Dữ liệu cũ
Thứ ba, 10/12/2013, 15:42 PM

Gần 10 tiếng tìm thi thể bé gái trong đống đổ nát

Sau nhiều tiếng đào, dỡ mái tôn khu lán công nhân bị lửa kéo sập, cảnh sát cứu hỏa đã tìm được thi thể bé gái bị cho là mất tích trong vụ hỏa hoạn chiều 8/12.

6h sáng nay, sau cả chục giờ tìm kiếm, đào bới trong đống đổ nát của khu nhà tạm bị cháy, lực lược chức năng đã phát hiện ra thi thể của bé Ngọc Nhi nằm ở góc tầng 1 sau hiện trường. Đứng phía ngoài, cha của nạn nhân khóc đòi được vào trong để nhìn xác con, nhưng bị mọi người cản lại.

Hàng chục cảnh sát tiếp cận hiện trường, lấy mẫu vật để điều tra nguyên nhân. Đến 10h, việc khám nghiệm hoàn tất, xác cháu bé đươc đưa ra phía ngoài. Nhiều người không cầm nổi nước mắt khi chứng kiến cảnh đau lòng. 

Anh  Đỗ Văn Can (cậu của Ngọc Nhi) vừa khóc vừa cho hay, vợ chồng chị gái quê ở Hạ Hòa (Phú Thọ) cùng làm việc ở khu đô thị này được một thời gian. “Hàng ngày bố cháu đi làm, cháu ở nhà với mẹ để nấu ăn. Khi hỏa hoạn xảy ra, mẹ cháu đang chuẩn nấu bữa chiều, còn Nhi chơi ở tầng trên. Ngọn lửa bùng quá nhanh và lớn nên không ai kịp cứu cháu”, anh này cho biết thêm.

Tuy nhiên, theo một số công nhân có mặt tại hiện trường, khi bùng lên từ góc hành lang, ngọn lửa bắn tung tóe như pháo hoa. 

Cũng theo công nhân này, gia đình cháu bé ở tầng 2 khu lán, hàng ngày mẹ cháu vừa làm cấp dưỡng vừa bán nước và tạp hóa ở tầng 1. Ở đây với bố mẹ từ khi còn nhỏ, cháu bé rất thông minh và được mọi người quý mến.

Sáng nay, trao đổi với VnExpress.net, thiếu tướng Nguyễn Đức Nghi, Giám đốc Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Hà Nội cho biết, hỏa hoạn khiến khu nhà tạm khung sắt, mái tôn cao 2 tầng rộng hơn 500 m2 cháy rụi, đổ sập một góc. Cả chục xe máy để ở hành lang, góc cầu thang cũng bị cháy trơ khung.

Sức nóng của mái tôn khiến việc tìm kiếm cháu bé gặp khó khăn. Theo ông Nghi, sau gần chục tiếng đào, dỡ đống đổ nát, cảnh sát mới tìm thấy cháu bé. Nguyên nhân hỏa hoạn đang được điều tra.

Phương Sơn

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.