Thứ hai, 25/01/2016, 09:39 AM

Điện máy Trần Anh khai trương siêu thị mới ở AEON Long Biên

(NTD) - Không nhạc pháo, không múa lân cũng không có văn nghệ chào mừng hay màn rót sâm-panh long trọng nhưng Trần Anh AEON Mall vẫn hấp dẫn, thu hút đông đảo khách hàng ghé đến tham quan, mua sắm ngay ngày đầu khai trương.

Điều khiến người ta thắc mắc là có gì mới lạ, thu hút ở siêu thị điện máy phiên bản Nhật này hay chỉ bởi nó được “thơm lây” nhờ nằm ở một vị trí đắc địa trong lòng một Trung tâm Thương mại (TTTM) lớn như AEON Mall Long Biên? Câu trả lời là cả hai.

Một Trần Anh khoác lên mình diện mạo và chất lượng Nhật Bản

Mặc dù lãnh đạo Công ty Cổ phần Thế giới số Trần Anh đã công bố lộ trình áp dụng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ Nhật Bản cách đây vài tháng, song từ giai đoạn thai nghén đến khi chính thức cho ra đời một Trần Anh AEON Mall với diện mạo hoàn toàn mới như ngày hôm nay cũng mất không ít thời gian và công sức chuẩn bị. Không giống bất kỳ siêu thị nào trước đó trong hệ thống, Trần Anh AEON Mall là siêu thị điện máy đầu tiên Trần Anh hợp tác với Nojima hay có thể coi là một Trần Anh phiên bản Nhật.

Siêu thị mới rộng gần 1.500m2 nằm ở lô T121, Tầng 1 TTTM AEON Mall Long Biên – một vị trí dễ nhìn, dễ tìm và càng dễ tình cờ bắt gặp. Quầy kệ trong siêu thị được quy chuẩn theo kích thước của Nojima, sau đó đặt thiết kế riêng và chuyển từ TP. Hồ Chí Minh ra. Tất cả quầy kệ bày hàng đều có bánh xe thuận lợi di chuyển, thay đổi phong cách bố trí sao cho mới mẻ, phù hợp.

Không đặt nặng vấn đề số lượng hàng trưng bày mà coi trọng sự thuận tiện cho Khách hàng, Trần Anh AEON Mall thiết kế lối đi chính từ 2,5 – 3m tạo không gian mua sắm rộng rãi, tầm nhìn thoáng mát. Do đó, Khách hàng có thể đưa cả gia đình đến tham quan, sắm sửa mà không lo chen lấn, chật chội.

2
 

 Đáng kể hơn, siêu thị mới còn lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại bậc nhất Việt Nam. Những chiếc đèn nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản này có độ sáng lớn gấp 5 lần các siêu thị Trần Anh hiện đang hoạt động giúp Khách hàng nhìn rõ sản phẩm hơn và rút ngắn thời gian chọn hàng.

Để giải đáp nhanh chóng mọi thắc mắc của Khách, Trần Anh AEON Mall bố trí bàn tư vấn ở nhiều vị trí trọng điểm. Nhân viên tư vấn bán hàng và chăm sóc Khách hàng mặc đồng phục riêng có nhiều túi và nhiều chỗ treo móc, tiện mang kéo, bút, băng dính, bộ đàm, phiếu mua hàng… bên người, tiết kiệm thời gian cho cả nhân viên và Khách hàng. Sau chiếc áo còn in tên nhân viên để tiện liên hệ và dễ dàng tương tác trực tiếp với nhân viên…

Một Trần Anh được thừa hưởng những tiện ích đẳng cấp kiểu Nhật

Tọa lạc tại quận Long Biên, cách hồ Hoàn Kiếm – trung tâm TP. Hà Nội khoảng 5km về phía đông, AEON Mall Long Biên là TTTM quy mô lớn thứ ba ở Việt Nam và đầu tiên ở Thủ đô Hà Nội của Tập đoàn AEON. Không chỉ kế thừa trọn vẹn những nét đặc sắc của mô hình “TTTM trọn gói” (One Stop Solution), AEON Mall Long Biên còn phát triển lên quy mô, tầm cỡ lớn hơn với thông điệp xuyên suốt toàn hệ thống “Trái tim Nhật, Nụ cười Việt”. Mang trong mình sự tinh tế và thấu hiểu từ đất nước Nhật Bản, AEON Mall Long Biên đem đến cho Khách hàng trải nghiệm về một không gian mua sắm với những tiện ích chu đáo và ấn tượng đúng chuẩn của xứ hoa anh đào.

