Dữ liệu cũ
Thứ hai, 11/07/2016, 00:01 AM

"Én nhỏ" Triệu Vy tái ngộ khán giả Việt vào ngày 15/7

(NTD) - Sau một thời gian vắng bóng, Triệu Vy trở lại với khán giả qua tác phẩm điện ảnh Tam nhân hành cùng với sự góp mặt của Cổ Thiên Lạc và Chung Hán Lương. Bộ phim Tam nhân hành sẽ ra mắt khán giả Việt vào ngày 15/7 tới.

Tam nhân hành là phim điện ảnh Hoa ngữ kể về “ván cờ” sống chết giữa 3 người gồm cảnh sát, bác sĩ và tội phạm. Phim do Công ty Wanda Việt Nam phối hợp với Lotte Cinema phát hành, dưới sự hỗ trợ của nhãn áo thun ATTA.

Đồng Thanh (Triệu Vy thủ vai) là Phó trưởng khoa Não, cô sinh ra và lớn lên tại Trung Quốc. Bằng chính năng lực của bản thân, cô đã nỗ lực vươn lên để có được chỗ đứng nhất định trong giới y học tại Hồng Kông (Trung Quốc). Nhưng cũng chính vì bản tính tự phụ và ngoan cố của cô mà các mối quan hệ dần trở nên xa cách. Trong một ca phẫu thuật thất bại, bệnh nhân không may đột tử đã khiến cho sự nghiệp của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

2APR8808a
Triệu Vy, Cổ Thiên Lạc và Chung Hán Lương sẽ cùng hội ngộ với khán giả Việt.

Tên tội phạm nguy hiểm Trương Hán (Chung Hán Lương thủ vai) được đưa vào bệnh viện với tình trạng não bộ bị trúng đạn dẫn đến tính mạng nguy kịch. Tuy việc phẫu thuật để lấy viên đạn ra khá nguy hiểm nhưng cũng chỉ có bác sĩ Triệu mới có thể kiểm soát tình huống này.

Trưởng Thanh tra Trần Vỹ Lạc (Cổ Thiên Lạc thủ vai) là người phụ trách giám sát Trương Hán đến bệnh viện vì một người đồng nghiệp của cậu đã chết dưới tay hắn. Cũng chính vì điều này, Trần Vỹ Lạc luôn tìm mọi manh mối để trả thù cho bạn của cậu.

2APR3805
Bộ phim sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 15/7.

Trương Hán vì muốn kéo dài thời gian để chờ đồng bọn đến giải cứu nên không màng tính mạng bản thân, nhất quyết không chấp nhận phẫu thuật. Vỹ Lạc nóng lòng chỉ muốn mau chóng tra hỏi hành tung của đồng bọn nên không quan tâm đến sự sống chết của tội phạm. Điều này khiến thanh tra cảnh sát nảy sinh mâu thuẫn với bác sĩ Đồng Thanh.

Trong khi đó, đồng bọn của Trương Hán đã lén trà trộn vào bệnh viện đặt bom. Trong chốc lát, tính mạng của toàn bộ bệnh nhân vô tội đều trở thành quân cờ của băng cướp và cảnh sát.

Quang Bình

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.