Dữ liệu cũ
Thứ năm, 08/10/2015, 06:50 AM

Don Nguyễn chính thức tham gia chương trình “Hoán đổi”

(NTD) - 10 gương mặt tham gia chương trình đã chính thức “lộ diện”. Họ đều là những gương mặt trẻ, có tiếng đến từ những lĩnh vực nghệ thuật khác nhau.

 Sau 5 khách mời đầu tiên được công bố là: Hari Won, Trang Pháp, Hương Giang Idol, Petey Majik Nguyễn và Huỳnh Minh Thủy (Thủy Top), Hoán Đổichính thức xác nhận 5 nghệ sĩ tiếp theo sẽ tham gia thi tài và trình diễn trong chương trình: vũ công Lâm Vinh Hải, diễn viên hài Anh Đức, ca sĩ/diễn vien Cường Seven, diễn viên hài Don Nguyễn và nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm

Và với những gương mặt đầy tiềm năng này, những tiết mục hoành tráng, bất ngờ, hóm hỉnh và đầy ngẫu hứng của 10 khách mời cùng 3 chuyên gia bình luận của “Hội đồng Tám” hứa hẹn sẽ bùng nổ ngay trong tập đầu tiên của Hoán Đổi – lên sóng trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h00 Chủ nhật tuần sau, ngày 18/10.

DonNguyen

Don Nguyễn hứa hẹn nhiều bất ngờ trong Hoán Đổi

5 khách mời cuối cùng sẽ “đổi nghề” tại Hoán Đổi là 5 nghệ sĩ từ các lĩnh vực nghệ thuật khác nhau: dancer Lâm Vinh Hải, nghệ sĩ hài Anh Đức, diễn viên hài Don Nguyễn, ca sĩ Cường Seven và nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm.

Đối với Lâm Vinh Hải – quán quân So you think you can dance 2011 – nhảy chắc chắn “không phải là vấn đề” đối với anh nhưng Lâm Vinh Hải cầm mic hoặc hoá thân vào bất kì ngành nghề nào khác thì chắc chỉ duy nhất có trong Hoán Đổi. Chàng vũ công điển trai, dễ thương này tỏ ra khá hồi hộp với cơ hội lần đầu tiên thử sức mình ở những vai trò khác nhau, anh chia sẻ: “Ai cũng biết Hải là một dancer rồi nhưng chắc Hải hát rồi làm những nghề khác thì sẽ rất bất ngờ. Cả bản thân Hải chắc cũng sẽ… bất ngờ với mình luôn vì Hải được thử sức làm những việc mà trước nay mình chưa làm bao giờ. Nhưng Hải cũng rất hào hứng xem các nghệ sĩ khác nhảy như thế nào nha, haha. Hải nghĩ đây sẽ là trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn”.

Có tài nhảy điêu luyện không kém Lâm Vinh Hải, dancer – ca sĩ Cường Seven cũng sẽ thử sức mình trong Hoán Đổi. Nổi lên không chỉ bởi những động tác vũ đạo đẹp mắt, thuần thục, Cường Seven cũng đã để lại rất nhiều dấu ấn trong lòng khán giả với một loạt bài hit cùng với MV cực “chất” được khán giả trẻ rất yêu thích như Beautiful Girl, You & I,… Sự nhiệt huyết và quyết tâm theo đuổi nghệ thuật là điều có thể dễ dàng nhận thấy ở chàng ca sĩ điển trai này. Quyết định “đổi nghề” ở Hoán Đổi, Cường Seven hào hứng cho biết: “Quyết định này cũng khá là mạo hiểm với Cường đấy vì không biết sẽ chọn trúng nghề nào, nghề mình làm được thì không sao nhưng những nghề mà mình hoàn toàn không nghĩ tới thì đó sẽ là thử thách không hề dễ dàng. Nhưng bản thân Cường vẫn thích thử thách, thích những cái mới, thích chinh phục những thứ mà mình bắt buộc phải làm nên Cường sẽ quyết tâm để “nhập vai” tròn nhất có thể”

