VP Bank phản tố cho rằng 'làm đúng quy trình' để mất 26 tỷ đồng của khách hàng

VP Bank phản tố cho rằng 'làm đúng quy trình' để mất 26 tỷ đồng của khách hàng

Doanh nghiệp - Doanh nhân 27/08/2016, 13:30

(NTD) - Vừa qua, báo chí tại TP.HCM lại một lần nữa “náo động” về sự việc khách hàng có tài khoản từ Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) bỗng dưng bị “hô biến” 26 tỷ đồng. Thế nhưng, sau khi thông tin từ một tờ báo đăng tải, phía ngân hàng khẳng định “làm đúng quy trình”, đồng thời khẳng định đây là vụ việc hết sức nghiêm trọng và cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ với Cơ quan công an để làm sáng tỏ vụ việc.