Giá xăng dầu có thể tăng nhẹ vào ngày mai?

(NTD) - Giá xăng dầu thế giới có chiều hướng tăng trong nhiều ngày qua sẽ tác động mạnh đến thị trường trong nước trong lần điều chỉnh chiều 20/7.

ngay-mai-gia-xang-co-the-giam-500-dong-lit

Giá xăng dầu thế giới phục hồi có thể sẽ ảnh hưởng nhẹ đến thị trường trong nước.

Số liệu từ Bộ Công thương, giá xăng tại thị trường Singapore (thị trường nhập khẩu chính của Việt Nam) đã tăng khoảng 2 USD/thùng (từ 55,95 - 58 USD/thùng) so với lần điều chỉnh trong nước gần nhất. Giá dầu hỏa, dầu diesel và mazut cũng có chiều hướng tăng nhẹ.

Theo đánh giá chung, kỳ điều hành giá xăng dầu vào chiều mai (20/7) sẽ có chiều hướng tăng nhẹ từ 400-500 đồng/lít hoặc sẽ giữ giá nếu Liên Bộ tăng trích lập Quỹ ổn định xăng dầu.

Được biết, kể từ 4/2017 đến nay, Quỹ ổn định xăng dầu chưa lần nào được sử dụng. Ước tình đến hết quý II/2017, Quỹ ổn định xăng dầu còn trên 3.000 tỷ đồng.

Lê Phong (t/h)

Bình luận

Nổi bật

Ngân hàng số phát triển “thần tốc” trong kỷ nguyên công nghệ

Ngân hàng số phát triển “thần tốc” trong kỷ nguyên công nghệ

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 09:11

(CL&CS) - Hơn bao giờ hết, làn sóng công nghệ đang tác động mạnh mẽ đến tất cả các lĩnh vực, đặc biệt là hoạt động tài chính - ngân hàng, khi người dân ưu tiên phương thức thanh toán không tiền mặt.

Bất động sản An Gia bầu HĐQT mới

Bất động sản An Gia bầu HĐQT mới

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 07:41

(CL&CS) - CTCP Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia (An Gia) của doanh nhân Nguyễn Bá Sáng từng hào hùng với tầm nhìn “Tập đoàn bất động sản Việt Nam danh tiếng toàn cầu”.