Dữ liệu cũ
Thứ năm, 30/08/2018, 16:17 PM

Ford ra mắt phiên bản Ford Everest mới, giảm giá nhiều nhất tới 500 triệu đồng

(NTD) - Hãng ô tô Ford Việt Nam vừa ra mắt phiên bản mới của dòng xe Ford Everest vào chiều ngày 29/8/2018. Đây là dòng xe thể thao đa dụng (SUV) 7 chỗ cỡ trung.

Có 3 phiên bản mới được ra mắt lần này, phiên bản Titanium 2.0L AT AWD có giá xấp xỉ 1,4 tỷ đồng, giảm giá tới 500 triệu đồng so với năm 2017. Hai phiên bản còn lại có giá 1,112 tỷ đồng và 1,177 tỷ đồng, giảm từ 100 triệu đồng mỗi chiếc. Đây là giá bán lẻ đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT).

Anh 1
 Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam (phải), giới thiệu phiên bản mới của dòng xe Ford Everest ngày 29/8/2018

Kể từ đầu năm 2018, Hiệp định Thương mại Hàng hóa Asean (ATIGA) giúp giảm mức thuế nhập khẩu ô tô nguyên chiếc và linh kiện sản xuất về 0%. Điều này giúp người tiêu dùng kỳ vọng giá ô tô sẽ giảm nhiều. Nhưng thực tế nhiều hãng xe còn tăng giá bán, trong đó có Ford. Theo lý giải của các hãng xe, giá tăng chủ yếu cho chi phí phát sinh khi thực hiện thủ tục đáp ứng Nghị định 116 (chứng nhận kiểu loại ô tô và kiểm tra chất lượng từng lô xe).

Theo ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, dòng xe Ford Everest đợt này giảm giá nhiều do có nhiều yếu tố. “Trong đó có yếu tố thuế”. Ford Everest là dòng xe nhập nguyên chiếc. Ford đang lắp ráp 4 dòng ở Việt Nam. Dự kiến từ nay đến cuối năm, có thể Ford sẽ ra mắt thêm phiên bản mới của dòng Ford Ranger, ông Dũng cho biết thêm.

Anh 2
Everest mới giảm giá nhiều nhất tới 500 triệu đồng/chiếc

Phiên bản Everest lần này có nhiều nâng cấp quan trọng. Chẳng hạn, với phiên bản cao cấp, Ford nâng cấp hệ thống kiểm soát tốc độ tự động, kiểm soát áp suất lốp, cảnh báo va chạm, hỗ trợ đỗ xe tự động… Ngoài ra, công nghệ SYNC 3, công nghệ chống ồn chủ động, khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh cùng với 7 túi khí… đều trở thành trang bị tiêu chuẩn cho mọi phiên bản Everest mới.

Anh 3
 Ford Everest là dòng xe SUV có khả năng lội nước sâu đến 800 mm

Ford Việt Nam sẽ phân phối 5 phiên bản Everest mới tùy chọn từ tiêu chuẩn đến cao cấp với 8 màu sơn. Khách hàng tại Việt Nam có thể đặt mua Ford Everest mới tại các đại lý chính thức của Ford trên khắp cả nước từ 1/9/2018.

 Dương Nguyễn

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.