MSB bắt tay với ông lớn ngành vận chuyển Giao hàng tiết kiệm

MSB bắt tay với ông lớn ngành vận chuyển Giao hàng tiết kiệm

Tài chính - Ngân hàng 01/04/2024, 21:36

(CL&CS) - Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận các giải pháp tài chính thuận ích, tối ưu nguồn lực, MSB vừa nâng cấp gói tài khoản M-Smart, gia tăng lợi ích cho khách hàng trong giao dịch thương mại điện tử đồng thời tích hợp ưu đãi vận chuyển vào gói tài khoản này.

'Giao hàng tiết kiệm': Đừng đòi hỏi chuyện đền bù khi hàng gửi bị hư hại!

'Giao hàng tiết kiệm': Đừng đòi hỏi chuyện đền bù khi hàng gửi bị hư hại!

Dữ liệu cũ 06/01/2020, 20:19

(NTD) – Nhiều khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Giao hàng tiết kiệm (giaohangtietkiem.vn - GHTK) chia sẻ rằng, phí dịch vụ của đơn vị này là rẻ hơn nhiều so với các công ty khác cùng lĩnh vực như Viettel, J&T hay VN Post. Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ lại là câu chuyện khác…

Làm mất hàng liên tục, công ty Giao hàng tiết kiệm có đang đang “đùa” với niềm tin của khách hàng?

Làm mất hàng liên tục, công ty Giao hàng tiết kiệm có đang đang “đùa” với niềm tin của khách hàng?

Dữ liệu cũ 14/01/2019, 20:58

( NTD)- Mặc dù đã hoạt động tại Việt Nam được 5 năm, là đơn vị vận chuyển được nhiều cửa hàng (shop)/doanh nghiệp bán hàng trực tuyến (online) sử dụng vì giá thành rẻ và nhanh chóng, tuy nhiên điều đó không thể khẳng định chất lượng vận chuyển hay giải quyết khiếu nại khách hàng của GHTK? Anh A.V, chủ một cửa hàng tại Hà Nội tố GHTK làm việc thiếu trách nhiệm, làm mất hàng nhưng không bồi hoàn thỏa đáng, cũng không chịu tìm lại hàng cho người sử dụng, lừa đảo trên sự tín nhiệm của người tiêu dùng. Xin mời quý vị đón xem bản tin Tâm điểm tuần này.

Bản tin Tâm Điểm Tiêu Dùng: Giao hàng tiết kiệm: Chất lượng dịch vụ bị giảm do quá tải!

Bản tin Tâm Điểm Tiêu Dùng: Giao hàng tiết kiệm: Chất lượng dịch vụ bị giảm do quá tải!

Vấn đề liên quan 31/12/2018, 15:39

(NTD) - Thời gian vừa qua, Báo Người tiêu dùng liên tục nhận được phản ánh tiêu cực về chất lượng dịch vụ của công ty Giao hàng tiết kiệm. Thậm chí nhiều chủ shop online còn kêu gọi tẩy chay dịch vụ này. Ngay sau khi nhận được thông tin, phóng viên báo người tiêu dùng đã có buổi làm việc với đại diện của công ty Giao hàng tiết kiệm.

Bản tin Tâm điểm tiêu dùng: Giao hàng tiết kiệm liên tục gặp 'phốt'!

Bản tin Tâm điểm tiêu dùng: Giao hàng tiết kiệm liên tục gặp 'phốt'!

Dữ liệu cũ 26/12/2018, 10:02

(NTD) - Trong thời gian gần đây dịch vụ giao hàng tiết kiệm bị cộng đồng mạng, cụ thể là những shop bán hàng online liên tục đưa ra những ý kiến phán ảnh tiêu cực về chất lượng dịch vụ.