Dương Hồng Sơn nhường băng thủ quân Hà Nội T&T cho Gonzalo Hoa khôi tuyển Mỹ đẹp hút hồn với bikini

Tiền đạo Argentina trở thành cầu thủ ngoại thứ hai được CLB của mình chọn làm đội trưởng ở V-League 2014 sau trường hợp Nastja Ceh.

CLB thủ đô mới giao trách nhiệm thủ quân đội bóng cho tiền đạo Gonzalo Marronkle để thay cho người cũ là thủ thành Dương Hồng Sơn từ vòng thứ năm V-League 2014. Hồng Sơn đã lãnh trách nhiệm này trong nhiều năm qua và anh quyết định nhường vai trò quan trọng ở đội bóng cho người đồng đội đang ngày càng chứng tỏ được ảnh hưởng trên sân cỏ.

Gonzalo là cựu cầu thủ của Porto B (Bồ Đào Nha) và được nhiều chuyên gia đánh giá là cầu thủ có đẳng cấp hàng đầu ở V-League. Mùa giải 2013, mặc dù phải đá trung vệ trong nhiều vòng đấu, anh này vẫn giành danh hiệu Vua phá lưới với 14 bàn thắng. Anh cũng là cầu thủ kiến tạo hàng đầu của đội bóng với những pha làm tường chuẩn xác. Nhờ những đóng góp đó, Gonzalo được bầu là cầu thủ hay nhất CLB Hà Nội T&T trong năm 2013, khi đội này lên ngôi vô địch.

Sau hơn bốn mùa giải chơi bóng ở Việt Nam, Gonzalo đã ghi được 46 bàn thắng ở V-League và đóng góp lớn vào hai chức vô địch quốc nội của Hà Nội T&T. Từ mùa giải năm nay, ban lãnh đạo đội bóng quyết định giao thêm trách nhiệm cho tiền đạo này. Tác phong sinh hoạt chuyện nghiệp, sự hy sinh vì đội bóng chính là những điều mà ban lãnh đạo muốn Gonzalo truyền cho các đồng đội.

Hà Nội T&T cho biết Dương Hồng Sơn đã chuyển giao băng đội trưởng cho Gonzalo, “thể hiện tình đoàn kết, chia sẻ và sự ghi nhận của các thành viên trong đội bóng đối với những đóng góp của chân sút người Argentina trong thời gian qua”. CLB này hy vọng với chiếc băng đội trưởng trên tay, Gonzalo thi đấu ngày càng ấn tượng và giúp cho đội bóng gặt hái được nhiều thành công ở chặng đường tiếp theo.

Trong tuần này, Gonzalo sẽ dẫn đầu đội bóng thủ đô đến chơi trận quan trọng trên sân Thanh Hóa, nơi cũng mới có đội trưởng ngoại quốc là Nastja Ceh. Theo đánh giá của bầu Đệ, từ khi đeo băng đội trưởng, tiền vệ từng dự World Cup càng thể hiện tinh thần trách nhiệm cao hơn và thi đấu rất xuất sắc trên sân cỏ. Nastja Ceh cũng mới được bầu là cầu thủ hay nhất V-League trong tháng một.

Nguyễn Tùng

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Tỉnh nhiều thành phố nhất Việt Nam dành 18.500ha đất để trở thành trung tâm công nghiệp sinh thái​​

Tỉnh nhiều thành phố nhất Việt Nam dành 18.500ha đất để trở thành trung tâm công nghiệp sinh thái​​

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 11:09

Quy hoạch tỉnh sẽ tập trung khơi thông nguồn lực, đưa địa phương trở thành trung tâm công nghiệp sinh thái, đô thị thông minh của vùng và của cả nước.

Khu đô thị nhà giàu kiểu mẫu một thời 2.400 căn hộ trung tâm Thủ đô nhếch nhác, nham nhở đến khó tin

Khu đô thị nhà giàu kiểu mẫu một thời 2.400 căn hộ trung tâm Thủ đô nhếch nhác, nham nhở đến khó tin

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 11:06

Được đưa vào sử dụng từ năm 2010 và là một trong những tổ hợp chung cư có vị trí "vàng" nhưng với quy hoạch không bài bản, KĐT giờ này cũ mèm, loang lổ đến khó tin.

Bật mí biện pháp giúp căn phòng chỉ có 10m2 trở nên rộng, lớn hơn

Bật mí biện pháp giúp căn phòng chỉ có 10m2 trở nên rộng, lớn hơn

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 11:04

Đối với các gia chủ, việc trang trí cho căn phòng nhỏ đôi khi sẽ gặp khó khăn vì không biết nên để đồ đạc như nào để căn phòng không đem lại cảm giác chật hẹp.