Thứ hai, 28/11/2016, 21:07 PM

Diễm My 9X "tình tứ" bên Hứa Vĩ Văn ở buổi ra mắt sách "Chạy đi rồi tính"

(NTD) - Ngày 27/11 đoàn phim "Chạy đi rồi tính" vừa có buổi ra mắt sách ảnh cùng tên tại Đường sách Nguyễn Văn Bình, TP. HCM để quảng bá cho bộ phim sẽ được công chiếu vào dịp Tết 2017.

Sau sự kiện "Trại cừu Chạy đi rồi tính" thì mới đây các thành viên trong đoàn làm phim có buổi gặp gỡ ra mắt những trang sách giới thiệu dự án phim, các vai diễn, hình ảnh diễn viên, hình ảnh trong quá trình quay phim... được ê-kip biên tập lại thành một cuốn sách dày với số lượng in hạn chế để các thành viên giữ làm kỷ niệm và tặng cho báo giới.

Đặc biệt, Diễm My 9X và "soái ca" Hứa Vĩ Văn đã có nhiều cử chỉ thân mật với nhau hơn bình thường khiến ai nấy đều thích thú và các fan cứ được dịp đoán mò... "phim giả tình thật". Cô nàng hay tựa đầu vào vai Hứa Vĩ Văn trong khi đó, Hứa Vĩ Văn cũng rất thoải mái chứ không hề tỏ thái độ khó chịu hay ngại ngùng.

Trieu Pham-12

Diễm My với những cử chỉ thân mật bên Hứa Vĩ Văn đang tạo nên sự tò mò cho các fan "phim giả tình thật."?

Trieu Pham
Rất đông khán giả đã có mặt từ rất sớm để gặp gỡ các diễn viên trong phim.
Trieu Pham-3
Lần lượt các diễn viên xuất hiện: Hứa Vĩ Văn, Diễm My 9X, Duy Khánh, Diệu Nhi, Trọng Khang, Nam Thư tại buổi ra mắt sách ảnh "Chạy đi rồi tính".
Trieu Pham-4
Tại buổi ra mắt sách, diễn viên hài Việt Hương và diễn viên Puka vì bận việc riêng đã không có mặt cùng ê-kip đoàn phim.
Trieu Pham-2
Không gian được trang trí tại buổi ra mắt sách.
Trieu Pham-5
Mọi người cùng xem lại những đoạn phim hậu trường được ghi lại.
Trieu Pham-9
Diễm My 9X với vai diễn là nữ ca sĩ phòng trà.

Với vai diễn này cô cho biết: "Elizabeth Phương Trinh là vai diễn hoàn toàn trái ngược với tính cách của Diễm My, hoàn toàn không có một điểm chung nào, vì đó là một phụ nữ tham vọng, ích kỷ và trải đời. Tuy nhiên sau khi đóng máy, My phát hiện ra mình có một điểm chung với nhân vật là sống vì tình cảm gia đình". Sau 2 tháng quay tại Phan Thiết và Phan Rang đã cho cô những trải nghiệm không thể quên, khi cô được sống trong một gia đình với đoàn phim, giúp cô trưởng thành hơn.

Trieu Pham-7
Hứa Vĩ Văn cho biết đây là lần đầu tiên anh đóng hài nên rất áp lực, may mắn là mọi chuyện diễn ra rất suôn sẻ. Là một “soái ca” nhưng anh đã hi sinh cho vai diễn bằng cách ngưng tập gym để có… bụng bự cho hợp vai ông bố bán sữa đậu nành, theo yêu cầu của đạo diễn
Trieu Pham-6
 
Trieu Pham-8
Ở buổi giao lưu với diễn viên nhỏ nhất đoàn Trọng Khang, khi được hỏi em sợ ai nhất trong đoàn phim, cậu bé cho biết đó là... diễn viên hài Việt Hương, "Nhưng mà sợ một chút à, nhưng vì cô Hương dạy cho con diễn nhiều lắm" - Trọng Khang chia sẻ.

Nam Thư chia sẻ rằng quá trình quay phim có cả máu và nước mắt. Cụ thể, diễn viên Puka vô tình bị đứt tay trong cảnh quay đập tủ kính, cướp tiệm vàng. Sau khi được đạo diễn Bảo Nhân (vốn là một bác sĩ) băng lại, Puka diễn tiếp như chưa xảy ra chuyện gì. Sau cảnh quay, cô được đưa đến bệnh viện.

Trieu Pham-10
Nam Thư chia sẻ vui: "Với vai diễn Yêu Nữ - Băng cướp Xà-neo, lần đầu tiên tôi được "đánh đập" các ngôi sao của màn ảnh Việt, từ chị Việt Hương đến Diễm My, thậm chí đánh luôn Hứa Vĩ Văn đến bầm dập..."
Trieu Pham-11
Ngoài bộ đôi Nam Thư, Puka thì sự xuất hiện vào những lúc không ai ngờ tới của Duy Khánh và Diệu Nhi tạo ra những tình huống bất ngờ gây nhiều tiếng cười giúp khán giả sảng khoái khi xem phim.
Trieu Pham-13
 
Trieu Pham-14
Các diễn viên ký lên sách để gửi tặng đến báo giới và fan.

"Chạy đi rồi tính" là bộ phim Tết thuộc thể loại hài hành trình pha chút kinh dị, hành động và tâm lý lãng mạn nhằm thỏa mãn mọi gu thưởng thức của khán giả. Không chỉ hấp dẫn về kịch bản và dàn diễn viên, ê-kip phim còn gây bất ngờ với khán giả khi trình làng quyển sách ảnh đầu tiên ghi lại tất cả những khoảnh khắc trong quá trình quay và trải dài qua các bối cảnh từ Sài Gòn đến Bình Dương, Đồng Nai, Đà Lạt, Mũi Né, Ninh Thuận. Phim dự kiến khởi chiếu từ 28/1/2017.

Ngọc Trâm

Ảnh: Triều Phạm

Bình luận

Nổi bật

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 16:31

Hệ thống CT 1975 lát cắt có tốc độ chụp 0,23 giây/độ phân giải thời gian 19,5 mili giây, phát hiện được các tổn thương nhỏ chỉ 0,23mm.

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Giữ cho gương chiếu hậu ô tô không bị đọng nước trong quá trình lái xe dưới trời mưa là một phần rất quan trọng trong việc đảm bảo an toàn giao thông.

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Hoạt động khoa học và công nghệ (KHCN) trên địa bàn tỉnh Đồng Nai trong những năm qua đã phát triển đúng định hướng, bám sát những yêu cầu thực tiễn và từng bước khẳng định vai trò động lực trong phát triển kinh tế - xã hội. Tiếp tục hướng tới những mục tiêu mới, KHCN và đổi mới sáng tạo (ĐMST) sẽ là một trong những trụ cột, động lực kiến tạo, đưa Đồng Nai phát triển theo hướng hiện đại, bền vững.