Thứ năm, 02/08/2018, 08:46 AM

Giải Golf từ thiện - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018

(NTD) - Giải Golf từ thiện - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 (lần 8) là hoạt động thường niên của Tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, hướng đến tinh thần thể thao - khỏe mạnh, đề cao tinh thần nhân ái qua các hoạt động thiện nguyện đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Sau nhiều năm tổ chức thành công, Giải Golf từ thiện - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay sẽ được diễn ra tại sân golf Tân Sơn Nhất vào ngày 10/08/2018, với nhiều chương trình, hoạt động thú vị và hấp dẫn. Chương trình gồm hai sự kiện chính: Phần thi đấu đánh golf (buổi sáng) và Gala từ thiện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (buổi tối).

Ở phần thi đấu đánh golf, các golf thủ sẽ thi theo thể thức: Đấu gậy 18 hố, handicap chính thức chia làm nhiều bảng khác nhau. Ngoài giải thưởng chính (Best Gross và nhất, nhì mỗi bảng), giải còn trao thêm các giải phụ gồm giải kỹ thuật: Cú đánh gần cờ - cú đánh xa nhất (nam & nữ) và các giải thưởng Hole In One. Người chiến thắng sẽ nhận những phần thưởng hấp dẫn và có giá trị. Sự kiện sẽ diễn ra xuyên suốt bắt đầu từ 10h30 đến 17h (dự kiến) ngày 10/8/2018.

poster3007_final
 

Ngay sau đó là chương trình Gala Từ thiện - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với sự tham gia đặc biệt của Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Mâu Thủy cùng các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. 

Trong thời gian nhiệm kỳ, hoa hậu H’Hen Niê đã thực hiện sứ mệnh gắn kết cộng đồng và truyền cảm hứng mạnh mẽ đến nhận thức của người trẻ qua các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, xã hội, hướng đến trẻ em, phụ nữ, bệnh nhân HIV như: Room To Read, Đại sứ HIV chiến dịch K=K, Đại sứ Giáo dục trao học bổng cho sinh viên nghèo hiếu học, Đại sứ Nhân Ái trao máy trợ thính cho người khuyết tật, xây dựng nhà tình thương và cải tạo trường học tại tỉnh Long An… Với những việc đã thực hiện, Hoa hậu H’Hen Niê sẽ tiếp tục là đại sứ gắn kết cộng đồng trong nhiều chương trình từ thiện, hoạt động xã hội hơn nữa cùng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Cũng trong tiệc Gala, phần đấu giá từ thiện được tổ chức với các vật phẩm ý nghĩa. Toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ đưa vào Quỹ Từ thiện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhằm tiếp tục thực hiện các dự án, kế hoạch thiện nguyện có ích cho cộng đồng, xã hội.

 Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

GIẢI GOLF TỪ THIỆN – HOA HẬU HOÀN VŨ VIỆT NAM (LẦN 8)

Thời gian: Thứ Sáu, ngày 10/08/2018

Số lượng khách: 144 Golfer

Địa điểm: Sân Golf Tân Sơn Nhất

THỂ THỨC THI ĐẤU:

Đấu gậy 18 hố, handicap chính thức, các bảng:

- Bảng A: Handicap 0 -15,

- Bảng B: Handicap 16 - 22,

- Bảng C: Handicap 23 - 30

- Lady Division: Handicap: 0 – 36

- Callaway Division: Handicap từ 30 trở lên và Golfer không có Handicap chính thức

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:

-Giải Vô địch (Best Gross)

-Giải nhất, Nhì mỗi bảng

-Giải kĩ thuật: Cú đánh gần cờ - cú đánh xa nhất (Nam & nữ)

-Các Giải thưởng Hole In One

K. Đ

Bình luận

Nổi bật

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 16:31

Hệ thống CT 1975 lát cắt có tốc độ chụp 0,23 giây/độ phân giải thời gian 19,5 mili giây, phát hiện được các tổn thương nhỏ chỉ 0,23mm.

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Giữ cho gương chiếu hậu ô tô không bị đọng nước trong quá trình lái xe dưới trời mưa là một phần rất quan trọng trong việc đảm bảo an toàn giao thông.

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Hoạt động khoa học và công nghệ (KHCN) trên địa bàn tỉnh Đồng Nai trong những năm qua đã phát triển đúng định hướng, bám sát những yêu cầu thực tiễn và từng bước khẳng định vai trò động lực trong phát triển kinh tế - xã hội. Tiếp tục hướng tới những mục tiêu mới, KHCN và đổi mới sáng tạo (ĐMST) sẽ là một trong những trụ cột, động lực kiến tạo, đưa Đồng Nai phát triển theo hướng hiện đại, bền vững.