Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 23/01/2015, 11:39 AM

Hà Nội: Một gia đình khốn khổ vì bị "khủng bố" bằng "bom bẩn"

(NTD) – Liên tiếp tới 5 lần bị "khủng bố" bằng sơn đỏ trộn mắm tôm, một gia đình người dân phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội đang khốn khổ.

Rạng sáng ngày 21/1, khi gia đình nhà bà Xuyên (63 tuổi, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội) đang ngủ say thì bị đánh thức bởi một tiếng động lớn phát ra từ cửa sổ tầng 2 của ngôi nhà. Lúc ấy khoảng 3h sáng, tiếng động ấy làm mọi người trong nhà hoảng loạn vì sự việc này diễn ra liên tiếp và kéo dài hàng tháng nay khiến cho cả gia đình bà vô cùng bất an.

Khi bật đèn pin ra kiềm tra thì phát hiện cửa cuốn, cửa sổ phủ đầy chất lỏng gồm sơn đỏ, dầu luyn và mắm tôm. Mùi hôi vô cùng khó chịu, ngay lúc này gia đình nhà bà Xuyên đã báo cáo sự việc đến công an phường Ngọc Lâm.

Theo Camera quan sát của gia đình, gia chủ phát hiện hai thanh niên đi xe máy, bịt khẩu trang, đeo kính râm sau một hồi thăm dò đã ném túi nylon chứa “bom bẩn” vào nhà. Đây là lần thứ 5 gia đình bà phải chịu cảnh này mà vẫn chưa dứt.

Video hai thanh niên lạ mặt ném bom bẩn vào nhà bà Xuyên:

Bà Xuyên kể lại, giữa tháng 11/2014, toàn bộ cửa sổ căn nhà mặt ngõ của gia đình bà bị người lạ dùng gạch ném vỡ toàn bộ kính lúc trời tối. Sự việc này làm cháu nhỏ nhà bà hoảng loạn, cả đêm mất ngủ. Một tháng sau, vụ việc tương tự lại xảy ra khi kẻ xấu ném chất bẩn vào nhà.

Sự việc trở thành nỗi hoang mang cho gia đình bà Xuyên là khi có 2 kẻ “có số má” ở gần đó vào nhà bà chửi bới, đeo dọa vì họ cho rằng gia đình có người thân vay nợ nhưng chưa trả tiền? Liên tiếp những ngày sau đó, nhà bà lại bị khủng bố 1 lần bằng “bom bẩn”.

10945833_399541250219236_1189467690_n
Những hình ảnh vô cùng khó nhìn và khó ngửi liên tiếp bay vào gia đình bà Xuyên
10933334_399541203552574_1441201418_n
 

Trao đổi với phóng viên bà Xuyên cho biết, bà có 2 người con gái đã lập gia đình nhưng không ai nợ nần hay có mâu thuẫn với người khác. Bản thân bà ung thư giai đoạn cuối, chồng bà là Đảng viên đã về hưu chỉ mong sao có cuộc sống bình yên cuối đời nhưng những đối tượng lạ mặt ngày đêm khủng bố tinh thần làm gia đình bà  lúc nào cũng trong tâm trạng hoang mang lo sợ.

"Gia đình tôi có 2 đứa con gái, cô con gái út đã đi lấy chồng và việc làm ăn của nó tôi không được biết và không có bất kì liên quan nào đến chuyện tiền bạc." Bà Xuyên cho hay.

Theo một cán bộ công an phường Ngọc Lâm cho biết, ngay sau khi có sự việc này xảy ra tại phường, công an phường đã xuống điều tra và xác minh sự việc và trấn an gia đình bà Xuyên. Phường cũng đã triệu tập 2 thanh niên đến lăng mạ gia đình bà Xuyên để lấy lời khai.

Vụ việc đã được chuyển đến công an quận Long Biên tiếp tục điều tra làm rõ.

Thông tin thêm về vụ việc độc giả có thể đón đọc tại đây.

PV

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.