Dữ liệu cũ
Thứ năm, 09/03/2017, 09:27 AM

Diễm My hào hứng cùng chuyến du lịch Hàn Quốc từ Gogi House

(NTD) - Quán thịt nướng Hàn Quốc Gogi House vừa tổ chức trao giải 5 khách hàng trúng thưởng chuyến du lịch Hàn Quốc sau chương trình “Tận hưởng một Hàn Quốc thật khác”. Sự kiện có hơn 50 khách mời tham dự và đặc biệt chào đón sự có mặt của khách mời đặc biệt là diễn viên nổi tiếng Diễm My.

Xuất hiện tại sự kiện, Diễm My diện một chiếc váy màu xanh lá cây trên nền vải ren khá bắt mắt và nữ tính. Cô nàng để mái tóc dài buôn xõa tự nhiên càng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng thanh tao của mình. Diễm My cảm thấy khá hào hứng với sự góp mặt của mình trong sự kiện lần này vì cô nàng khá yêu thích đất nước Hàn Quốc. 

IMG_9937
Diễm My diện đầm ren xanh thanh thoát đi sự kiện.

Chương trình “Tận hưởng một Hàn Quốc thật khác” diễn ra từ ngày 1/1/2017 – 12/2/2017 là chương trình đặc biệt mà GoGi House dành tặng cho khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng nhãn hàng trong suốt chặng đường phát triển. Chương trình thành công với hơn 20.000 lượt tham gia khắp các nhà hàng GoGi House Miền Nam (từ Đà Nẵng trở vào). Chuyến đi có sự đồng hành của diễn viên Diễm My cùng 5 khách hàng trong suốt hành trình khám phá và tận hưởng xứ Hàn.

Đây sẽ là chuyến du lịch khám phá Xứ Sở Kim Chi đặc sắc với nhiều địa điểm khám phá mới lạ về đất nước, văn hóa, ẩm thực mà GoGi House tự tay thiết kế. Các điểm đến du ngoạn và hoạt động trải nghiệm nổi bật như vi vu đảo Nami, tham quan phủ Tổng thống Blue House, tham gia lớp học Kim Chi và mặc trang phục truyền thống, tắm khoáng nóng, thưởng thức Nanta Show,… Chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm sẽ diễn ra từ ngày 23/3/2017 – 26/3/2017.

IMG_0030
Mọi người khá hào hứng và thích thú cho chuyến đi lần này.

Diễm My chia sẻ: "Đi Hàn Quốc cũng đã nhiều lần nhưng mỗi lần với Diễm My là một trải nghiệm khác nhau. Trong chuyến đi lần này, Diễm My được đồng hành cùng với những khán giả thân thương của mình. Họ cũng giống Diễm My là khá yêu thích đất nước Hàn Quốc. Có lẽ đây sẽ là một trải nghiệm rất khác vì trong chuyến đi có những địa điểm tham qua mới lạ, độc đáo mà ít khi Diễm My được nghe qua. Kể từ khi nghe ban tổ chức thông báo về lịch trình Diễm My đã háo hức đến không thể ngủ được".

Vương Huy Khôi

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.