Dữ liệu cũ
Thứ hai, 12/12/2016, 13:07 PM

Để mua sắm online hiệu quả trong dịp Online Fever cuối năm

(NTD) - Cuối năm luôn là dịp mà các tín đồ shopping bắt tay săn lùng những sản phẩm hàng hiệu cực hot với mức giá giảm siêu hấp dẫn, điển hình là tuần lễ mua sắm Online Fever 12/12. Hãy cùng tham khảo những mẹo mua sắm sau đây để có thể tận hưởng mùa khuyến mãi mà không lo bị rỗng túi.

Lập danh sách những thứ cần mua

Điều này sẽ hạn chế việc bạn vung tay quá trán, mua những thứ chả liên quan gì đến mục tiêu ban đầu. Lên danh sách cụ thể những thứ bạn cần mua, càng chi tiết càng tốt, ví dụ như: một chiếc túi nam, một chiếc máy ảnh, một lọ nước hoa mới…. Những thứ ưu tiên nên được xếp đầu danh sách và phải được “xử lý” trước tiên. Bạn chỉ được quyền “nghía” qua những món hàng khác khi đã hoàn thành xong danh sách ban đầu mà trong túi vẫn còn rủng rỉnh. Tuyệt đối không nên mua những thứ mà đem về rồi chẳng biết làm gì.

Tham khảo ý kiến trước khi quyết định rút ví

Dù biết quyết định mua hay không là ở bạn, nhưng nếu có thêm những ý kiến đánh giá khách quan từ những người bạn hoặc những khách hàng đã từng mua qua sản phẩm đó thì bạn sẽ có thể đưa ra quyết định chính xác cho việc mình có nên rút ví ra hay không.

1Hãy cân nhắc về sự tiện dụng và dịp để diện trang phục rồi mới rút ví.

Đừng chỉ cân nhắc mỗi giá tiền

Nhiều người mua hàng chỉ quan tâm mỗi giá tiền, thấy rẻ là mua, giảm giá là mua,… Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng, một sản phẩm tốt không chỉ nằm ở giá thành mà còn nằm ở mẫu mã và chất lượng. Không những thế, bạn cũng cần cân nhắc lại mức độ cần thiết để chi tiêu xứng đáng cho thứ mà mình cần. Bạn có muốn khuân về thật nhiều thứ siêu rẻ, nhưng chẳng có cái nào thật sự tốt không?

 

10Đa dạng mẫu mã và kiểu dáng là yếu tố luôn khiến thương hiệu “lấy lòng” các tín đồ yêu thời trang.

Khoan chi tiền cho những sản phẩm thấy tại cửa hàng

Bạn chỉ nên tham khảo mẫu mã và kiểu dáng của những món đồ mình thích tại cửa hàng, chứ không nên mua ngay. Thay vào đó, bạn ghi nhớ lại kiểu dáng, tên thương hiệu, và quan trọng là giá tiền. Sau đó khi về nhà, bạn có thể tha hồ tìm kiếm sản phẩm từ nhiều nguồn shop online của các hệ thống bán hàng trực tuyến khác nhau để có thể so sánh và sở hữu những sản phẩm ưa thích với mức giá siêu hời.

Tranh thủ những mùa sale để hưởng các ưu đãi tốt nhất

Bạn có bao giờ cảm thấy tiếc đứt ruột khi chiếc túi hiệu bạn vừa mua tháng trước được sale 50% vào tháng sau không? Những mùa sale luôn đến vào những thời điểm nhất định trong năm. Chính vì vậy, kiên nhẫn đợi đúng thời điểm để được sở hữu những sản phẩm hàng hiệu ưa thích với giá hời chính là một trong những bí quyết tiêu dùng khôn ngoan mà bạn không thể bỏ lỡ.

Hãy luôn đăng ký thành viên tại các shop cũng như “follow” các trang web bán hàng để nhận được thông báo cập nhật về những khuyến mãi "hot" nhất các bạn nhé.

Sắp tới đây, Tuần lễ sale trực tuyến lớn nhất năm Online Fever của Zalora với một loạt các khuyến mãi hấp dẫn chưa từng có, hứa hẹn mang đến cho các khách hàng những deal mua sắm chất lượng với mức giá không thể nào ưu đãi hơn. Chương trình sẽ được bắt đầu từ lúc 0g ngày 12/12 cho đến 24g ngày 16/12/2016, tại www.zalora.vn/online-fever.

11Cập nhật tin tức về các ưu đãi cuối năm để tiết kiệm chi phí mua sắm.

 Tin, ảnh: Minh Thy

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.