Dữ liệu cũ
Thứ hai, 27/08/2018, 17:07 PM

Hàng ngàn cổ động viên săn tour sang Indonesia cổ vũ U23 Việt Nam

(NTD) - Trận tứ kết giữa Việt Nam – Syria tại ASIAD 18 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối nay. Hàng ngàn cổ động viên (CĐV) đã bay sang Indonesia để tiếp lửa cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Các công ty du lịch đua nhau bán tour đi Indonesia cổ vũ cho tuyển U 23 Việt Nam. Theo ghi nhận, nhu cầu của khách hàng tăng đột biến sau khi tuyển Olympic Việt Nam giành chiến thắng trước tuyển Olympic Bahrain. Gói tour hai ngày một đêm dao động trong khoảng 9-15 triệu đồng. Mặc dù giá tour tăng cao, hàng ngàn CĐV vẫn chọn mua với hy vọng có mặt trong trận đấu lịch sử của U23 Việt Nam.

in5_zing
Người hâm mộ cổ vũ cho tuyển U23 Việt Nam

Để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ Việt Nam, hãng hàng không Vietnam Airlines cũng mở thêm 2 chuyến bay thẳng từ Hà Nội đến Jakarta và một chuyến khứ hồi TP.HCM - Jakarta, nâng tổng số chuyến bay từ Việt Nam đến Jakarta trong ngày 27/8 lên 4 chuyến.

Zing
Vietnam Airlines mở thêm chuyến bay phục vụ người hâm mộ 

Được biết, ngày 25/8, Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia đã có thông báo về một số lưu ý đối với CĐV Việt Nam sang Indonesia. Để đảm bảo an ninh, an toàn, các CĐV cần tham khảo, tìm hiểu kỹ quy định của Indonesia về thông tin liên quan đến các trận đấu và chỉ nên mua vé tại các điểm bán vé chính thức của Ban Tổ chức đại hội. Trang thông tin chính thức của Đại hội Thể thao châu Á lần thứ 18 có địa chỉ là: www.asiangames2018.id

Trong trường hợp các CĐV Việt Nam cần sự hỗ trợ khẩn cấp, đề nghị liên hệ Đại sứ quán Việt Nam tại Jakarta theo địa chỉ: 25 Jalan Teuku Umar, Menteng, Jakarta Central, Indonesia; Email: [email protected]; số điện thoại đường dây nóng: +62.811161025; tổng đài bảo hộ công dân: +84.981.848484.

Hồng Nhi - Ảnh: Zing

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.