy nên, xem MV rất thích vì cảm giác hai anh chị cực kỳ chân thật, mộc mạc và đầy tình yêu thương”. Nhiều người cũng đã đồng tình với lời nhận xét này của bạn khán giả trên.

IMG_4641
Sản phẩm có sự chung tay của cả hai vợ chồng nên vô cùng ý nghĩa đối với cô.

Từ giây phút đầu được xem là MV chứng tỏ bước trưởng thành của Hari trong sự nghiệp. Liên tục cho ra mắt những sản phẩm chất lượng, chỉn chu và đẹp mắt, Hari Won đang ngày càng khẳng định sự nghiêm túc của mình đối với con đường nghệ thuật.

Để ăn mừng MV ra mắt thành công, đồng thời cũng để tri ân khán giả đã yêu mến và ủng hộ cho ca khúc mới của mình, mới đây Hari Won đã tung ra bộ ảnh tuyệt đẹp được chụp tại Phan Thiết trong chuyến lưu diễn kết hợp du lịch của cô. 

IMG_4849
Kể từ sau khi kết hôn, sự nghiệp của Hari có vẻ thuận lợi hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng đang bắt tay vào chuẩn bị cho một sản phẩm âm nhạc riêng của mình, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ xen lẫn thú vị dành cho các fan hâm mộ. 

Vương Huy Khôi

Ảnh: NVCC

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.