Dữ liệu cũ
Thứ ba, 10/11/2015, 14:00 PM

Gợi ý những món quà tặng 20/11 ý nghĩa dưới 200.000 đồng

(NTD) - Tặng quà gì cho thầy cô ngày 20/11. Nhiều bạn học sinh, sinh viên bắt đầu rục rịch chuẩn bị những món quà ý nghĩa tặng thầy cô giáo. Dưới đây là gợi ý những món quà ý nghĩa nhưng vừa túi tiền học sinh.

Hoa tươi

Hoa tươi được coi là một món quà không thể thiếu trong ngày nhà giáo Việt Nam, đặc biệt là dành tặng các cô giáo. Gần sát ngày lễ, hoa sẽ tăng khoảng 30% trở lên so với ngày thường. Loại hoa được chuộng nhất trong ngày này là hoa hồng, đặc biệt là hồng đỏ. Ngoài hoa hồng đỏ ra, bạn có thể tặng cô giáo hoa lan, hoa đồng tiền, hoa ly...

qua 20
 

Hiện nay trên thị trường, giá mỗi cành hồng sẽ giao động từ 10.000 đồng - 20.000 đồng/ bông, những nơi bán lẻ có khi lên đến 15.000 đồng. Hầu hết các cửa hàng sẽ trưng bày sẵn trong những bó hoa hoặc giỏ hoa với giá trung bình từ 200.000/ bó.

Khăn quàng cổ

Thời điểm ngày 20-11 đến cũng chính là lúc mà thời tiết đã bắt đầu trở lạnh. Vì thế, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể mua tặng thầy cô của con em mình những chiếc khăn quàng cổ ấm áp.

qua 203
 

Món quà này vừa thiết thực lại vừa thể hiện được tình cảm và sự tâm lý của người mua tặng. Giá từ: 120.000-220.000 đồng/chiếc (tùy chất liệu, kiểu dáng).

Ví cầm tay

Thị trường ví năm nay chủ yếu được làm bằng các chất liệu da đính đá hoặc kim sa lấp lánh, toát lên vẻ sang trọng. Bạn có thể lựa chọn loại ví đựng tiền thông thường hoặc loại đi tiệc. Cả hai đều là món quà hữu dụng cho các cô đấy!

 Cặp sách

Những vật này thì đừng lựa chọn đồ hàng chợ làm quà tặng, bạn nhé. Hãy chọn những tiếc túi, cặp sách bằng da mềm, đẹp. Nếu như bạn thấy nhiều tiền quá thì mua ví cũng được. Với một tấm thiệp bé xíu nằm trong chiếc ví đó, chắc chắn thầy cô giáo sẽ… để nguyên trong đó khi sử dụng, như một kỷ niệm nhỏ.

 Cà vạt cho thầy

Khi nghĩ về thầy cô, đa phần chúng ta đều nhớ về những hình ảnh thân thương và đầy trang nghiêm. Vì thế, đặt sự trang trọng vào những món quà luôn là cách truyền thống nhất mà nhiều người học trò vẫn hay nghĩ tới. Cà-vạt cho thầy là món quà trang nhã chỉ cần một chút tinh ý khi chọn để phù hợp với phong cách thường ngày của Thầy, sẽ giúp làm nên điều đặc biệt cho món quà này.

qua 202
 

Kẹp tóc

Kẹp tóc với những hạt đá lấp lánh vô cùng sang trọng là món quà bạn nên nghĩ tới đầu tiên khi có ý định chọn mua một món phụ kiện làm quà tặng. Hiện nay, nổi bật hơn cả là các loại kẹp tóc đá sapphire hoặc giả đá với mức giá dao động từ 100.000 – 500.000 đồng. 

qua 201
 

Khi chọn kẹp tóc dành tặng các cô giáo, bạn cũng cần căn cứ vào tuổi tác mà đưa ra quyết định thích hợp. Đối với những cô giáo trẻ bạn có thể lựa chọn loại kẹp tóc mái mỏng manh gắn những viên đá đá lấp lánh, đối với cô giáo lớn tuổi thường sẽ thích những chiếc kẹp tóc phía sau với gam màu tối, trông sang trọng và thanh lịch, quý phái hơn.

Kem dưỡng ẩm, son môi hay các bộ sản phẩm chăm sóc cơ thể

Đây là món quà mà hầu hết các cô giáo sẽ thích thú. Để tránh mua phải mỹ phẩm rởm, hàng kém chất lượng, các phụ huynh nên đầu tư mua mỹ phẩm Nhật hoặc mua hàng chính hãng.

Nhiều chị em khi chưa sử dụng mỹ phẩm xách tay cứ nghĩ chúng đắt đỏ nhưng thực ra cũng có nhiều loại giá khá bình dân, chất lượng lại yên tâm nếu biết mua ở những địa chỉ đảm bảo uy tín.

Giá tham khảo: 90.000-200.000 đồng/sản phẩm. Bạn có thể mua tại: các siêu thị lớn nhỏ, các shop bán mỹ phẩm uy tín hay đặt mua ở các shop bán mỹ phẩm xách tay online tin cậy

Lọ hoa, khay đĩa đựng hoa quả

Một chiếc lọ hoa xinh xắn với kiểu dáng, hoa văn độc đáo cũng rất thích hợp để làm quà tặng thầy cô nhân ngày 20/11. Hơn nữa, những lọ hoa này lại khá đẹp và có giá thành vừa phải. Các loại khay, đĩa cỡ lớn đựng hoa quả cũng là gợi ý hay cho các bậc phụ huynh.

Khi chọn mua cần ưu tiên chú trọng sản phẩm có kiểu dáng mẫu mã sang trọng, thanh nhã để không chỉ đựng đồ, các thầy cô còn có thể dùng như một vật trang trí nhà cửa. Những lọ hoa với các chất liệu, gốm, thủy tinh, gỗ...

Giá tham khảo: 60-200.000 đồng/sản phẩm

Thông tin chi tiết về người tiêu dùng, độc giả có thể tham khảo tại đây

PV

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.