3
 

Lần đầu tiên ở Việt Nam, tại TTTM AEON Mall Long Biên, Khách hàng được tự do thể hiện và sáng tạo âm nhạc với cây đàn piano đặt ngay sảnh của TTTM. Rất nhiều tuyến xe bus miễn phí được bố trí xuất phát từ các khu vực trọng điểm như Liễu Giai, Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi… thuận tiện cho người dân trên khắp địa bàn Thủ đô tới tham quan, mua sắm. Bãi đỗ xe miễn phí có sức chứa 1.000 xe ô tô và 9.000 xe gắn máy, chưa kể còn có bãi đỗ xe chuyên dụng dành cho người khuyết tật.

Thú vị hơn, TTTM mới có riêng nhà vệ sinh cho bé thiết kế theo tiêu chuẩn “5 sao trọn gói”, phòng Babyroom cho các bà mẹ nghỉ ngơi, chăm sóc con mình; phòng hút thuốc cho những Khách hàng có nhu cầu hút thuốc và cả phòng trang điểm sang trọng để phái đẹp có thể chăm sóc bản thân mọi lúc mọi nơi…

Vừa hay, là siêu thị điện máy đầu tiên và duy nhất tính tới thời điểm này nằm trong lòng TTTM AEON Mall Long Biên, Khách hàng khi đến với Trần Anh AEON Mall cũng được thừa hưởng mọi tiện ích đẳng cấp kiểu Nhật từ TTTM tiện nghi, thân thiện và hiện đại bậc nhất Việt Nam.

Và một Trần Anh luôn đặt lợi ích của Khách lên hàng đầu

Thế nên dịp khai trương này, Trần Anh AEON Mall gửi đến Quý khách hàng không chỉ những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn mà còn dành tặng bạn vô số phần quà ý nghĩa từ Nhật Bản.

Trong tuần lễ khai trương (từ ngày 28/10 – 08/11/2015), 1.000 đĩa DVD Hội thảo Nuôi dạy trẻ theo phương pháp Nhật Bản sẽ trao tay 1.000 khách mua hàng đầu tiên như một món quà tri ân Trần Anh gửi đến những khách hàng thân yêu của mình.

Nếu bạn nằm trong danh sách 1.000 khách đầu tiên có đơn hàng từ 5 triệu đồng còn được nhận thêm Coupon chụp ảnh và làm album gia đình trị giá tới 2,5 triệu đồng, đồng thời có cơ hội sử dụng 01 bức ảnh “đỉnh” nhất trong album đã chụp gửi tham dự cuộc thi ảnh “Gia đình yêu thương” của Điện máy Trần Anh để giành về giải đặc biệt là 01 chuyến du lịch Nhật Bản 07 ngày dành cho 02 người trị giá tới 70.000.000 đồng.

4
 

Là một doanh nghiệp đề cao trách nhiệm xã hội và luôn hướng đến những hoạt động xây dựng, phát triển cộng đồng, nhân dịp khai trương siêu thị mới, Trần Anh gửi tặng khách hàng Coupon tham dự miễn phí chuỗi Hội thảo Nuôi dạy trẻ theo phương pháp Nhật Bản và Giới thiệu Tinh hoa ẩm thực Nhật Bản, không giới hạn số lượng.

Đặc biệt, duy nhất ngày 28/10, khách mua đơn hàng từ 5 triệu đồng trở lên sẽ được nhận bộ dầu gội và xả Scalabo Daichi nhập khẩu Nhật Bản 300ml trị giá 220.000 đồng, đơn hàng từ 1 – 5 triệu đồng được tặng bộ cốc cao cấp Trần Anh trị giá 200.000 đồng.

Để Khách hàng giảm bớt tối đa thời gian và chi phí mua sắm, Trần Anh AEON Mall thiết kế gói Combo siêu tiết kiệm bao gồm: Combo điện thoại Sony Xperia C4 và máy ảnh Sony W800 giá chỉ 7.099.000 đồng; Combo tai nghe Sony Fontopia E9LPV, USB Toshiba 16GB 2.0 Enshu và chuột không dây IBuffalo BSMOW10BL giá siêu tiết kiệm 299.000 đồng; Combo TV Samsung 48’’ UHD đi kèm bàn phím không dây giá chỉ từ 15.040.000 đồng…

Ngoài ra, rất nhiều sản phẩm công nghệ, điện máy chính hãng, chất lượng cũng được giảm sâu tới 50%, giúp Khách hàng mua sắm thỏa thuê, khỏi lo về giá.

Liên hệ

Siêu thị Điện máy - Máy tính - Điện thoại Trần Anh

Website: http://trananh.vn; Fanpage.

