Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 19/07/2015, 07:06 AM

Giọng hát Việt nhí: Dương Khắc Linh chiến thắng áp đảo ngay tập mở màn

(NTD) – Liên tiếp dành được thí sinh trong cuộc cạnh tranh với ca sĩ Cẩm Ly và cặp đôi Giang – Hồ. Dương Khắc Linh hiện là HLV sở hữu nhiều thí sinh nhất sau tập đầu tiên của vòng Giấu mặt.

Vừa qua, Giọng Hát Việt nhí lại tiếp tục hành trình của mình với mùa thi thứ ba, mở màn cùng 12 giọng ca đặc sắc trong tập 1 vòng Giấu mặt. Trong đêm thi đầu tiên này, 12 thí sinh đã thể hiện các cá tính đầy ấn tượng với những ca khúc tiếng Anh và tiếng Việt phù hợp với độ tuổi. Các em đã chinh phục khán giả bằng chính sự ngây thơ, hồn nhiên, trong sáng cùng với giọng hát đầy màu sắc của mình. Đó là chất giọng cao đầy nội lực của cô bé Thu Phương đến từ Hải Phòng, chất giọng trong trẻo, nhẹ nhàng của cô bé xinh xắn Hà My hay là giọng hát luyến láy đầy cảm xúc cùng với những động tác múa vô cùng đáng yêu của ‘ốc tiêu’ Minh Tuyết. Bên cạnh đó, những tài năng nhí khác cũng có những ấn tượng riêng. Chắc hẳn khán giả sẽ không thể kiềm nén được cảm xúc khi lắng nghe chất giọng ngọt ngào do cô bé Mỹ Uyên thể hiện, hay không thể ngồi yên khi thưởng thức một phần hát tuyệt vời cùng phần đọc rap xuất sắc của bé Hạ Vy đến từ Quảng Nam qua ca khúc See you again.

Bui Ha My 10

Dương Khắc Linh chiến thắng áp đảo ngay tập mở màn Giọng hát Việt nhí 2015

Trong tập thi này, một số thí sinh nhí đã mạnh dạnh lựa chọn những ca khúc khó để thể hiện điển hình như bé Tường Vy đến từ Đồng Nai đã rất bản lĩnh khi trình diễn bài hát Hồ Xuân Hương. Mặc dù giai điệu và tiết tấu của ca khúc này là quá khó so với độ tuổi của mình nhưng Tường Vy đã thể hiện tự tin trên sân khấu. Một điển hình khác là cậu bé Thiên Tùng  tuy có thân hình ‘gầy nhom’ nhưng tiếng hát lại rất ‘khủng’ khi thể hiện ca khúc Try rất thuyết phục.

Nguyen Cong Quoc 6
Với giọng hát truyền cảm, du dương và đầy cảm xúc Công Quốc đã khiến các giám khảo ‘nổi da gà’

Ở cuối chương trình, mặc dù mới cất giọng hát lên ở những câu đầu tiên nhưng cậu bé Công Quốc đã khiến các giám khảo ‘nổi da gà’. Với giọng hát truyền cảm, du dương và đầy cảm xúc, Công Quốc đã khiến nút bấm của những chiếc ‘ghế đỏ’ quyền lực phải sáng đèn và xoay lại. Đây là một trong những thí sinh nhí sở hữu giọng hát thiên phú và khiến các Huấn luyện viên dùng đủ mọi ‘chiêu’ để thuyết phục về đội. Đặc biệt, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã ra sức ‘van nài’ cậu bé này về đội. 

PHOTO_PTDANH (64) (2)
Huấn luyện viên Dương Khắc Linh là điểm nhấn tạo nên nhiều thú vị đáng mong đợi

Ngoài các tài năng mới, các Huấn luyện viên cũng là một điểm nhấn khi mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ và tiếng cười cùng với những màn giành giật thí sinh không khoan nhượng. Đặc biệt năm nay, sự xuất hiện của Huấn luyện viên Dương Khắc Linh là điểm nhấn tạo nên nhiều thú vị đáng mong đợi. Anh đã hóa thân thành ông già Noel và mang bao quà to đến trường quay để ‘dụ dỗ’ các em ‘đầu quân’ về đội. Không dừng lại ở đó, anh còn mang theo một con dấu có chữ ký và tên của mình để mỗi thí sinh thuộc về đội sẽ được anh đóng dấu lên tay nhằm tạo ‘thương hiệu’ riêng mà chỉ duy nhất đội Dương Khắc Linh mới có. Với cá tính hài hước, dí dỏm cùngnhững hành động vô cùng đáng yêu, Dương Khắc Linh đã ghi điểm trong lòng khán giả ngay tập lên sóng mở màn. Trong đêm đầu tiên, 4 “ghế nóng” quyền lực đã phải tung đủ cách với mục tiêu duy nhất là đưa thí sinh về đội mình. Nhưng không ít lần, dù đã “nói hết lời” những họ cũng phải ngậm ngùi “nhường” thí sinh cho Huấn luyện viên khác.

Kết thúc tập 1, Huấn luyện viên Dương Khắc Linh đã chiến thắng ‘áp đảo’ khi giành được 4 thí sinh trong khi đội ca sĩ Cẩm Ly là 3 và đội của Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang là 2.

Thuỳ Dương

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về Văn hoá – Đời sống tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.