Từng dừng bước đầy tiếc nuối trong Cuộc Đua Kỳ Thú 2015, lần này diễn viên hài Anh Đức sẽ quay lại sóng truyền hình VTV3 với Hoán Đổi. Anh Đức được yêu mến không chỉ bởi sự duyên dáng, hóm hỉnh trong từng vai diễn anh thể hiện mà cả  tính cách dễ gần, thân thiện và đặc biệt là biết nhường nhịn đồng đội. Tuy nhiên, trong Hoán Đổi, Anh Đức sẽ tạm không “được” diễn hài mà sẽ “vào vai” những nhân vật khác, anh chia sẻ: “Đức rất yêu nghệ thuật và tất cả những gì liên quan đến nghệ thuật thì Đức luôn muốn được thử hết, thậm chí là muốn làm nghệ sĩ cải lương lắm. Đức không ngại đâu nhưng thử thách thì phải có những việc là sở trường của mình và sẽ có những cái không phải là sở trường. Chính vì những cái không là sở trường đó thì sẽ trở thành động lực để mình cố gắng tốt nhất để cho khán giả thấy được rằng Anh Đức có thể làm được cái này, làm được cái kia. Dù không phải tốt nhất nhưng đó cũng có thể trở thành điều đáng quý khi mình quyết định trải nghiệm một điều gì đó”.

Diễn viên hài Don Nguyễn cũng là nhân vật hứa hẹn mang đến rất nhiều tiếng cười và bất ngờ cho Hoán Đổi, anh chia sẻ về lý do tham gia chương trình: “Chương trình này cho Don được thỏa ươc mơ. Hồi nhỏ Don rất hay nằm mơ được làm nhiều nghề lắm, được đi coi các anh chị diễn viên trên sân khấu và trên truyền hình, suy nghĩ ôi sao các anh chị đó làm hay quá. Và tự hỏi đến khi nào mình mới làm được vậy nhỉ? Vì thế, tham gia Hoán Đổi để Don thử thách bản thân và đem một điều gì đó mới mẻ đến khán giả xem truyền hình”. Về việc sẽ phải hoá thân vào những ngành nghề mình chưa từng làm qua, Don Nguyễn chia sẻ về “nỗi sợ” của mình: “Don sợ nhất là “trúng đề” nghệ sĩ cải lương, vì môn này rất là khó. Không phải như nhạc pop, dance, cải lương phải cần hơi, luyến láy và tập rất nhiều mới có thể hát tốt được. Don là một người thích cải lương từ nhỏ, nhưng thích là một chuyện, nhưng khả năng thì là một chuyện khác nên nghệ sĩ cải lương vẫn là nhân vật mà Don sợ nhất khi tham gia chương trình này”.

7

 Người đẹp chuyển giới Hương Giang cũng góp mặt trong chương trình này

Khách mời cuối cùng trong 10 nghệ sĩ sẽ tham gia “đổi nghề” là nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm. Hát cải lương cũng nằm trong những nghề nghiệp mà các khách mời đánh giá là khó và thử thách nhiều nhất. Trong khi đó, với “chuyên gia” hát cải lương Võ Minh Lâm, diễn ảo thuật hay nhảy vẫn là thách thức lớn đối với anh. Tham gia chương trình, anh hi vọng có cơ hội nhiều hơn đến gần với khán giả và được khám phá bản thân mình khi hoá thân vào những vai trò hoàn toàn mới, anh chia sẻ: “Nghề của mình có khi lại là sở đoản của người khác, trong khi đó nhảy, đóng hài không phải sở trưởng của mình rồi. Mà lại phải làm cái không phải sở trưởng của mình nữa thì sẽ rất thú vị. Lâm nghĩ không chỉ Lâm hào hứng chuẩn bị cho màn hoá thân của mình mà cũng rất hào hứng để xem các anh chị nghệ sĩ khác sẽ đổi nghề như thế nào”.

Như vậy, 10 khách mời chính thức của Hoán Đổi đã được xác nhận. Cùng với 10 nghệ sĩ khách mời, 3 nghệ sĩ là chuyên gia bình luận thuộc “Hội tám” – những gương mặt nghệ sĩ hài, MC nổi danh của showbiz Việt – cũng sẽ có mặt tại Hoán Đổi để đem đến những màn bình luận đầy cảm hứng, hứa hẹn sẽ mang đến vô số tiếng cười cho người xem. 

Tin tức mới nhất độc giả đọc tại đây.

Đào Liên

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.