Dữ liệu cũ
Thứ tư, 22/06/2016, 13:17 PM

Địa ốc Kim Oanh sắp mở bán dự án Golden Center City

(NTD) - Ngày 26/6/2016 tới đây, CTCP Địa ốc Kim Oanh sẽ chính thức công bố mở bán dự án Khu đô thị thương mại dịch vụ Golden Center City do CTCP Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi (thành viên Kim Oanh Group) làm chủ đầu tư.

Nằm ngay mặt tiền quốc lộ 13, trung tâm hành chính thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, dự án Golden Center City có quy mô gần 14 ha, gồm 463 sản phẩm đất nền và nhà phố xây sẵn, trong đó các nền đất có diện tích từ 60-288 m2, nhà xây sẵn có diện tích sử dụng từ 96-310 m2.

Với vị trí giao thông thuận lợi, Golden Center City không những kết nối trực tiếp với thành phố mới Bình Dương và TP.HCM mà còn sở hữu mạng lưới giao thông liên vùng như đường Mỹ Phước - Tân Vạn - Nhơn Trạch, Vành đai 4, quốc lộ 14, ĐT 749... giúp Bến Cát trở thành đầu mối giao thương của khu vực.

Golden Center City
Phối cảnh khu đô thị thương mại dịch vụ Golden Center City

Golden Center City còn hội tụ đầy đủ tiện ích dịch vụ từ trường học, chợ, ngân hàng, bệnh viện, công viên, nhà văn hóa, trung tâm thương mại... Trong đó, nổi bật là chợ Bến Cát 2 có quy mô xây dựng 6.342 m2, bao gồm hai nhà lồng chợ với tổng cộng 128 gian hàng. Một điểm nhấn khác của dự án là tòa nhà văn phòng - thương mại Kim Oanh Plaza có quy mô 8 tầng cao và một tầng hầm làm nơi giữ xe. Khi hoàn thành, Kim Oanh Plaza sẽ là nơi cung cấp các dịch vụ tổ chức hội nghị, tiệc cưới, vui chơi giải trí, ẩm thực... đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp và người dân tại thị xã Bến Cát.

Theo bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng Giám đốc Công ty Địa ốc Kim Oanh: ”Bến Cát đang được xem là khu vực phát triển nhanh và năng động bậc nhất của Bình Dương. Khu đô thị thương mại dịch vụ Golden Center City sẽ sớm trở thành một đầu mối giao thương dành cho tiểu thương, doanh nghiệp và các chuyên gia đang làm ăn, sinh sống tại thị xã Bến Cát và khu vực lân cận”.

Trước đó, ngày 15/5, Kim Oanh Group đã tổ chức lễ động thổ công trình chợ Bến Cát 2, dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào hoạt động từ đầu năm 2017. Với giá bán chỉ từ 270 triệu đồng/nền đất hoặc 590 triệu đồng/căn nhà xây sẵn, khi giao dịch thành công, khách hàng sẽ được tham gia chương trình tri ân khách hàng của Công ty Địa ốc Kim Oanh với tổng giá trị lên đến 15,5 tỷ đồng bao gồm 1 xe Toyota Camry, 1 căn nhà 1 trệt 1 lầu, 10 xe Honda SH, 10 xe Honda Air Blade và hàng loạt quà tặng hấp dẫn khác.

Khánh Chi

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.