Hanwha Life Việt Nam “Vui trung thu cùng trẻ em Củ Chi”

(NTD) - Mới đây, Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Huyện Củ Chi, TPHCM tổ chức sự kiện “Vui trung thu cùng trẻ em Củ Chi” cho các em thiếu nhi xã Nhuận Đức, H. Củ Chi, TP. HCM. Đây là hoạt động có ý nghĩa mang đến niềm vui và chia sẻ khó khăn, giúp các em có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tại sự kiện này Hanwha Life và Đoàn Thanh niên đã tổ chức hoạt động vui chơi phong phú như lập gian hàng ẩm thực, thi đua làm đèn lồng, trò chơi dân gian, chú hề hoạt náo, trao quà giúp các em tận hưởng một đêm trung thu nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Toàn thể ban lãnh đạo Hanwha Life và các nhân viên công ty đã cùng chơi trò chơi dân gian, làm đèn lồng, rước cỗ trung thu cùng các em thiếu nhi. Cũng trong sự kiện này, Hanwha Life trao tặng 20 chiếc xe đạp cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em yên tâm vững bước đến trường.

1. Ông Back Jong Kook, Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng giá
Ông Back Jong Kook, Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam trao biểu trưng 20 chiếc xe đạp và 700 phần quà cho các em thiếu nhi trường tiểu học Nhuận Đức.

Với sứ mệnh đồng hành cùng người dân Việt Nam, hoạch định tương lai và biến ước mơ thành hiện thực, nhiều năm qua Hanwha Life Việt Nam đã có các đóng góp tích cực cho cộng đồng. Giữa tháng 8 năm nay, Hanwha Life đã trao tặng 145 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở các huyện Hoằng Hóa, Quảng Xương, Nga Sơn, Triệu Sơn và Hậu Lộc thuộc tỉnh Thanh Hóa.

Được biết, từ năm 2014 đến nay, Hanwha Life Việt Nam phối hợp với Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. HCM đã trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo với tổng chi phí hỗ trợ hơn 6,3 tỷ đồng. Riêng năm 2017, Hanwha Life Việt Nam đã trao tặng hơn 9.500 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo ở TP. HCM, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Đắk Nông, Kon Tum, Quảng Trị và Cà Mau với tổng trị giá gần 2 tỷ đồng.

Ngoài ra, Hanwha Life Việt Nam còn xây dựng nhà tình thương, trường học, trung tâm y tế… với tổng chi phí tài trợ gần 22 tỷ đồng (từ năm 2013- 2016). Điều này đã thể hiện cam kết đầu tư dài hạn và đóng góp tích cực cho cộng đồng của Hanwha Life Việt Nam. Với những nỗ lực này, Hanwha Life Việt Nam đã vinh dự nhận được giải thưởng “Trách nhiệm xã hội 2015” do Bộ Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam phối hợp cùng Bộ Thương mại - Công nghiệp - Năng lượng Hàn Quốc trao tặng.

4. Ban lãnh đạo Hanwha Life và các nhân viên biểu
Ban lãnh đạo Hanwha Life và các nhân viên biểu diễn văn nghệ cùng các em thiếu nhi xã Nhuận Đức.

Bên cạnh các hoạt động thiện nguyện, Hanwha Life Việt Nam còn đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế của Việt Nam.

Theo kết quả kinh doanh mới nhất của Hanwha Life Việt Nam, kết thúc quý II năm 2017, công ty đã đạt 301 tỷ doanh thu phí mới, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. Đồng thời, công ty đang tạo ra việc làm cho 28.000 tư vấn viên và phục vụ hơn 200.000 khách hàng.

 Tin, ảnh: BÙI MY

Bình luận

Nổi bật

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:40

(CL&CS) - Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.