Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 31/12/2016, 10:17 AM

Hà Nội: Cô giáo chứng kiến một học sinh bị 42 bạn cùng lớp tát vào mặt

(NTD) - Nhiều ngày qua, vụ việc một học sinh lớp 4A, Trường tiểu học Ninh Sở (xã Ninh Sở, huyện Thường Tín, TP.Hà Nội) đã bị 42 học sinh trong lớp tát vào mặt trước sự chứng kiến của cô giáo chủ nhiệm đã gây xôn xao dư luận.

Thông tin được biết, bé trai bị các bạn trong lớp đánh tên là Đỗ Tuấn L., hiện đang là học sinh lớp 4, trường tiểu học Ninh Sở.

Chiều 30/12, ông Trần Quốc Bảo, Chủ tịch UBND xã Ninh Sở cho hay, theo báo cáo từ Trường tiểu học Ninh Sở, vụ việc xảy ra lúc 10h30 sáng ngày 26/12.

Sau khi nghe lớp trưởng báo cáo tình hình của lớp, trong đó có việc em Đỗ Tuấn L. nói bậy, cô Đ.H.T là giáo viên chủ nhiêm của lớp đã bắt  L. xin lỗi các bạn trong cả lớp. Tuy nhiên, trước đó L. có thỏa thuận với các bạn, nếu em nói bậy, các bạn trong lớp sẽ mỗi người tát L. một cái.

Vậy nên, cô Đ.H.T đã để yên đứng nhìn 42 học sinh trong lớp tát lên má L. Một số thông tin cho biết rằng,  nam sinh này khi đi học em cũng thường bị các bạn trong lớp đánh.

Ông Bảo nói thêm: “ Sau khi vụ việc xảy ra vào ngày 27/12, tại trường tiểu học Ninh Sở đã tổ chức cuộc họp gấp và yêu cầu cô Đ.H.T viết bản kiểm điểm, sau đó quyết định tạm đình chỉ công tác giảng dạy của cô Đ.H.T để tiếp tục làm rõ vụ việc”.

Đồng thời, nhà trường cũng đã báo cáo tình hình vụ việc lên Phòng Giáo dục đào tạo huyện Thường Tín. Lãnh đạo xã cũng đã trực tiếp đến thăm hỏi gia đình cháu Đỗ Tuấn L.

Cũng theo Chủ tịch UBND xã Ninh Sở, đến nay gia đình học sinh Đỗ Tuấn L. không có đơn thư gì gửi đến xã. Cháu Đỗ Tuấn L. nhiều năm liền là học sinh xuất sắc, từ khi vụ việc xảy ra cháu vẫn đi học bình thường.

Nam Phương

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.