Dữ liệu cũ
Thứ hai, 16/12/2013, 10:00 AM

Em trai Paul Walker có thể đóng thế anh

Cody Walker – em trai 25 tuổi của ngôi sao quá cố – có thể thay thế anh hoàn thành những cảnh còn lại trong phần bảy loạt phim “Fast and Furious”.

Sau cái chết của Paul Walker, số phận nhân vật Brian O’Conner của anh cũng là câu hỏi lớn đối với khán giả. Mặc dù “Fast and Furious 7″ hiện đã tạm dừng sản xuất, các nhà đầu tư vẫn phải tìm ra hướng đi cho tương lai của bộ phim.

Nguồn tin trên Ibitime của Anh cho biết, hàng loạt cuộc họp đã được tổ chức sau cái chết của Paul. Các nhà làm phim nhận thấy họ cần một ai đó giống ngôi sao quá cố để hoàn thành bộ phim dang dở. Trong nhà Walker, em út Cody Walker có ngoại hình khá giống anh trai. Cody được mong đợi sẽ lấp đầy chỗ trống mà Paul để lại cho “Fast & Furious 7”. Cody cũng từng tham gia đóng thế trong một số bộ phim.

“Họ có thể quay Cody từ phía sau và ở một khoảng cách nhất định. Nếu đó là cảnh quay cận mặt Paul, họ có thể dùng công nghệ CGI để xử lý sau”, nguồn tin thân cận với nhà sản xuất cho biết. 

“Cody có thể sẽ đồng ý, như một cách tưởng nhớ người anh của mình. Có rất nhiều việc cần làm lúc này nhưng gia đình, các diễn viên và êkíp vẫn còn đang rất đau buồn”, nguồn tin nói.

Các biên kịch cũng đang tìm hướng kết thúc cho nhân vật Brian O’Conner trong tập phim có kinh phí 159 triệu USD. Theo nguồn tin, lịch quay “Fast and Furious 7″ có thể hoãn tới tháng 1/2014. Hôm 14/12, gia đình và bạn bè thân thiết đã tổ chức lễ tang Paul Walker tại nghĩa trang Forest Lawn, Los Angeles.

Song Ngư

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.