Dữ liệu cũ
Thứ hai, 17/04/2017, 07:52 AM

Đội bóng khiếm thị giành chiến thắng đậm trước đội trẻ HAGL

(NTD) - Trận cầu nhằm tôn vinh người khuyết tật bởi sự nỗ lực, đóng góp của họ cho xã hội nhân ngày Người khuyết tật Việt Nam.

Tối 16/4, tại Nhà Thi đấu Đa năng trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao TP.HCM (Nguyễn Trãi, P.11, Q.5, TP.HCM) các cầu thủ của đội Học viện khóa 4 Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã có trận bóng với các em học sinh trường Phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu.

IMG_0286
Các cầu thủ khóa 1 của HAGL gồm: Công Phượng, Tuấn Anh... tham dự trận đấu đặc biệt.

Thi đấu trong tình trạng bịt mắt và trang bị đồ bảo hộ, tuyển trẻ HAGL không phát huy được những sở trường của mình, khi mà sự phối hợp giữa các thành viên bị hạn chế.

Trái ngược với HAGL, các cầu thủ khiếm thị bắt nhịp nhanh với trận đấu, làm chủ bóng và liên tục đưa ra các cú sút về cầu môn đối thủ. Thành quả đến với đội bóng khiếm thị khi liên tiếp ghi 5 bàn thắng vào lưới của đội HAGL, trong đó có 3 tình huống đá phạt. Kết quả chung cuộc, đội bóng khiếm thị giành chiến thắng đậm trước đội HAGL.

Chương trình do Công ty Cổ phần Sữa Chuyên nghiệp Việt Nam (VPMilk) tổ chức. Trận cầu nhằm tôn vinh người khuyết tật bởi sự nỗ lực, đóng góp của họ cho xã hội nhân ngày Người khuyết tật Việt Nam (18/4).

Tham gia chương trình còn có các cầu thủ khóa 1 của HAGL như: Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Thanh… cùng nhiều nghệ sĩ Việt.

IMG_0272
Đội bóng trẻ lứa 4 của Học viện HAGL
IMG_0267
Đội bóng khiếm thị.
IMG_0290
Hiệp 1, kết thúc với tỷ số 3 - 0 thuộc về đội bóng khiếm thị.
IMG_0289
Hiệp 2, đội bóng khiếm thị có thêm 2 bàn thắng nữa và giành chiến thắng chung cuộc.

Tin & ảnh: Quang Thuận

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.