Thứ tư, 21/11/2018, 12:19 PM

Giải golf Da Lat Championship 2018 - King’s Cup

(NTD) - Vừa qua, giải golf Da Lat Championship 2018 - King’s Cup tại sân golf Đà Lạt Palace đã diễn ra với sự tham gia của hơn 150 golfer đến tham dự. Đây là giải golf thường niên tại sân golf Đà Lat Palace.

Dù điều kiện thời tiết không thuận lợi, có mưa khiến công tác chuẩn bị gặp nhiều khó khăn, cũng như gây bất lợi cho các golfer, nhưng chương trình vẫn diễn ra thành công, các golfer đã hoàn thành 18 holes vào lúc 17g30 ngày 17/11/2018. Gala trao giải được diễn ra tại Dalat Palace Convention vào buổi tối cùng ngày.

Picture1
 

Các golfer thi đấu theo thể thức: Đấu gậy 18 hố, handicap chính thức chia làm nhiều bảng khác nhau. Bảng A: HDC từ 0-17, Bảng B: HDC từ 18-23, Bảng C: 24-30, Bảng Nữ: HDC từ 0-36, Bảng Callaway: dành cho các golfer có HDC từ 30 trở lên và các golfer chưa có HDC chính thức. Ngoài giải thưởng chính (Best Gross và nhất, nhì mỗi bảng), giải còn trao thêm các giải kỹ thuật: Cú đánh gần cờ - cú đánh xa nhất (nam & nữ).

Picture2
 

Các giải thưởng Hole In One giá trị tại 4 hole Par 3: nhẫn thế giới kim cương trị giá 200 triệu, thẻ hội viên Diamond bay Golf & Villas,thẻ hội viên Da Lat Palace Golf, 100 triệu tiền mặt từ Công ty Bluesea, tiệc 100 tôm hùm thế giới hải sản, Vietjet Air... đã không có golfer nào may mắn được giải.

Danh hiệu vô địch giải thuộc về golfer Kim Myung Su với (Gross 76).

Picture3
 

Rất nhiều giải thưởng và phần quà lucky draw từ các nhà tài trợ Nam A Bank, Thế giới kim cương, Mercedes Benz Vietnam, Thế giới hải sản, Diamond Bay Condotel Resort 2, Diamond bay golf & Villas, Da Lat Palace golf, Da Lat Palace Heritage, Da Lat Palace Convention, Dalat Hotel Duparc, Fiore Healthy Resort, Yamaha Golf Cart, ANGST - Trường Vinh, Tập đoàn Mắt kính Ánh Rạng, White Clinic, Vietjet Air, rượu sâm Ngọc Linh, rượu vang Ohvang, Anh Minh Gift, Bluesea, Công ty Thi Đạt, Transview golf, Zonegolf, Suntory Pepsico,Vivant, mật ong Viethoney… được trao tặng cho những golfer may mắn.

Picture4
 

Kết quả chung cuộc cụ thể như sau:

Best Gross: Kim Myung Su (Gross 76)

Bảng A:

Giải nhất: Trần Hùng Vinh

Giải nhì: Đậu Huy Hà

Bảng B:

Giải nhất: Lê Văn Lợi

Giải nhì: Cù Tuấn Nghĩa

Bảng C:

Giải nhất: Hồ Văn Lai

Giải nhì: Nguyễn Thành Minh

Bảng Callaway:

Giải nhất: SHIN KEONG HO

Giải nhì: Nguyễn Đức Trọng

Bảng nữ:

Giải nhất: Nguyễn Thị Tuyết Hồng

Giải nhì: Hàn Thị Thư

Giải kỹ thuật:

Nearest to pin - Hole 1: Kim Hyun IL (4 yards)

Longest driver (nam) - Hole 11: Lại Võ Huy Phương (278 yards)

Longest driver (nữ) - Hole 15: Trần Túy Hồng (160 yards)

Picture5
 

 K.Đ

Bình luận

Nổi bật

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 16:31

Hệ thống CT 1975 lát cắt có tốc độ chụp 0,23 giây/độ phân giải thời gian 19,5 mili giây, phát hiện được các tổn thương nhỏ chỉ 0,23mm.

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Giữ cho gương chiếu hậu ô tô không bị đọng nước trong quá trình lái xe dưới trời mưa là một phần rất quan trọng trong việc đảm bảo an toàn giao thông.

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Hoạt động khoa học và công nghệ (KHCN) trên địa bàn tỉnh Đồng Nai trong những năm qua đã phát triển đúng định hướng, bám sát những yêu cầu thực tiễn và từng bước khẳng định vai trò động lực trong phát triển kinh tế - xã hội. Tiếp tục hướng tới những mục tiêu mới, KHCN và đổi mới sáng tạo (ĐMST) sẽ là một trong những trụ cột, động lực kiến tạo, đưa Đồng Nai phát triển theo hướng hiện đại, bền vững.