Dữ liệu cũ
Thứ năm, 22/01/2015, 14:01 PM

Dương Ngọc Thái ra Hà Nội kể chuyện tình yêu với Linh Linh

(NTD) - Đêm 25/1 Dương Ngọc Thái sẽ bay ra Hà Nội kể chuyện tình yêu với Linh Linh bằng những ca khúc ngọt ngào với chủ đề “Chuyện của chúng mình”.

“Chuyện chúng mình” là sự kết hợp hài hòa giữa hai dòng nhạc, khán giả sẽ cùng Dương Ngọc Thái – Linh Linh đi trên một chuyến tàu âm nhạc đầy cảm xúc, có những nốt trầm, nốt bổng, đôi khi là cả những khoảng lặng. Hai ca sĩ sẽ cùng nhau thể hiện liên khúc “Cho vừa lòng em”, “Nếu chúng mình cách trở” trên chính sân khấu này.

Dương Ngọc Thái với những bản nhạc quê hương nổi t

Dương Ngọc Thái và Linh Linh sẽ kể chuyện tình yêu giữa mùa đông Hà Nội

Nhắc tới Linh Linh, người hâm mộ nhớ tới mộtcô ca sĩ trẻ luôn nuôi dưỡng đam mê và tình yêu với dòng nhạc xưa và lối đi khó khăn nhưng vô cùng đúng đắn ấy ngày càng đón nhận được sự ủng hộ từ đông đảo công chúng yêu nhạc. Sở hữu chất giọng mượt mà, ấm áp cùng sự chuyên nghiệp trong phong cách trình diễn, Linh Linh thực sự đã khoác một màu áo mới cho những nhạc phẩm trữ tình sâu lắng.

Albulm đầu tay “Giấc mơ xưa” vào cuối tháng 11 năm 2014 của Linh Linh đã ghi lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Bằng sự nỗ lực, luôn chăm chỉ lao động, sáng tạo nghệ thuật hết mình, Linh Linh chỉ trong một thời gian ngắn giọng ca trẻ đã khẳng định được bản lĩnh cũng như khả năng ca hát tới tất cả khán giả yêu thích dòng nhạc này.

Linh Linh luôn tâm niệm: “Làm nghệ thuật phải đánh đổi, nhưng không được đánh mất lòng tự trọng và niềm tin của khán giả”. Với nữ ca sĩ trẻ, âm nhạc là đam mê, là lẽ sống và ước mơ lớn nhất, cô luôn thả hồn vào từng ca khúc, mang sự chân thành đến với từng khán giả. Dù “chạm ngõ” với nghiệp cầm ca không quá sớm, nhưng chưa bao giờ Linh Linh nghĩ và coi đó là một cuộc dạo chơi, mà đó là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của cô.

Nữ ca sĩ Linh Linh
Với Linh Linh, âm nhạc là đam mê và dòng nhạc xưa làm cô gái trẻ này "hóa điên"

Sở hữu nhiều nét ngoại hình và phong cách trình diễn giống với nữ ca sĩ Lệ Quyên, Linh Linh khó tránh khỏi những so sánh, nhận xét khắt khe. Đó vừa là niềm hãnh diện, nhưng cũng chính là một áp lực vô hình rất khó khăn để vượt qua.

Dương Ngọc Thái, nam ca sĩ nổi tiếng gắn liền sự nghiệp với những nhạc phẩm ngọt ngào: Gọi đò, Xót xa, Cho vừa lòng em, Đường tình đôi ngả…

Vào thời điểm năm 2001, cái tên Dương Ngọc Thái dù còn rất mới nhưng đã trở thành lựa chọn hàng đầu của những người yêu mến dòng nhạc quê hương. Hãng đĩa Vafaco khi ấy đã làm hẳn một album nhạc Quê hương chọn lọc mang tên "Đất khách quê người" với 3 giọng ca được "chọn mặt gửi vàng" là Hương Lan, Vân Khánh và Dương Ngọc Thái.

Nam ca sĩ Dương Ngọc Thái

Dương Ngọc Thái nổi đình đám với dòng nhạc quê hương

Liên tục ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng, Dương Ngọc Thái trở thành cái tên được đông đảo khán giả yêu mến. Bản thân nam ca sĩ cũng chân thành chia sẻ: “Nếu đi theo dòng nhạc nhẹ, có thể thành công sẽ đến với Thái nhanh hơn, nhưng đó không phải là dòng nhạc mà bản thân mình yêu thích. Một ngày nào đó, khi nhắc đến cái tên Dương Ngọc Thái, khán giả sẽ nghĩ ngay tới dòng nhạc quê hương".

Không thường xuyên biểu diễn tại Hà Nội, nhưng sức hút của Dương Ngọc Thái vẫn lan tỏa mạnh mẽ. Đêm nhạc “Chuyện chúng mình” hứa hẹn sẽ là một cơ hội thưởng thức âm nhạc thật trọn vẹn trong năm mới 2015 dành tặng tất cả khán giả yêu mến tiếng hát Linh Linh – Dương Ngọc Thái.

Không chỉ giới thiệu những nhạc phẩm trong DVD đầu tay, Linh Linh còn tự tin thể hiện khả năng vũ đạo trong bản tango “Bài tình ca mùa đông” do nhạc sĩ Vĩnh Tâm phối khí. Nữ ca sĩ cũng sẽ khiến không ít khán giả bất ngờ khi “lột xác” với “Đêm ả đào”, “Trên đỉnh Phù Vân” cùng nhiều ca khúc hấp dẫn khác.

MC Sơn Paris dẫn dắt chương trình

Sơn Paris  - chàng trai của "Muốn khóc thật to" là MC của chương trình

“Chuyện chúng mình” diễn ra vào 20h tối Chủ nhật, ngày 25-01-2015 tại Phòng trà Opera, số 5 Đặng Thái Thân, Hà Nội, chương trình còn có sự tham gia của “em trai” Quang Hà – ca sĩ trẻ Dương Quang Tú, nghệ sĩ Cello Hoài Xuân, với sự dẫn dắt của MC – tác giả 9x Sơn Paris.

Tú Vi

Thông tin thêm về Văn hóa - Đời sống độc giả có thể đọc thêm tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.