Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 18/03/2017, 09:32 AM

Dự án Đạt Gia Residence mở bán thành công hơn 80% sản phẩm

(NTD) - Vừa qua, Công ty TNHH Tư vấn và Kinh doanh nhà Đạt Gia, chủ đầu tư dự án Đạt Gia Residence cùng với Công ty Cổ phần Bất động sản Gia Phát, đối tác phân phối và tiếp thị độc quyền đã mở bán thành công đợt cuối của dự án căn hộ Đạt Gia Residence.

Trong ngày mở bán đã có hơn 300 khách hàng tham dự và hơn 80% sản phẩm đã giao dịch thành công ngay tại sự kiện. Cũng trong sự kiện này nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn đã được áp dụng, hàng loạt các giải thưởng có giá trị như tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt… cũng đã được trao cho những chủ nhân may mắn nhằm trang bị thêm cho tổ ấm của mình

Ông Lê Dương Thế Hùng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản Gia Phát, cho biết dự án Đạt Gia Residence không những thu hút được những khách hàng có nhu cầu mua để ở mà còn mở ra cơ hội cho các nhà đầu tư nhờ hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội: giao thông thuận lợi liền kề đường Phạm Văn Đồng và kết nối qua đường vành đai 2 trong tương lai gần, là dự án duy nhất áp dụng mô hình nội thất thông minh trong phân khúc dưới 1 tỷ và giao nhà ở ngay trong quý 3/2017, ngân hàng hỗ trợ cho khách hàng vay với lãi suất ưu đãi.

hinh 2
Ông Lê Dương Thế Hùng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản Gia Phát trao quà cho các chủ nhân may mắn

Kết thúc sự kiện mở bán sáng ngày 12/3 đã có 138 giao dịch mua căn hộ thành công. Ông Hùng cho biết thêm rất nhiều khách hàng vẫn tiếp tục tìm đến khu nhà mẫu tại dự án ở đường Cây Keo, P.Tam Phú, Q.Thủ Đức để tìm hiểu và mua những căn hộ còn lại cuối cùng của dự án.

Với quần thể cư dân của 1.034 căn hộ cộng hưởng với cư dân dự án Sunview hiện hữu liền kề, việc phát triển trung tâm thương mại 7 tầng với cơ sở vật chất hiện đại của chủ đầu tư Đạt Gia cũng đã xây dựng xong nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, ăn uống, thư giãn, giải trí cho cư dân. Mật độ xây dựng chung của dự án chỉ là 25% nên tạo cho cư dân một khoảng không gian rộng rãi, thoáng mát và thoải mái với nhiều mảng xanh như hồ bơi, công viên xung quanh.

Đạt Gia Residence là dự án chủ lực của Công ty TNHH Tư vấn và Kinh doanh nhà Đạt Gia trong phân khúc bất động sản dưới 1 tỷ đồng. Nối tiếp thành công của dự án này, chủ đầu tư cho biết sắp tới sẽ tiếp tục hợp tác với Công ty Cổ phần Bất động sản Gia Phát phát triển và thêm 5 dự án trong năm nay: khu căn hộ cao cấp tại khu vực trung tâm quận 7, căn hộ dưới 1 tỷ đồng tại Q.12, Bình Chánh và 2 dự án gồm 600 căn nhà ở thấp tầng tại TP.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

 Thúy Hằng

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.