Hỗ trợ bảo hành: http://baohanh.trananh.vn

Bán hàng online: 1900 545 546 ; CSKH: 1900 545 545

1. Trần Anh - Cầu Giấy: 1174 Đường Láng - quận Đống Đa - Hà Nội

2. Trần Anh - Long Biên: 7-9 Nguyễn Văn Linh - quận Long Biên - Hà Nội

3. Trần Anh - Hai Bà Trưng: 2 Đại Cồ Việt - quận Hai Bà Trưng - Hà Nội

4. Trần Anh - Hà Đông: 110 Trần Phú - quận Hà Đông - Hà Nội

5. Trần Anh - Từ Liêm: 18 Phạm Hùng - quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

6. Trần Anh - Đống Đa: 159 Thái Hà - quận Đống Đa - Hà Nội

7. Trần Anh - Hoàng Mai: 1283 Giải Phóng - quận Hoàng Mai - Hà Nội

8. Trần Anh - AEON Mall: Tầng 1 - Trung tâm Thương mại AEON Mall Long Biên - Hà Nội (mới khai trương).

9. Trần Anh - Đông Anh: Trung tâm huyện Đông Anh - Hà Nội (sắp khai trương).

10. Trần Anh - Ninh Bình: 1 Lê Hồng Phong - TP Ninh Bình - Tỉnh Ninh Bình.

11. Trần Anh - Nam Định: 107 Quốc lộ 10 - TP Nam Định - Tỉnh Nam Định.

12. Trần Anh - Bắc Ninh: 33 Lý Thái Tổ - TP Bắc Ninh - Tỉnh Bắc Ninh

13. Trần Anh - Phú Thọ: 1606A Hùng Vương - TP Việt Trì - Tỉnh Phú Thọ.

14. Trần Anh - Nghệ An: 343 Lê Duẩn - TP Vinh - Tỉnh Nghệ An.

15. Trần Anh - Hải Dương: 1 Nguyễn Lương Bằng - TP Hải Dương - Tỉnh Hải Dương.

16. Trần Anh - Hải Phòng 1: 279 Trần Nguyên Hãn - TP Hải Phòng.

17. Trần Anh - Bắc Giang: 1 Hùng Vương - TP Bắc Giang - Tỉnh Bắc Giang.

18. Trần Anh - Hải Phòng 2: Lê Hồng Phong - TP Hải Phòng (sắp khai trương).

19. Trần Anh - Thái Bình: 456 Lý Bôn - TP Thái Bình - Tỉnh Thái Bình (sắp khai trương).

20. Trần Anh - Thanh Hóa: 490 Lê Lợi - TP Thanh Hóa - Tỉnh Thanh Hóa (sắp khai trương).

21. Trần Anh - Vĩnh Phúc: Quốc lộ 2 - TP Vĩnh Yên - Tỉnh Vĩnh Phúc (sắp khai trương).

22. Trần Anh - Hà Nam: Khu TM4 - Quốc lộ 1A - TP Phủ Lý - Tỉnh Hà Nam (sắp khai trương).

23. Trần Anh - Lạng Sơn: Quốc lộ 1 - TP Lạng Sơn - Tỉnh Lạng Sơn (sắp khai trương).

24. Trần Anh - Quảng Ninh 1: Quốc lộ 18 - TP Cẩm Phả - Tỉnh Quảng Ninh (sắp khai trương).

 

Bình luận

Nổi bật

Sớm hoàn thiện 28 quy chuẩn quốc gia về môi trường

Sớm hoàn thiện 28 quy chuẩn quốc gia về môi trường

sự kiện🞄Thứ ba, 16/04/2024, 12:34

(CL&CS) - Theo Quyết định số 558/QĐ- BTNMT ngày 23/3/2022 của Bộ trưởng Bộ TN&MT, Cục Kiểm soát ô nhiễm môi trường được giao xây dựng 28 quy chuẩn kỹ thuật môi trường quốc gia của Việt Nam (QCVN).

Cần đảm bảo quy chuẩn để nâng cao giá trị sầu riêng xuất khẩu

Cần đảm bảo quy chuẩn để nâng cao giá trị sầu riêng xuất khẩu

sự kiện🞄Thứ ba, 16/04/2024, 10:16

(CL&CS) - Để duy trì và phát triển ổn định xuất khẩu sầu riêng đòi hỏi người nông dân, hợp tác xã... phải phát triển một cách bài bản, đáp ứng yêu cầu từ các nước nhập khẩu.

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đối với thiết bị bể bơi

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đối với thiết bị bể bơi

sự kiện🞄Thứ sáu, 12/04/2024, 10:22

(CL&CS)- Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang dự thảo Thông tư ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đối với thiết bị bể bơi.