Dữ liệu cũ
Thứ ba, 29/09/2015, 15:06 PM

Hành trình nhiều khó khăn đến ngôi vị Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015

(NTD) - Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 sau nhiều tháng tổ chức đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt khán giả bởi sự đầu tư chuyên nghiệp mang tầm vóc quốc tế. Đây là kết quả từ sự nỗ lực của Ban tổ chức cũng như sự đồng hành quý báu của các nhà tài trợ với cuộc thi từ những ngày đầu khởi động cho đến nay.

Chính thức bắt đầu vào tháng 4, đến nay Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 đã trải qua hơn 5 tháng hoạt động tại nhiều địa điểm khắp cả nước, như TP.HCM, Hà Nội, Nha Trang, Đà Lạt. Việc di chuyển, hoạt động liên tục đòi hỏi công tác sắp xếp nơi ăn ở, phương tiện di chuyển, an ninh, y tế và chăm sóc sức khỏe cho thí sinh phải được đảm bảo. Ban tổ chức đã phối hợp chặt chẽ với các đơn vị vận chuyển chính thức của cuộc thi là hãng xe BMW, cùng với hãng hàng không Vietjet Air, Khách sạn REX (TP.HCM), Khách sạn Pullman (Hà Nội), Resort Furama Đà Nẵng, Diamond Bay Resort & Spa (Nha Trang), Diamond Bay Condotel,Dalat Palace, Nha Trang Center, Công ty Pacific Dragon, Trung tâm Y khoa Saint Luke, California Fitness & Yoga, Bảo vệ Long Hoàng, Dung dịch vệ sinh Dạ Hương và khu du lịch tắm bùn Trăm trứng để mang đến cho thí sinh những trải nghiệm tốt nhất, giúp họ an tâm tham gia cuộc thi.

Bên cạnh đó, sự hỗ trợ tài chính từ Ngân hàng Nam Á, Tập đoàn Hoàn Cầu và Diamond Bay City cũng giúp cuộc thi có được những bước khởi đầu vững chắc. Sự giúp sức của các đơn vị Hanvico, Corona Extra, Hoa tươi 360o, TWAUDIO, Bộ đàm Viên Thông, Haig Club, Coca Cola, New Star và Willendrof trong các hoạt động tại Đà Lạt cũng góp phần làm nên thành công của cuộc thi.

Ngoài việc ăn uống đầy đủ, các thí sinh cũng nhận được sự hỗ trợ từ nhãn hàng Nước khoáng Vĩnh Hảo, Sản phẩm dinh dưỡng Herbalife, Yến sào Khánh Hòa và Rong nho ViJa để bổ sung đầy đủ các khoáng, dưỡng chất cần thiết, đảm bảo một cơ thể tràn đầy năng lượng để có thể tham gia các hoạt động một cách hiệu quả nhất.

Là một cuộc thi nhan sắc, yếu tố thời trang cũng rất quan trọng để đánh giá phong cách và cá tính riêng của mỗi thí sinh. Tuy khuyến khích thí sinh tự lựa chọn trang phục theo sở thích của mình, nhưng BTC vẫn phối hợp với các thương hiệu thời trang Elise, áo dài Thuận Việt, Sơn Collection, Tuấn Hải, Hoàng Phúc, Vita Jeans, áo tắm Xuân Thu hay những phụ kiện của giày Vascara, nón Sơn và dép đi biển R.L.G. cho những thí sinh có nhu cầu. Đây sẽ là những thương hiệu đồng hành suốt cuộc thi, hỗ trợ thí sinh tỏa sáng và nổi bật hơn trong các phần biểu diễn.

Vấn đề trang điểm, chăm sóc da cũng trở thành thử thách nan giải với không ít thí sinh bởi họ luôn phải xuất hiện trước ống kính máy quay và các nhiếp ảnh gia trong trạng thái xinh đẹp nhất. Do đó, bên cạnh ê kíp trang điểm, làm tóc chuyên nghiệp như Minh Lộc, Tuấn Hà Lan, BTC còn khởi động buổi huấn luyện kỹ năng làm đẹp với sự hướng dẫn của các chuyên gia trang điểm của các thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng như Murad, Ohui mỹ phẩm spa Tanamera, Thea Official Clinic và dịch vụ điều trị trẻ hóa Ultherapy.

Các thí sinh hiện đang tập trung luyện tập tối đa cho đêm chung kết sắp tới. Trong đêm thi mang tính quyết định này, ban giám khảo sẽ làm việc và chấm điểm với sự phối hợp chặt chẽ của Công ty Kiểm toán Quốc tế KPMG để tìm kiếm một đại diện xứng đáng cho người phụ nữ Việt Nam hiện đại. Tân Hoa hậu sẽ nhận được hàng loạt giải thưởng giá trị như vương miện và trang sức ngọc trai của Tập đoàn Long Beach Pearl, tiền mặt 200 triệu đồng, căn hộ cao cấp Sunrise City; sử dụng trong một năm, chăm sóc sức khỏe miễn phí tại trung tâm Y khoa Saint Luke, và nghỉ dưỡng miễn phí tại Diamond Bay Resort va Dalat Palace… cùng quyền đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2015.

Bên cạnh công tác tổ chức chuyên nghiệp, thành công của cuộc thi cũng có sự hỗ trợ không ít từ các đối tác truyền thông: Cosmopolitan, Yan, Phụ Nữ Ngày Nay, Chicilon, Báo Người Tiêu Dùng, cùng các đơn vị bảo trợ thông tin: HTV2, Star Media, Today TV, Happer Bazzar, Her World, Nữ doanh nhân, Fairways, Thời trang trẻ, báo 2!, Esquire, Tiếp thị Gia đình, Thế giới Văn hóa, Yan Group, Zing.vn, Hotnow, Đẹp online,2Sao, Ngoisao.vn, Một Thế Giới, Starworld Communication Corp, Vietpress.vn và B Chanel. Sự giúp sức từ các đối tác đã giúp cuộc thi được thông tin rộng rãi hơn và nhận được nhiều sự ủng hộ, đánh giá cao của khán giả cả nước trong suốt thời gian qua.

Một số hình ảnh hoạt động của Hoa hậu Noàn Vũ Việt Nam 2015:

2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 1
Ban Tổ chức ký kết cùng đại diện nhãn hàng mỹ phẩm Murad.
2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2

Ban Tổ chức ký kết cùng nhà tài trợ Havinco.

2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 12

Ký kết với đối tác truyền thông Chicilon Media.

2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 13

Ký kết với đơn vị tư vấn thời trang Elise.

2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 11

Mẫu thiết kế vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 do Long Beach Pearl thực hiện.

2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam  9 - Copy

Ký kết hợp đồng tài trợ xe BMW cho tân hoa hậu.

2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam  3 - Copy - Copy - Copy
Ban Tổ chức ký kết cùng nhà tài trợ Herbalife.
2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam  14

Ký kết với đơn vị chế tác vương miện, Công ty Long Beach Pearl.

2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 4
Ban Tổ chức ký kết với trung tâm Y khoa Saint Luke.
2 18 - Copy - Copy - Copy
 
2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam  17
 
2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam  16
Các thí sinh tham gia hoạt động trao nhà tình thương.
2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 15

Các thí sinh được vào chung kết đi tham quan Dinh 1 - Đà Lạt

2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam  5
Hãng BMW sẽ tài trợ phương tiện vận chuyển cho thí sinh trong suốt cuộc thi.
2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 5

Hãng Vietjet Air chịu trách nhiệm chuyên chở thí sinh tham gia các hoạt động tại Nha Trang và Đà Lạt.

 Sơn Hà

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.