Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 17/10/2015, 16:00 PM

Giọng hát Việt nhí 2015: Thiện Nhân, Hoàng Anh tái xuất cùng đàn em

(NTD) - Quán quân Thiện Nhân và Á quân Hoàng Anh ‘tóc xù’ sẽ quay trở lại sân khấu Giọng hát Việt nhí để kết hợp biểu diễn với các thí sinh nhí trong mùa giải năm nay.

 Nếu như ở đêm thi tuần trước của Giọng hát Việt nhí 2015, các thí sinh nhí của mỗi đội bất ngờ kết hợp với các khách mời đặc biệt là ca sĩ Quốc Đại, Trúc Nhân và Đức Phúc thì trong đêm thi sắp tới, các em sẽ tiếp tục hòa giọng cùng với các khách mời nhưng lần này là với Quán quân và Á quân của cuộc thi năm ngoái.

DSC_1209 - Copy
 

Ở team ‘chị Tư’ Cẩm Ly, ‘cô bé nhà nông’ – Nguyễn Thiện Nhân sẽ quay trở lại cùng với Công Quốc và Nhã Thyqua liên khúc 3 bài hát được đầu tư dàn dựng công phu về mặt ý tưởng. Ba giọng ca ngọt ngào, tình cảm sẽ hòa quyện với nhau để mang đến cho khán giả một tiết mục biểu diễn thăng hoa trên sân khấu. Thiện Nhân chia sẻ: ‘Con đặc biệt ấn tượng với cả hai em Nhã Thy và Công Quốc năm nay. Nhã Thy rất đáng yêu, xinh xắn và hát luyến láy rất hay còn Công Quốc tuy là con trai nhưng hát ngọt ngào không thua kém con gái’.

DSC_1195
 
IMG_8347
 

 Với đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, ‘hoàng tử tóc xù’ – Hoàng Anh cùng với hai cô em Phương Khanh và Hồng Minh sẽ khấy động không khí qua liên khúc những bản hit của ca sĩ Thu Minh được phối lại mới lạ. Ở năm ngoái, Hoàng Anh đã từng ‘gây sốt’ bởi không chỉ sở hữu giọng hát tốt mà còn thể hiện những động tác nhảy vô cùng chuyên nghiệp để ‘hút hồn’ các fan hâm mộ. Sau một năm trở lại, Hoàng Anh đã ‘lột xác’ hoàn toàn với sự trưởng thành hơn ở phong cách trình diễn. Liệu bộ ba này sẽ mang đến điều thú vị nào trên sân khấu?

IMG_2237
 
IMG_2280
 

 Trái ngược hoàn toàn, hai học trò của Huấn luyện viên Dương Khắc Linh là Tiến Quang và Hồng Minh cùng vớiHồ Võ Thanh Thảo - thành viên của team Lam Trường năm ngoái sẽ mang đến giây phút trầm lắng, nhẹ nhàng qua ca khúc Con mãi khắc ghi do chính Thảo Hồ sáng tác. Đây là bài hát với ca từ ý nghĩa mà em đã ấp ủ viết dành tặng cho ba mẹ của mình. Thảo Hồ là một trong những thí sinh nhí đa năng khi vừa hát vừa sáng tác tốt. Ở vòng Giấu mặt, ca khúc Cảm ơn cha do em sáng tác  cũng đã được một thí sinh nhí lựa chọn để dự thi.

Bán kết 2 sẽ lên sóng vào lúc 21g, thứ Bảy, ngày 17/10/2015 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 từ Hãng phim giải phóng.

Mọi thông tin liên quan đến Văn hóa - đời sống, bạn đọc có thể theo dõi thêm tại đây

Thu Hương

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.