Dữ liệu cũ
Thứ năm, 20/04/2017, 15:32 PM

Fan "phát sốt" với MV "Cuối cùng anh cũng đến" của Hari Won

(NTD) - Mới đây, nữ ca sĩ Hari Won chính thức giới thiệu MV "Cuối cùng anh cũng đến" với công chúng yêu nhạc tại cụm rạp CGV Hoàng Văn Thụ. Đây là một sản phẩm được Hari Won đầu tư kỹ lưỡng nhất từ trước đến nay cả về phần nghe lẫn phần nhìn.

Sau thành công với hình tượng người con gái trưởng thành, dịu dàng qua hàng loạt hit: Anh cứ đi đi, Yêu không hối hận, Làm sao để yêu ... Hari Won tiếp tục cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới – MV ca khúc Cuối cùng anh cũng đến, đánh dấu sự trở lại của cô trong hình tượng đáng yêu, ngọt ngào.

IMG_0019
MV mới với sự đầu tư "khủng" về âm nhạc và hình ảnh khiến Hari Won ngọt ngào hơn bao giờ hết.

Ca khúc Cuối cùng anh cũng đến đã phát hành vào tháng 12/2016 và được khán giả đón nhận rất nồng nhiệt. Đây là một sáng tác được chắp bút bởi hit-maker, nhạc sĩ Mr. Siro. Ca khúc kể về những xúc cảm của cô gái khi chạm ngõ tình yêu đích thực. Beat bài hát được phối theo thể loại Trap (xuất hiện từ những năm 1990 tại miền Nam nước Mỹ, với nhịp trống điện tử 808 kết hợp cùng những hiệu ứng âm thanh biến hóa từ âm bass nhanh chậm). Tuy nhiên khi giao cho Hari Won bài hát này, nhạc sĩ Mr. Siro đã không tiếc dành cho cô những lời khen có cánh. Đặc biệt anh còn khẳng định “bài này để nghe cho đã chứ hiếm ai dám cover”.

IMG_0007

Ca khúc được viết với những cảm hứng mới mẻ và đầy gây cấn.

MV Cuối cùng anh cũng đến là câu chuyện thú vị về một cô gái vui vẻ sống trong mộng tưởng của mình. Trong thế giới tưởng tượng đó, cô gái sống hạnh phúc bên những người bạn gấu bông. Họ cùng nhau làm tất cả mọi việc từ ăn uống, xem phim, chơi đùa... thậm chí cô còn kết hôn cùng gấu bông. Và rồi thật bất ngờ, cô phát hiện ra người bạn gấu bông thân thiết đó chính là “chàng hoàng tử trong mơ” - Trấn Thành, người đã đem lòng yêu thương cô từ lâu. MV khép lại với cái kết viên mãn như trong câu chuyện cổ tích “và từ đó công chúa và hoàng tử sống với nhau hạnh phúc mãi mãi”.

IMG_0009
Bằng câu chuyện đơn giản nhưng MV đã khai thác được những tình tiết mới lạ khiến người xem luôn bị thôi thúc.

MV được thực hiện đậm chất Hàn Quốc từ bối cảnh, màu sắc đến thời trang. Qua MV, hình ảnh Hari Won trở nên vừa lạ lẫm vừa thân quen. Thân quen là vì vẻ đẹp dễ thương, đáng yêu vốn đã gắn liền với Hari từ những ngày đầu vào nghề, nhưng lạ lẫm là vì sự trở lại lần này Hari càng xinh đẹp, ngọt ngào hơn bao giờ hết.

IMG_9894
Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, cuối cùng Hari Won cũng đã cho ra mắt một sản phẩm "để đời".

Đạo diễn cho MV lần này chính là người đã tạo ra hàng loạt MV ca nhạc “triệu view” gây bão trên youtube – Đinh Hà Uyên Thư. Cô đã không tiếc công cho thực hiện nhiều set quay ở nhiều góc độ khác nhau để chọn được phân cảnh ưng ý nhất đưa vào sản phẩm cuối cùng. Trang phục vô cùng chỉn chu và phù hợp với ý tưởng cũng là một điểm nhấn trong MV, khiến fan hâm mộ không ngừng xuýt xoa khen ngợi. Được biết, Hari và ekip đã dành nhiều thời gian nghiên cứu, cân nhắc nhằm lựa ra phục trang ấn tượng, mang đến cho khán giả hình ảnh hoàn hảo nhất. Đặc biệt, MV Cuối cùng anh cũng đến còn có sự đồng hành của MOOV - một trong những ứng dụng nghe nhạc đang rất phát triển tại Việt Nam.

Vương Huy Khôi

Ảnh: Internet

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.