Dữ liệu cũ
Thứ năm, 04/05/2017, 18:30 PM

Dương Cẩm Lynh khoe vẻ đẹp của “gái một con”

(NTD) - Sau một thời gian tạm gác lại các hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên bất ngờ tung ra bộ ảnh kỷ niệm lần đầu tiên làm mẹ.

Á hậu Điện ảnh Dương Cẩm Lynh là một trong những diễn viên được yêu thích của điện ảnh Việt Nam. Sau hơn 10 năm tham gia nghệ thuật, cô đã gây dựng được nhiều hình ảnh tốt đẹp trong lòng công chúng. Năm 2016, Dương Cẩm Lynh bất ngờ "đóng băng" các hoạt động nghệ thuật để kết hôn và sinh con khiến nhiều fan tiếc nuối.

DSJ_5310
Á hậu Điện Ảnh Dương Cẩm Lynh lần đầu thực hiện bộ ảnh kỷ niệm cùng con trai.

Mới đây, sau một thời gian "ở ẩn", nữ diễn viên quyết tâm trở lại và đang lên những kế hoạch để đáp lại tình cảm của khán giả hâm mộ. Sau khi sinh con ít lâu, nữ diễn viên đã quay lại với showbiz với hình ảnh thu hút hơn trước. Nếu như nhiều bà mẹ khác của showbiz rất hạn chế hình ảnh con mình trên truyền thông thì Dương Cẩm Lynh lại nghĩ khác, cô thường xuyên để con trai xuất hiện trước công chúng. Trong loạt ảnh mới nhất, người đẹp hạnh phúc khoe con trai cưng hơn 6 tháng tuổi đang ở tuổi ăn dặm. 

DSJ_5822
Người đẹp nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh nở.

Được đánh giá là một trong những mỹ nhân có phong cách mặc ổn định, người đẹp luôn ghi được điểm cao trong mắt công chúng mỗi khi xuất hiện. Bà mẹ một con không ăn vận cầu kỳ, mà ưu tiên sự tối giản, năng động nhưng hiện đại, quyến rũ. Mặc dù không còn hoạt động sôi nổi trong làng giải trí như trước, nhưng cô vẫn luôn tỏa sáng mỗi khi lọt vào ống kính máy quay.

DSJ_6345
"Bà mẹ một con" khoe vẻ đẹp đầy cuốn hút.

Quay trở lại sau thời gian sinh con, Dương Cẩm Lynh đang là gương mặt được khá nhiều nhãn hàng quan tâm hướng đến, nữ diễn viên khá đắt show quảng cáo trong thời gian này. 

Vương Huy Khôi

Ảnh: NVCC

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.