Dữ liệu cũ
Thứ hai, 07/05/2018, 05:29 AM

Dược phẩm Vinh Gia đồng hành cùng hai chương trình truyền hình thực tế trên VTV

(NTD) - Tới đây chương trình, Nét ẩm thực Việt – VTV3 và Nét đẹp dân gian – VTV1. Đây là hai chương trình do Công ty VietEvent sản xuất. “Nét đẹp dân gian” – chương trình phát sóng lúc 10h55 thứ 4, thứ 5, thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1 khai thác những nét đẹp văn hóa đặc sắc đến từ trang phục, điệu múa, làng nghề, phong tục tập quán các vùng miền một cách sinh động, qua đó thổi luồng gió mới vào các giá trị truyền thống. Khi xem “Nét ẩm thực Việt” - chương trình phát sóng 7h50 thứ 4, thứ 5, thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3 khán giả lại có được những trải nghiệm mới mẻ trên hành trình khám phá ẩm thực ở những miền đất mới cùng các gương mặt MC nổi tiếng, trẻ trung đầy nhiệt huyết.

  Bà Lê Phương - Giám đốc Công ty Cố phần Dược phẩm Vinh Gia cho biết: Dược phẩm Vinh Gia đã từng đồng hành cùng rất nhiều sự kiện lớn nhỏ khác nhau như: Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Thế Giới Việt Nam hay các Chương trình truyền hình Thử tài Siêu Nhí...Với mong muốn góp phần gìn giữ, khám phá cũng như truyền tải sâu rộng những nét văn hóa đặc sắc, nhãn hàng Aquaselin, An Trĩ Vương và Vipteen của công ty Cổ phần Dược phẩm Vinh Gia đã quyết định tham gia với vai trò nhà tài trợ chính hai chương trình.

 

DZU_0899
Đại diện nhà tài trợ, Bà Lê Phương  - Giám đốc Công ty Cố phần Dược phẩm Vinh Gia 

 Nhiếp ảnh gia Na Sơn thì chia sẻ: Từ khi anh nhận lời tham gia chương trình, anh có thêm một tên mới là “anh đầu bếp” đi đến đâu cũng được nhiều người nhận ra, thậm chí ra nước ngoài cũng có người quan tâm. Điều đó cho thấy mức độ lan tỏa của chương trình là rất đa dạng và nhiều nước trên thế giới đã biết tới Việt Nam qua chương trình.

Theo Giáo sư Hoàng Chương, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu bảo tồn và phát huy văn hoá dân tộc, chúng ta đang phát huy văn hóa dân tộc và đã phát huy thành công. Vì thế giới đã hướng về Việt Nam, trục trung tâm từ Châu Âu đã dịch chuyển về Châu Á. Đó là cơ hội cho chúng ta phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, trở thành điểm mạnh, đặc sắc để thu hút mọi nguồn lực. Đát nước tuy còn nghèo nhưng rất giàu văn hóa truyền thống, hai chương trình truyền hình thực tế với những khám phá đặc sắc về văn hóa, ẩm thực truyền thống sẽ là động lực để các bạn trẻ quan tâm, thích thú tiếp cận. “Nét ẩm thực Việt” và “Nét đẹp dân gian” là hai chương trình được khai thác theo phong cách rất mới, truyền hình thực tế trẻ trung, hiện đại. Các giá trị văn hóa dân gian, ẩm thựcViệt Nam và các nước trong khu vực được thể hiện dưới góc nhìn của những người trẻ khiến những giá trị được làm mới và truyền tải mạnh mẽ tới mọi đối tượng. Chương trình đã lên sóng 4 năm và đang thu hút đông đảo khán giả truyền hình và cộng đồng mạng ở mọi lứa tuổi và vùng miền.

Thanh Mai

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.