Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 30/11/2019, 20:38 PM

“Hành trình 5 châu cùng Toyota”

(NTD) - Dự án “Hành trình 5 châu cùng Toyota” (Dự án) tại Việt Nam khởi hành từ Đà Nẵng đến Hà Nội, được Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp cùng Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC) thực hiện từ ngày 25 đến 29/11/2019.

Trong những năm qua, TMC đã triển khai dự án “Hành trình 5 châu cùng Toyota”, để nghiên cứu và cải tiến sản phẩm phù hợp với từng khu vực thị trường, hướng tới chất lượng sản phẩm tốt nhất, nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất của khách hàng trên toàn cầu nói chung và từng quốc gia nói riêng. Mặc dù đây không phải một cuộc đua, nhưng Dự án vẫn sẽ sử dụng tinh thần và triết lý của Toyota Gazoo Racing, để khơi dậy tinh thần đồng đội và động lực cho nhân viên, từ đó tạo ra những “Chiếc xe tốt hơn bao giờ hết”.

Hành trình 5 Châu cùng Toyota - Toyota 5 Continent
Hành trình 5 Châu cùng Toyota - Toyota 5 Continent  Drive 3

Dự án “Hành trình 5 châu cùng Toyota” được tổ chức lần đầu tiên tại Australia năm 2014 và đã được thực hiện trên 5 châu lục. Trong Dự án, các thành viên của đội Dự án sẽ phải lái thử các mẫu xe dưới các điều kiện khác nhau tại 5 châu lục: Australia, Mỹ (Bắc và Latin), châu Âu, châu Phi và châu Á. Vào năm 2020, sự kiện sẽ kết thúc tại Nhật Bản – nơi diễn ra Thế vận hội Tokyo Olympic 2020 và Paralympic. Hành trình tại châu Á trong năm 2019 bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 11, tại 8 quốc gia: Ấn Độ, Myanmar, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Indonesia, Philippines và Việt Nam.

Theo triết lý Toyota toàn cầu “Genchi Genbutsu – Hiện trường, hiện vật” (trực tiếp quan sát các điều kiện thực tế tại một khu vực để hiểu và giải quyết vấn đề nhanh hơn và hiệu quả hơn), đội Dự án đặc biệt của Toyota sẽ lái thử các mẫu xe trong các điều kiện khác nhau tại 5 châu lục, đặt mình vào các hoàn cảnh, điều kiện khó khăn để có những trải nghiệm và kiến thức thực tế, tiếp thu môi trường văn hóa đa dạng của từng khu vực, từ đó cải tiến và phát triển nhằmtạo ra những chiếc xe ngày càng hoàn thiện phù hợp với nhu cầu của khách hàng trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, Dự án có sự góp mặt của 8 mẫu xe, bao gồm: Hilux, Innova, Fortuner, Yaris, Corolla Altis, Camry, Rush, và Vios, cùng 30 thành viên từ TMC và TMV. Từ ngày 25 đến ngày 29/11/2019, hành trình đi qua các tỉnh thành, bắt đầu từ Đà Nẵng, Huế, Đồng Hới, Vinh, Ninh Bình và Hà Nội, với điểm dừng chân cuối cùng tại Nhà máy Toyota Vĩnh Phúc.

Các thành viên đội Dự án có được trải nghiệm và kiến thức thực tế trên các cung đường có địa hình và điều kiện thời tiết khác nhau, để từ đó có được “cảm nhận riêng để tạo ra những chiếc xe tốt hơn bao giờ hết” cho từng khu vực. Vào ngày 28/11/2019, đội Dự án dừng chân tại Đại lý Toyota Doanh Thu (Thanh Hóa), để tìm hiểu và lắng nghe ý kiến, nhu cầu và mong muốn của khách hàng để có được định hướng phát triển sản phẩm tốt và hiệu quả hơn trong tương lai phù hợp với thị trường trong tương lai.

Điểm dừng chân cuối cùng của Dự án tại châu Á 2019 ở Hà Nội.

Mỹ Hoàng

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.