Thứ ba, 02/10/2018, 10:18 AM

"Gương mặt truyền hình": Chàng trai khoe thân hình 6 múi xin được vào vòng nhà chung

(NTD) - Những hình ảnh đầu tiên của "Gương mặt truyền hình 2018" đang thật sự kích thích sự tò mò và phấn khích của công chúng. Bên cạnh dàn thí sinh là những người đẹp, hoa hậu, người mẫu... dàn thí sinh nam cũng không hề kém cạnh.

Tại vòng casting "Gương mặt truyền hình" (The TVFACE 2018), thí sinh Văn Phúc, xuất thân là người mẫu, đã nỗ lực xin được vào ngôi nhà chung. Trong hồ sơ đăng ký dự thi, Văn Phúc đã gửi tấm ảnh thể hiện ngoại hình chuẩn của mình. Khi cả 3 huấn luyện viên Nguyên Khang, Tấn Tài, đặc biệt là Thảo Nhi, hoài nghi hình ảnh của Văn Phúc, anh chàng đã chứng minh bằng cách cởi bỏ chiếc áo trên người và khoe thân hình 6 múi. Bất ngờ hơn, huấn luyện viên Tấn Tài nhận ra Văn Phúc đã tham gia 2 mùa liên tiếp và hình ảnh "6 múi" đã được Văn Phúc gửi đi từ năm trước.

Năm nay, để chứng minh được năng lực dẫn chương trình, nhiều thí sinh đã không ngại chiêu trò. Cô nàng tomboy cá tính Hải Linh (người vừa đăng quang cuộc thi MC Én Sinh viên 2018 do Nhà văn hóa Sinh viên tổ chức) đã mang đến một chiếc chày và nói rằng đây là dụng cụ để thay cho Micro tập tành làm MC.

 
METOR VA THI SINH
 Những thí sinh tham gia "Gương mặt truyền hình" (The TVFACE 2018)
Chương trình Truyền hình thực tế dành cho nghề MC đang ngày càng trở nên hấp dẫn hơn với thông điệp “Tinh hoa cuộc sống, đam mê bất tận”. Bước sang mùa thứ hai, với quy mô và sự đầu tư đầy tâm huyết, nghiêm túc từ ê-kip sản xuất, "The TVFace 2018" không chỉ tạo ra sân chơi cho những người “biết nghề MC”, mà còn khuyến khích các bạn trẻ dám ước mơ và chinh phục ước mơ của mình, để chạm đến giá trị cốt lõi của người làm nghề chân chính, là tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống.

Được sáng tạo bởi đội ngũ biên tập Đài truyền hình TP.HCM, đây là chương trình truyền hình thực tế, thuần Việt, thông qua những buổi đào tạo, thử thách để tìm ra gương mặt MC truyền hình đích thực. Mùa đầu tiên của chương trình đã diễn ra thành công với sự tham gia của hàng ngàn ứng viên từ khắp mọi miền đất nước. Những gương mặt bước ra từ cuộc thi hiện đang tham gia tích cực trong các vai trò: MC, biên tập, sản xuất nội dung trong các chương trình truyền hình và xuất hiện rộng khắp tại các sự kiện.

Ở fortmat năm nay, chương trình không phân chia từng đội hình của từng huấn luyện viên, thay vào đó, các gương mặt tiềm năng sẽ được thụ hưởng kiến thức, kỹ năng chuyên môn từ thế mạnh của cả 3 mentor. Sau mỗi hợp phần đào tạo, các thí sinh sẽ trải qua thử thách có liên quan đến nội dung được huấn luyện, ai thể hiện kém nhất sẽ phải ra về. Tính cọ xát thực tế cao, toàn bộ thử thách dành cho thí sinh đều tiệm cận gần nhất với công việc thực tế như: đọc TVC quảng cáo, dẫn chương trình tại trường quay sau khi xem chương trình lên sóng truyền hình trực tiếp, dẫn sự kiện thực thụ... chính là nhân tố quan trọng, gia tăng độ thực tế cũng như kịch tính cho cả người trong cuộc lẫn khán giả truyền hình.

Ngoài ra, yếu tố xây dựng và phát triển hình ảnh cá nhân cũng được The TVFace 2018 chú trọng thông qua việc hỗ trợ chuyên môn từ các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực: thời trang, trang điểm, nhiếp ảnh, diễn xuất...

Sau vòng sơ tuyển với hơn 500 hồ sơ đăng ký trực tuyến, 120 ứng viên đã được phỏng vấn và có cơ hội tham dự buổi casting với chỉ 60 giây cho mỗi thí sinh thể hiện năng lực và thuyết phục bộ ba huấn luyện viên khó tính. 10 gương mặt tiềm năng sẽ hội tụ về trung tâm đào tạo "Gương mặt truyền hình – The TVFace 2018", tham gia quá trình huấn luyện và thực hiện các thử thách loại trừ. Những thí sinh xuất sắc nhất sẽ có mặt tại đêm gala chung cuộc và tranh ngôi vị "Quán quân Gương mặt truyền hình 2018", dự kiến được tổ chức vào tháng 11.

Ngọc Diễm

 

Bình luận

Nổi bật

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 16:31

Hệ thống CT 1975 lát cắt có tốc độ chụp 0,23 giây/độ phân giải thời gian 19,5 mili giây, phát hiện được các tổn thương nhỏ chỉ 0,23mm.

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Giữ cho gương chiếu hậu ô tô không bị đọng nước trong quá trình lái xe dưới trời mưa là một phần rất quan trọng trong việc đảm bảo an toàn giao thông.

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Hoạt động khoa học và công nghệ (KHCN) trên địa bàn tỉnh Đồng Nai trong những năm qua đã phát triển đúng định hướng, bám sát những yêu cầu thực tiễn và từng bước khẳng định vai trò động lực trong phát triển kinh tế - xã hội. Tiếp tục hướng tới những mục tiêu mới, KHCN và đổi mới sáng tạo (ĐMST) sẽ là một trong những trụ cột, động lực kiến tạo, đưa Đồng Nai phát triển theo hướng hiện đại, bền vững.