Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 23/12/2016, 14:21 PM

Hàng chục nam thanh nữ tú tháo chạy khỏi quán bar tại trung tâm Sài Gòn

(NTD) - Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra bất ngờ 2 quán bar ở trung tâm Sài Gòn. Khi phát hiện lực lượng kiểm tra, hàng chục nam thanh nữ tú có biểu hiện phê ma túy tìm cách phi tang ma túy rồi tháo chạy tán loạn nhưng đã bị bao vây chốt chặn.

Ngày 23/12, Công an Q.3, TP.HCM cho biết đang lập hồ sơ, phân loại để xử lý các đối tượng nghi vấn sử dụng ma túy vừa được phát hiện khi kiểm tra 2 quán bar Barocco và Canalis nằm trên địa bàn khu vực.

Khoảng 0h40 cùng ngày, gần 100 chiến sĩ thuộc Công an Q.3, TP.HCM bất ngờ đột kích quán bar Barocco nằm trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (P.8, Q.3). Trong tiếng nhạc cực lớn, nhiều nam thanh nữ tú uốn éo hòa theo tiếng nhạc. Đến khi phát hiện lực lượng chức năng, nhiều nam thanh nữ tú tìm cách phi tang ma túy trên bàn xuống phía dưới ghế, bàn... rồi tìm cách bỏ chạy tán loạn nhưng đều bị lực lượng công an chốt chặn.

Tại đây, công an thu giữ 1 bịch “cỏ Mỹ”, 3 viên thuốc lắc cùng với lượng lớn bia, rượu ngoại không có hóa đơn chứng từ nghi nhập lậu. Gần 40 nam thanh nữ tú có biểu hiện phê ma túy, kiểm tra không có bất kì giấy tờ tùy thân nên được đưa về trụ sở để làm việc.

q3
Hiện trường vụ việc 

Sau đó khoảng 3h cùng ngày, lực lượng chức năng tiếp tục ập vào quán bar Canalis nằm trên đường Hai Bà Trưng (P.8, Q.3). Trong lúc này, gần 200 nam thanh nữ tú có biểu hiện phê ma túy đang uốn éo theo điệu nhạc đã tìm cách bỏ chạy khi biết có lực lượng công an đến kiểm tra nhưng điều bị bắt giữ. Tại hiện trường vụ việc, công an thu được một số chất bột màu trắng nghi ma túy được vứt xuống sàn nhằm phi tang. Gần 60 dân chơi có biểu hiện phê ma túy, kiểm tra không có bất kì giấy tờ tùy thân nên được đưa về trụ sở để làm rõ.

Hiện công an đã tiến hành lập biên bản xử phạt chủ quán bar về các lỗi về hoạt động quá giờ quy định, kinh doanh hàng hóa có nguồn gốc nhập lậu…

Lê Khoa

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.