Dữ liệu cũ
Thứ tư, 19/11/2014, 14:07 PM

Ford sẽ trưng bày toàn bộ các dòng xe One Ford tại Triển lãm Ô Tô Việt Nam

(NTD) - Toàn bộ sản phẩm của Ford được trưng bày bao gồm dòng xe bán tải được ưa chuộng nhất Ranger, dòng xe du lịch hạng trung với nhiều công nghệ hiện đại Focus, dòng xe nhỏ Fiesta với động cơ EcoBoost 1.0L, và dòng xe SUV thành thị hoàn toàn mới EcoSport.

"Triển lãm Ô tô thường niên mang đến một sân chơi hấp dẫn để trưng bày toàn bộ các dòng xe toàn cầu của Ford có mặt tại thị trường Việt Nam, cho phép chúng tôi thu hút thêm nhiều khách hàng khác nhau, đồng thời kết nối với phong cách sống và phục vụ nhu cầu vận chuyển của họ," ông Jesus Metelo Arias, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, giải thích.

Tại buổi triển

Tại buổi triển lãm Ô tô thường niên còn có dòng xe hiện đại Ford Focus hoàn toàn mới.

Tất cả các sản phẩm toàn cầu được trưng bày của Ford đều góp phần mang lại kết quả bán hàng kỷ lục tại Việt Nam trong năm nay, và giúp định vị Ford là một trong ba thương hiệu bán chạy nhất trên thị trường.

Các dòng sản phẩm xuất hiện trên sân khấu chính của Ford lần này là phiên bản SUV thành thị EcoSport hoàn toàn mới, bên cạnh EcoSport là dòng xe Fiesta thể thao, được trang bị động cơ đoạt nhiều giải thưởng quốc tế EcoBoost 1.0L. Đồng thời, trong buổi triển lãm còn có dòng xe hiện đại Ford Focus hoàn toàn mới,  Và thực sự nổi bật là dòng xe Ranger 3.2L - dòng xe bán tải bán chạy nhất ở Việt Nam.

Bên cạnh đó, Ford sẽ trưng bày những công nghệ và phát minh trong động cơ EcoBoost thông qua khu vực trưng bày mang tính tương tác cao, mang đến cho người tiêu dùng một cái nhìn sâu sắc và đặc biệt về quá trình phát triển một trong những động cơ hiện đại nhất, được trang bị trong các mẫu xe đang được sử dụng.

Để chào mừng đợt trưng bày tại Triển Lãm Ô Tô Việt Nam 2014, công ty Ford Việt Nam sẽ tổ chức một cuộc thi đố vui trực tuyến trên trang Facebook chính thức của công ty (https://www.facebook.com/FordVietnam), nhằm thử thách kiến thức của người yêu thích xe hơi về những chủ đề như bảo dưỡng xe, tính năng và cả kỹ năng lái xe.

T. Tuệ


Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.