Ekoko Việt Nam khai trương cửa hàng thứ 3 tại Ecopark

Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Ekoko Việt Nam vừa khai trương cửa hàng thứ 3 tại RC6, Tòa C3, khu Rừng Cọ, ecopark, Hưng Yên.

Hiện nay, trên thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam không thiếu các loại mỹ phẩm trang điểm dành cho phái đẹp. Tuy nhiên, không nhiều thương hiệu quan tâm tới các sản phẩm chăm sóc da an toàn phù hợp cho mọi lứa tuổi và thành viên trong gia đình. “Mỹ phẩm không những giúp chúng ta trở nên xinh đẹp hơn mà còn phải là một sản phẩm sức khỏe, chăm sóc cho làn da và cơ thể” – Ông Eddy Goseling, Giám đốc thương hiệu ekoko Việt Nam chia sẻ. Với hướng đi riêng đó, ekoko phát triển một dòng hàng khác biệt, thân thiện với môi trường, làm từ thực vật, không thử nghiệm trên động vật với sản phẩm cốt lõi là những bánh xà phòng làm thủ công. Khác với các thương hiệu khác, xà phòng bánh thiên nhiên của ekoko có thể sử dụng chăm sóc da toàn thân và da mặt, không gây bất kì kích ứng nào và phù hợp cho cả hai phái. Nếu sử dụng một bánh xà phòng chất lượng tốt một cách thường xuyên, bạn sẽ không cần tới hàng loạt các sản phẩm đắt tiền để phục hồi và tái tạo làn da.

Chính vì lẽ đó, ekoko Việt Nam đã tiếp tục phát triển và giới thiệu cửa hàng thứ ba nhằm đáp ứng nhu cầu lớn về làm đẹp và sức khỏe cho các gia đình Việt Nam.

Tham gia chương trình có sự góp mặt của Đại Sứ Hà Lan tại Việt Nam – Bà Nienke Trooster, một người bạn, một khách hàng thân thiết, luôn ủng hộ các sản phẩm và chiến dịch của ekoko cũng như hoạt động của nhiều thương hiệu uy tín của Hà Lan tại Việt Nam. Bà đại sứ chia sẻ: “Tôi mong muốn mang tinh thần doanh nghiệp và kinh doanh của Hà Lan tới Việt Nam và chia sẻ với đất nước của các bạn. Tôi đặc biệt ủng hộ những người đã sáng tạo nên ekoko Việt Nam vì đây thực sự là các sản phẩm an toàn và bảo vệ môi trường, phù hợp với tinh thần và trách nhiệm của ngành kinh doanh hiện đại.”

T. Tuệ

Bình luận

Nổi bật

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 09:34

(CL&CS) - “Tôi tin rằng với chiến lược kinh doanh phù hợp, kế hoạch triển khai cụ thể, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, Gỗ Đức Thành sẽ lại “vượt bão” thành công”, đó là thông điệp của bà Lê Hải Liễu, Chủ tịch HĐQT Gỗ Đức Thành trong năm 2024.

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…