Thứ tư, 03/01/2018, 12:56 PM

Đèn LED Duhal với mục tiêu vươn tầm Đông Nam Á

(NTD) - Với 25 năm hình thành và phát triển, đến nay, thương hiệu Duhal đã từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong và ngoài nước.

Là đơn vị chuyên sản xuất thiết bị chiếu sáng, CTCP Công nghiệp và thiết bị chiếu sáng Duhal trong những năm qua không ngừng nghiên cứu và cho ra đời những dòng sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Sản phẩm đèn LED được Duhal “trình làng” vào năm 2010. Đây là sản phẩm đèn tiết kiệm điện thế hệ mới được các nước tiên tiến sử dụng bởi ngoài tính năng tiết kiệm năng lượng, đèn LED có tuổi thọ cao, không làm tổn hại đến môi trường.

Năm 2012, Duhal mạnh dạn đầu tư dây chuyền công nghệ sản xuất chip LED đầu tiên ở Việt Nam với số vốn 5 triệu USD. Đây được xem là bước tiến quan trọng trong việc chủ động nguồn nguyên vật liệu, giảm giá thành sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

IMG_5030
Với nhà máy hiện đại đèn LED, Duhal đạt mục tiêu vươn tầm Đông Nam Á. (Ảnh: CTV)

Sau 25 năm phát triển, hiện nay Duhal đã có 2 nhà máy với hơn 1.500 cán bộ nhân viên. Đó là Nhà máy Công ty CP Công nghiệp và Thiết bị chiếu sáng Duhal diện tích 20.000 m2 và Nhà máy Công ty CP Công nghệ cao và Thiết bị chiếu sáng Đức Hậu Long diện tích 30.000 m2.

Duhal là doanh nghiệp duy nhất trong ngành chiếu sáng được chứng nhận là doanh nghiệp khoa học và công nghệ. Với quy mô hiện có, Duhal không chỉ là doanh nghiệp sản xuất đèn LED lớn nhất của Việt Nam mà còn trong khu vực Đông Nam Á.

Hiện có rất nhiều công trình trọng điểm trong cả nước đã sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp này. Đặc biệt, toàn bộ sản phẩm đèn LED của Duhal đã được sử dụng tại tòa nhà Bitexco ở TP.HCM – tòa nhà đứng thứ 5 trong top 20 tòa nhà đẹp nhất thế giới năm 2013.

Sản phẩm của Duhal hiện đã được xuất khẩu sang nhiều nước ở Đông Nam Á và bước đầu chinh phục được thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc.

Với hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 được chứng nhận bởi tổ chức TUV (Đức) và Duhal đang xây dựng tiêu chuẩn quốc tế về môi trường ISO 14001, cùng với đầu tư trang thiết bị, dây chuyền sản xuất hiện đại, Duhal đang từng bước hội đủ điều kiện để thực hiện tham vọng mở rộng xuất khẩu, chinh phục những thị trường khó tính như Hoa Kỳ, châu Âu…

N.Vũ

Bình luận

Nổi bật

[Infographic] Áp dụng năng suất xanh để phát triển bền vững

[Infographic] Áp dụng năng suất xanh để phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 07:23

(CL&CS) - Năng suất xanh (GP) là chiến lược nhằm đồng thời nâng cao năng suất và hoạt động môi trường để phát triển kinh tế-xã hội nói chung nhằm cải thiện bền vững chất lượng cuộc sống của con người.

Việt Nam có nhiều cơ hội để nâng cao năng suất lao động

Việt Nam có nhiều cơ hội để nâng cao năng suất lao động

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 07:19

(CL&CS) - Trong tiến trình phát triển kinh tế, xã hội, năng suất lao động (NSLĐ) là yếu tố quyết định nâng cao năng lực, sức cạnh tranh của nền kinh tế. Cải thiện và thúc đẩy tăng NSLĐ là vấn đề cốt lõi với kinh tế Việt Nam hiện nay, là con đường ngắn nhất để đưa nền kinh tế phát triển nhanh, bền vững, bắt kịp trình độ của các nước trong khu vực và trên thế giới.

Tăng năng suất quản lý chất lượng nhờ áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001

Tăng năng suất quản lý chất lượng nhờ áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:08

(CL&CS) - Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 là hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến, được các tổ chức, doanh nghiệp trên khắp thế giới áp dụng hiệu quả để quản lý chất lượng hoạt động, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ,...