Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 31/10/2014, 15:32 PM

Generali Việt Nam: Sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu bảo hiểm

(NTD) - Generali Việt Nam là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ (BHNT) mới tại Việt Nam. Tuy nhiên trên thế giới, Tập đoàn Generali là một tên tuổi lớn trong ngành bảo hiểm. Bên cạnh tiềm lực tài chính vững mạnh, Tập đoàn Generali đã mang đến thị trường Việt Nam những kinh nghiệm tốt về quản trị doanh nghiệp, năng lực phát triển sản phẩm sáng tạo và dịch vụ khách hàng theo chuẩn mực quốc tế.

Tiên phong trong việc phát triển sản phẩm

Từ đầu năm đến nay, Generali Việt Nam đã mang đến cho khách hàng 4 sản phẩm mới trên thị trường là: “Bảo an Đăng khoa” đáp ứng nhu cầu tích lũy tài chính cho tương lai học vấn của con trẻ; “Bảo nhân Khang nghiệp” bảo vệ toàn diện cho người lao động và chủ doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể, cơ sở sản xuất; “Bảo an Toàn diện” nhằm bảo vệ khách hàng trước nguy cơ bệnh hiểm nghèo với gói giải pháp tài chính toàn diện; và “Bảo an Thành đạt” giúp bảo đảm nguồn lực tài chính để chăm lo sức khỏe của mẹ và bé trong suốt thai kỳ và đồng hành trên từng chặng đường phát triển của bé từ lúc trong bụng mẹ cho đến khi khôn lớn thành tài, lập nghiệp.

Với việc liên tục đưa ra những sản phẩm mới có tính sáng tạo và những điểm ưu việt vượt trội so với các sản phẩm đang có trên thị trường, Generali Việt Nam được các chuyên gia đánh giá rất cao và được khách hàng đón nhận. Sự đa dạng của các gói sản phẩm bảo hiểm của Generali Việt Nam đã tạo điều kiện cho các khách hàng cá nhân và tổ chức, hoàn toàn chủ động lựa chọn những kế hoạch bảo vệ phù hợp với điều kiện tài chính của mình.

Generali Việt Nam cam kết đồng hành cùng khách hàng để sáng tạo ra những sản phẩm khác biệt với chất lượng dịch vụ vượt trội, nhằm giúp họ đạt được những hoài bão, những ước muốn trong cuộc sống.

Ưu tiên chiến lược “Kiềng ba chân”

Bên cạnh tiên phong phát triển các sản phẩm bảo hiểm, Generali Việt Nam cũng tập trung triển khai 3 ưu tiên chiến lược, hay gọi là “kiềng ba chân”, nhằm đưa công ty trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng Việt Nam.

Thứ nhất là phát triển đội ngũ tư vấn bảo hiểm chuyên nghiệp. Công ty sẽ xây dựng những chính sách tuyển dụng, phát triển và thu nhập phù hợp nhằm thu hút, duy trì những quản lý tư vấn bảo hiểm có năng lực và từ đó đào tạo đội ngũ tư vấn bảo hiểm chuyên nghiệp. Hiện Generali đã có các văn phòng và trung tâm dịch vụ khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai và Hải Dương.

Thứ hai là phát triển kênh hợp tác kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance). Đây là kênh phân phối có tầm quan trọng và tiềm năng phát triển mạnh trong những năm gần đây. Việc hợp tác này sẽ giúp Generali Việt Nam tiếp cận được số lượng rất lớn các khách hàng hiện hữu của ngân hàng đối tác. Với kênh hợp tác này, Generali Việt Nam hiện đã triển khai kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng tại các phòng giao dịch của Techcombank và Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn (SCB).

Thứ ba là tiếp tục đẩy mạnh phát triển bảo hiểm nhóm. Trước đây, Generali Việt Nam đã phát huy tốt thế mạnh ở phân khúc khách hàng các doanh nghiệp lớn và các công ty nước ngoài nhờ vào ưu điểm về sản phẩm, dịch vụ. Bên cạnh đó, Generali Việt Nam cũng đang chú trọng thêm phân khúc khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đây là những đối tượng có nhu cầu bảo hiểm tiềm năng rất lớn nhưng chưa được đáp ứng đúng mức.

Sau hơn 3 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã vươn lên vị trí hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm nhóm. Công ty hiện đang phục vụ nhu cầu bảo hiểm của hơn 50.000 khách hàng là các cá nhân và nhân viên của hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Riêng trong 9 tháng đầu năm 2014, Generali Việt Nam đã có những bước chuyển biến rõ rệt với doanh thu phí bảo hiểm tăng gần 250% so với cùng kỳ năm trước. Bên cạnh đó, chất lượng tư vấn sản phẩm bảo hiểm cũng được giữ vững với mức phí bình quân trên mỗi hợp đồng đạt 19 triệu đồng (mức bình quân trên thị trường là 7,17 triệu đồng/hợp đồng).

Thành lập năm 1831 tại Trieste, Ý, Tập đoàn Generali là một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu trên thế giới với doanh thu phí bảo hiểm năm 2013 đạt 66 tỷ Euro. Với 77,000 nhân viên phục vụ 65 triệu khách hàng tại hơn 60 quốc gia, Tập đoàn Generali đang chiếm vị trí dẫn đầu tại Tây Âu và vị trí ngày càng quan trọng tại Trung - Đông Âu và Châu Á.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam được Bộ Tài chính Việt Nam cấp giấy phép hoạt động vào ngày 20/04/2011. Generali Việt Nam cam kết phát triển các kênh phân phối đa dạng và sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm phong phú nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo hiểm và quản lý tài chính của các cá nhân và tổ chức tại Việt Nam.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.